Hướng dẫn mua hàng và thanh toán khi mua xe điện tại Xe Bảo Nam

Hướng dẫn mua hàng và thanh toán khi mua xe điện tại Xe Bảo Nam

12/10/2016 10:18

Để đáp ứng nhu cầu mua xe đạp điện, xe máy điện của tất cả quý khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc, Xe Bảo Nam đưa ra 3 hình thức mua hàng linh hoạt để khách hàng có thể mua hàng một cách tiện lợi nhất, đó là mua hàng trực tuyến, mua hàng qua điện thoại, và mua hàng trực tiếp tại Showroom Xe Bảo Nam. Tương ứng với 3 hình thức mua hàng này là 3 hình thức thanh toán. Để quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một phương thức mua hàng cũng như thanh toán dễ dàng nhất, Xe Bảo Nam xin hướng dẫn cụ thể  như sau:

 

Hướng dẫn mua hàng và thanh toán | xebaonam.com

Các hình thức mua hàng và thanh toán linh hoạt tại Xe Bảo Nam

 

CÁCH 1: MUA HÀNG QUA WEBSITE XE BẢO NAM VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

 

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm

Quý khách truy cập vào website chính thức của Xe Bảo Nam : xebaonam.com. Tại đây quý khách có thể tham khảo và lựa chọn rất nhiều các mẫu xe máy điện, xe đạp điện chính hãng, sau đó nhấp chuột vào từng sản phẩm để tham khảo các thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật, các tính năng nổi bật của xe. Nếu quý khách muốn mua xe máy điện thì chỉ cần nhấp chuột vào danh mục “XE MÁY ĐIỆN”, làm tương tự với xe đạp điện và xe điện cân bằng, quý khách sẽ tìm thấy sản phẩm cần mua trong hệ thống của Xe Bảo Nam.

Cách nhanh nhất để tìm kiếm một sản phẩm mà quý khách muốn đặt mua trong trường hợp quý khách đã biết tên sản phẩm, đó là gõ tên sản phẩm cần mua vào ô “Tìm Kiếm” và ấn Enter hoặc tìm kiếm, hệ thống sẽ dẫn quý khách đến sản phẩm đó.

 

Click vào ô tìm kiếm để tìm sản phẩm cần mua

 

Lựa chọn sản phẩm cần mua

 

Bước 2: Đặt hàng

Sau khi đã tìm hiểu và lựa chọn được sản phẩm cần mua, quý khách click vào mục MUA NGAY trong sản phẩm đó, tại đây, khách hàng sẽ có 2 sự lựa chọn:

  1. Đặt hàng bằng tài khoản. Ở sự lựa chọn này, quý khách cần đăng ký tài khoản mới cho mình và đăng nhập theo tài khoản đã đăng ký, sau đó làm theo hướng dẫn để đặt hàng.
  2. Đặt hàng không cần tài khoản: Hình thức này quý khách chỉ cần click vào “Đặt hàng không cần tài khoản”, sau  đó ghi đầy đủ thông tin thanh toán và lựa chọn hình thức thanh toán. Có 3 cách thanh toán: Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng, thanh toán khi nhận hàng (Ship COD) và thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.

Click mua ngay để đặt hàng

 

Bước 3. Chờ xác nhận và thanh toán nhận hàng

Sau khi đã đặt hàng thành công, công việc cuối cùng là quý khách chỉ cần đợi điện thoại xác nhận đơn hàng và chuẩn bị tiền thanh toán cho đơn hàng vừa đặt.

 

II. MUA HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Đây là hình thức mua hàng đang được đông đảo khách hàng của Xe Bảo Nam ưa chuộng nhất và cũng là hình thức mua hàng đơn giản, nhanh gọn nhất.

Hãy nhớ tổng đài bán hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn: 0979.66.22.88

Quý khách gọi điện thoại đến số điện thoại 0979.66.22.88 để đặt mua sản phẩm cần mua, lựa chọn hình thức chuyển khoản và thanh toán.

 

III. MUA HÀNG TRỰC TIẾP

Quý khách hàng đến tại địa chỉ Showroom Xe Bảo Nam: Số 126 Ngõ 10 Tôn Thất Tùng - Q.Đống Đa - Hà Nội, tại đây chúng tôi có trưng bày rất nhiều các mẫu mã và sản phẩm khác nhau. Quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình phục vụ giúp quý khách lựa chọn được mẫu xe máy điện, xe đạp điện ưng ý nhất. Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng và bộ phận kỹ thuật cũng sẽ trực tiếp giải đáp tất cả các thắc mắc của quý khách.

 

IV. HÌNH THỨC THANH TOÁN 

-Thanh toán trực tiếp: Quý khách đặt hàng qua Website Xebaonam.com và mang tiền mặt đến trực tiếp Showroom Xe Bảo Nam tại địa chỉ Số 126 Ngõ 10 Tôn Thất Tùng - Q.Đống Đa - Hà Nội, để mua hàng.

-Thanh toán khi nhận hàng: Quý khách đặt hàng qua Website Xebaonam.com, chờ đội ngũ kỹ thuật và vận chuyển giao hàng đến, sau đó thanh toán tiền mặt tại lúc nhận hàng.

-Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản: Quý khách đặt hàng qua Website Xebaonam.com, sau đó đến các địa điểm giao dịch để chuyển tiền thanh toán cho đơn hàng. Quý khách có thể lựa chọn hình thức chuyển khoản bằng nhiều tài khoản của các ngân hàng khác nhau như Viettinbank, Vietcombank, BIDV, MB bank…

Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất

 

 

Sau khi quý khách hàng thực hiện chuyển khoản tại ngân hàng thành công, quý khách gọi điện lại cho chúng tôi theo số 0979.66.22.88 để thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng,  chúng tôi sẽ chuẩn bị sản phẩm gửi lại cho quý khách một cách nhanh nhất. 

Rất cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng Xe Bảo Nam. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng 100% với mức giá tốt nhất thị trường. Xe Bảo Nam sẽ luôn nố lực hết mình để mang đến cho quý khách những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

 

 

 

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288