Tin liên quan

Xe Bảo Nam chính thức phân phối các dòng xe đạp thương hiệu lớn nhất thế giới 

Hệ thống Xe Bảo Nam chính thức phân phối thêm các dòng xe đạp thể thao, xe đạp trẻ em thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với mẫu mã đa dạng: Motachie, Furious, XDS, Giant, Forward, Nakxus, Galaxy, Audi, BMW, Cadillac, Lamborghini, Porsche, Ferrari… và linh phụ kiện chính hãng được nhập khẩu trực tiếp và là nhà phân phối...

TỔNG HỢP NHỮNG CHIẾC XE CUB 50 BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 4/2020

Xe Cub 50 (chính xác hơn gọi là xe cub 50cc và ở việt Việt Nam thường gọi tên thuần việt là “xe cup”) là loại mô tô có động cơ 4 thì 49 phân khối(50cc) đã được hãng Honda Motor sản xuất lần đầu tiên vào năm 1958 ở Mỹ, đây là loại mô tô được bán nhiều nhất từ trước tới giờ.

Việc mua lại biển số xe máy có bị vi phạm pháp luật không?

Việc mua bán biển số xe cơ giới là một trong những điều cấm được quy định rõ trong Luật giao thông đường bộ năm 2008. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi: Có được mua lại biển số xe của người khác hay không? Có được bán lại biển số xe của mình cho người khác nếu được giá không?

Một số cách khử nồng độ cồn đơn giản nhất

Hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra một số cách khử nồng độ cồn đơn giản nhất dành cho các anh em biker tham khảo để đối phó với việc kiểm tra nồng độ cồn. Lưu ý là những cách khử nồng độ cồn này chỉ mang tính nhất thời và chưa chắc đã phát huy tác dụng.

Đánh giá chi tiết xe Honda Air Blade 2020 mới nhất thị trường

Đầu năm 2020, hãng Honda đã cho ra mắt mẫu xe Air Blade mới nhất tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe tay ga đang tạo nên cơn sốt trong phân khúc tầm trung. Hãy cùng Xe Bảo Nam đánh giá về mẫu xe HOT này nhé!

Top 3 mẫu xe ga học sinh đáng mua nhất năm 2020

Dòng xe ga 50cc chính hãng, không cần bằng lái đang được rất nhiều bạn học sinh ưa chuộng lựa chọn với ưu điểm nổi trội là có thiết kế nhỏ gọn, vận hành tiện lợi. Để thuận tiện cho các bạn học sinh tham khảo được dễ dàng hơn, Xe Bảo Nam xin tổng hợp 3 mẫu xe ga 50cc đáng mua nhất năm 2020 như sau.

Phạt 600 ngàn đồng khi đi xe đạp uống rượu bia

Từ đầu năm 2020, Người đi xe đạp sẽ bị phạt đến 600 ngàn đồng nếu uống rượu bia.

Hà Đức Chinh: Đầu năm xây nhà, cuối năm mua xe máy xịn tặng mẹ

Hà Đức Chinh: Đầu năm xây nhà, cuối năm tặng mẹ xe máy xịn. Đây đúng là người con của năm rùi nhỉ!

Thong ke

Gọi ngay Hotline: 0979662288