NÊN MUA XE MÁY ONLINE Ở ĐÂU? CÓ NÊN MUA XE MÁY ONLINE KHÔNG?

NÊN MUA XE MÁY ONLINE Ở ĐÂU? CÓ NÊN MUA XE MÁY ONLINE KHÔNG?

14/12/2022 11:16

Với sự phát triển của thương mại điện tử thì giờ đây việc mua hàng online đã trở nên rất phổ biến với người tiêu dùng Việt. Mua xe máy điện, xe máy 50cc, xe cub 50cc, xe ga 50cc online đang là một trong những hình thức được đông đảo khách hàng yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn số ít khách hàng băn khoăn, lo lắng về tính an toàn của hình thức mua xe máy online này. Nếu bạn cũng có thắc mắc tương tự thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho mình nhé!

Tại sao nên mua xe máy điện, xe máy 50cc online?

Tiết kiệm thời gian

Bạn không cần đến tận nơi xem hàng hay di chuyển nhiều địa điểm khác nhau để mua hàng. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên máy tính hoặc chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình chiếc xe điện, xe máy 50cc hay xe ga 50cc ưng ý.

Tiết kiệm về chi phí

Tuy là hình thức bán hàng online nhưng khách hàng lại có thể nhận được rất nhiều ưu đãi về chi phí. Đặc biệt là các chương trình ưu đãi lớn về giá cả của hãng. Đặc biệt, do không cần chịu khoản phí thuê mặt bằng nên giá bán khi mua xe điện online cũng có thể “mềm” hơn so với hình thức mua trực tiếp.

Nhận hàng tận nhà

Bạn sẽ không cần lo lắng làm cách nào để có thể nhận hàng sau khi đặt. Chỉ mất khoảng 1 đến 3 ngày là bạn có thể nhận hàng trực tiếp tại nhà. Bạn cũng sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng.

Xe Bảo Nam giao xe đến tân tay khách hàng

 

Nên mua xe máy điện, xe máy Cub50, xe ga 50cc online ở đâu?

Một chiếc xe máy 50cc, xe Cub 50 hay xe gas 50cc  là tài sản lớn nên thường khách hàng sẽ có tâm lý muốn xem tận mắt và trực tiếp lựa chọn. Vậy nên khi hình thức mua xe online xuất hiện không ít người hoài nghi liệu sản phẩm giá trị cao như xe máy mà mua qua mạng thì có tin tưởng được không? Chiếc xe đó liệu có đúng với thông tin bên bán cung cấp? Giấy tờ mua xe có đầy đủ và đúng với pháp lý hay không? Sản phẩm khuyến mãi có đầy đủ như khi mua trực tiếp?...Vì vậy chọn lựa một đơn vị uy tín là rất quan trọng.

Một trong những đơn vị phân phối xe máy điện, xe máy 50cc, xe Cub 50cc, xe ga 50cc đình đám hàng đầu thị trường trong những năm gần đây chính là thương hiệu Xe Bảo Nam. Đến với Xe Bảo Nam quý khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm chính hãng được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu: Honda, Yamaha, Sym, Kymco, Nioshima, Giant, Detech, Hyosung.....

Xe được giao đến khách trong nội thành bằng ô tô

Xe được đóng cẩn thận khi vận chuyển giao đến khách ở xa

 

Để thuận tiện cho khách hàng Xe Bảo Nam có 3 hình thức thanh toán:

-  Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng 

-  Thanh toán khi nhận hàng (Ship COD) (Dịch vụ tạm dừng)

-  Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản 

=>> Tham khảo: Hướng dẫn khách hàng cách mua xe online.

Hy vọng với những thông tin bên trên đã giúp bạn an tâm và tin tưởng hơn khi mua xe online. Vậy còn chần chờ gì mà không đăng nhập ngay vào gian hàng của Xe Bảo Nam để sở hữu ngay xế cưng ạ? Chúc bạn sớm lựa chọn được chiếc xe ưng ý!

 

XE BẢO NAM - HỆ THỐNG BÁN XE MÁY - XE ĐIỆN - XE ĐẠP - PHỤ KIỆN GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM
HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP THỦ TỤC NHANH GỌN

Tư vấn Mua hàng: 0979662288 - 0949662288 - 0848662288 - 0339662288 
Website: http://xebaonam.com

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288