Đánh giá chi tiết xe Honda Air Blade 2020 mới nhất thị trường

Đánh giá chi tiết xe Honda Air Blade 2020 mới nhất thị trường

15/01/2020 11:16

Đầu năm 2020, hãng Honda đã cho ra mắt mẫu xe Air Blade mới nhất tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe tay ga đang tạo nên cơn sốt trong phân khúc tầm trung. Hãy cùng Xe Bảo Nam đánh giá về mẫu xe HOT này nhé!

>> Bảng giá xe tay ga 50cc mới nhất tháng 1/2020

>> Mừng xuân mới, giảm giá lớn tại xe bảo nam

>> Chương trình khuyến mãi cuối năm 2019 xả hàng giá sốc bán lỗ 5tr/xe

Honda là một trong những nhà sản xuất có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại thị trường Việt Nam liên tục có những sản phẩm mới trong thị trường xe 2 bánh. Sau khi tung ra các dòng Honda Winner X, Honda SH thì hãng xe này tiếp tục cho ra mắt mẫu xe Honda Air Blade với 2 phiên bản động cơ 150cc và 125cc.

Trên thực tế, Honda Air Blade đã tồn tại khá lâu và chiếm được cảm tình của không ít người tiêu dùng trong một thời gian dài. Mẫu xe mới này được cho là có những cải tiến mạnh mẽ nhất về công nghệ mà không phải ở ngoại hình.

Tuy nhiên, diện mạo bên ngoài của Air Blade cũng có những nét khác biệt đặc biệt tập trung ở phần mặt nạ xe với các đường gờ thể thao kết hợp với cách bố tr đèn LED xếch người lên tạo dáng mạnh mẽ hơn cho chiếc Air Blade. Tổng thể xe vẫn được thiết kế theo khuôn hình chữ X đậm chất nam tính, đầy uy lực và ấn tượng.

Đi sâu vào cụ thể, Air Blade 2020 có sự bứt phá về động cơ khi xuất hiện thêm phiên bản 150cc đạt công suất lớn ở mức phấn khích 9,6kW tại 8.500 vòng/phút đem lại khả năng tăng tốc từ 0-100km/6,2s. Cùng với đó, khối động cơ eSP còn được kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử, thiết kế lọc gió và ống xả lại được điều chỉnh đặc biệt không chỉ giúp động cơ mạnh mẽ mà còn giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Về hệ thống đèn chiếu sáng, xe sử dụng đèn định vị LED cỡ lớn được tạo khuôn hình giống như đèn trên các mẫu mô tô cỡ lớn. Trong đó, đèn pha trước còn có tính năng tự động bật sáng với chip LED có độ bền cao, điểm phần vùng sáng và tầm xa được cải tiến giúp xe tự tin chạy trong điều kiện thiếu sáng hoặc thời tiết xấu.

Cùng với đó, Air Blade 2020 được trang bị cụm đồng hồ được cải tiến thành loại kỹ thuật số LCD đêm đến độ sang trọng về hình thức, tăng về không gian và tăng cả được lượng thông tin cũng như hiển thị độ sắc nét, dễ quan sát khi vận hành.

Đặc biệt, dòng xe Honda Air Blade còn có tiện ích nổi bật là Smartkey cho cả 2 phiên bản. Hệ thống thông minh này giúp làm tăng khả năng chống trộm và có thể mở hoặc tắt xe từ xa cũng như giúp chủ xe định vị dễ dàng được vị trí đỗ và khả năng chống trộm.

Ngoài ra, mẫu xe mới này còn có thêm một điểm mạnh nữa là hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp với phanh đĩa đem lại khả năng vận hành an toàn và tự tin tối đa cho người lái. Mẫu xe này hiện nay đã được cải tiến nâng cấp hộc đựng đồ dưới yên với dung tích đến 22,7 lít và có thể chứa được cả 2 mũ bảo hiểm cùng lúc. Thêm nữa, phiên bản 150cc còn được trang bị cổng sạc trong hộc đựng đồ giúp lái xe có thể sạc được các thiết bị điện tử cỡ nhỏ như điện thoại thông minh một cách dễ dàng.

Hiện tại, Air Blade phiên bản 2020 đang có giá bán đề xuất tăng rất mạnh hơn cả xe Honda SH phiên bản thời trang và gần tương đương với giá bán của xe Honda SH phiên bản cá tính. Bạn có thể tham khảo giá của Xe Air Blade trên trang Xe Bảo Nam

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288