Hướng dẫn tháo dây hạn chế tốc độ cho xe điện

Hướng dẫn tháo dây hạn chế tốc độ cho xe điện

12/10/2016 11:20

Xe máy điện, xe đạp điện nói cho cùng cũng là các phương tiện di chuyển có tốc độ khá nhanh giúp con người đi lại thuận lợi và dễ dàng hơn. Cũng chính vì lẽ đó mà người ta vẫn hay chọn các loại xe điện như một người bạn đồng hành của mình.

 

Xe máy điện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Xe máy điện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích 

 

Gần giống như xe máy, xe máy điện có tốc độ di chuyển vào khoảng 35 – 55km, tuy nhiên, trong một số trường hợp, tốc độ này vẫn không làm hài lòng người dùng, nhất là các bạn trẻ yêu tốc độ. Và cũng đã có rất nhiều bạn với sự tò mò, thông minh đã tìm ra cách khắc phục nhược điểm này của những chiếc xe máy điện.

Đó chính là thủ thuật tháo dây hạn chế tốc độ hay còn gọi là dây điều tốc mà nhà sản xuất đã lắp đặt bên trong mỗi chiếc xe máy điện, xe đạp điện. Thao tác này khá đơn giản mà mang lại hiệu quả bất ngờ, giúp xe duy trì một tốc độ nhanh hơn đáng kể. Và sau đây Xe Bảo Nam sẽ làm một clip hướng dẫn các bạn tháo dây hạn chế tốc độ cho xe máy điện Milan 2 2016.

 

Video hướng dẫn tháo dây hạn chế tốc độ cho xe máy điện Milan 2 2016

 

Hiện nay, tuy không phải là tất cả, nhưng rất nhiều các dòng xe đạp điện, xe máy điện có lắp đặt bên trong bộ phận hạn chế tốc độ cho xe. Một số dòng xe điện có dây hạn chế tốc độ như xe máy điện Milan 2, xe máy điện Giant M133S, xe máy điện Zoomer Dibao, xe máy điện Xmen, xe đạp điện Nijia Dibao… Và tất nhiên cách tháo của từng loại cũng sẽ khác nhau đôi chút mà ở đây Xe Bảo Nam không thể liệt kê được hết.

Nếu các bạn cần tư vấn tháo dây hạn chế tốc độ cho xe máy điện, xe đạp điện của bạn, hãy nhấc điện thoại lên và gọi đến số 0979.66.22.88, Xe Bảo Nam luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288