Thông tin về trạm đổi pin Mopo tại xe Bảo Nam

Thông tin về trạm đổi pin Mopo tại xe Bảo Nam

13/06/2019 16:12

Pin thông minh Mopo đã được nghiên cứu và phát triển thành công bởi Công ty TNHH Powercentric áp dụng cho nhiều dòng xe điện hiện nay. Và gần đây nhất hệ thống bán lẻ xe điện lớn nhất Việt Nam là xe Bảo Nam đã cho ra mắt trạm đổi pin Mopo tại tất cả các cơ sở của hãng.

 

Tính năng ưu việt của dòng pin thông minh Mopo

trạm đổi pin Mopo

Pin Mopo tại các cơ sở của xe Bảo Nam

 

Pin Mopo được biết tới là dòng pin có khối lượng rất nhẹ và có thể di chuyển dễ dàng đồng thời công suất hoạt động vô cùng lớn. Khi chạy không gây ra tiếng ồn cũng như khí thải. Ưu điểm lớn nhất của loại pin này là có thể thay thế bình ắc quy chì được sử dụng cho xe máy điện truyền thống.

Mặc dù kích thước nhỏ hơn nhiều so với ắc quy chì nhưng công suất lại lớn hơn. Ngoài việc sử dụng cho xe điện nó còn có thể áp dụng cho sạc điện thoại, thắp đèn… Bên cạnh đó khi sử dụng loại pin này khách hàng sẽ được hướng dẫn dùng mopo apps. Đây là phần mềm được tích hợp trên điện thoại thông minh có thể quản lý pin, theo dõi tình trạng của pin cũng như cảnh báo sạc giúp người.

Khi đó người dùng có thể tới các trạm đổi pin Mopo hoặc trạm sạc pin để tích trữ năng lượng cho xe. Với ứng dụng này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm di chuyển phương tiện mà không lo tới vấn đề hết điện đột ngột.

Trạm đổi pin Mopo đã xuất hiện tại xe Bảo Nam

 

trạm đổi pin Mopo

Trạm đổi pin Mopo có mặt tại các chi nhánh của xe Bảo Nam

 

Do nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng tăng cao xe Bảo Nam đã cho ra đời trạm đổi pin Mopo. Khách hàng sẽ được hỗ trợ thay thế pin Mopo của các dòng xe điện đang sử dụng loại pin này tại đây. Các trạm sạc được phân bố tại các chi nhánh trên toàn quốc của xe Bảo Nam. Chương trình này nhằm mang tới sự tiện ích cho người dùng khi sử dụng xe điện. Thông qua ứng dụng Mopo Apps khách hàng sẽ định vị được địa điểm gần nhất để có thể đổi pin hoặc sạc pin đúng lúc. Ứng dụng này được áp dụng tải miễn phí trên hệ điều hành Android hoặc IOS

 

trạm đổi pin Mopo

Trạm đổi pin Mopo có mặt tại các chi nhánh của xe Bảo Nam

 

Hiện nay xe Bảo Nam có tổng cộng 8 chi nhánh trên toàn quốc bao gồm 6 chi nhánh tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh. Tất cả những chi nhánh này đều có sự xuất hiện của trạm đổi pin Mopo. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ đổi pin nhanh chóng cho phương tiện của bạn.

 

Thông tin liên hệ:

-   Máy bàn: 024.730.27896
-   Hà Nội: 0979.66.22.88 - 0977.66.33.11 - 0848.66.22.88
-   Tp.Hồ Chí Minh: 0339.66.22.88
-   Email: Xebaonam@gmail.com

Mỹ

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288