Tin liên quan

Mừng xuân Mới, Giảm giá lớn tại Xe Bảo Nam

Để tri ân khách hàng, Xe Bảo Nam Giảm giá Cực Sốc để mừng Xuân Canh Tý. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng nhiều phần quà hấp dẫn cũng như được hưởng nhiều Ưu đãi khủng khi mua xe tại tất cả các đại lý, chi nhánh trên toàn quốc.

Vinfast Klara S chính thức được ra mắt với giá 39,9 triệu đồng

Hãng xe Vinfast Klara đã chính thức nâng cấp cho ra mắt phiên bản xe Vinfast Klara S có giá bán từ 39,9 triệu đồng.

Xe ga 50cc Nio Plus chuẩn bị có bán tại hệ thống Showroom Xe Bảo Nam năm 2020

Xe ga 50cc Nio Plus được coi là một trong những dòng xe xịn sò nhất năm 2020 với kiểu dáng thiết kế không bao giờ lỗi mốt, khối động cơ mạnh mẽ, dáng vẻ sang trọng. Đây chính là thước đo chuẩn mực đã được rất nhiều người dùng Việt Nam lựa chọn để khẳng định cá tính riêng của bản thân.

Xe ga 50cc Attila SYM chính thức ra mắt vào năm 2020

Hãng xe máy của Đài Loan đã cho ra mắt sản phẩm xe ga 50cc Attila vào năm 2020. Hãy cùng Xe Bảo Nam đón xem chiếc xe này có điểm gì nổi bật nhé!

Xe tay ga 50cc Attila 2020 – Gương mặt mới trên thị trường xe máy

Năm 2020 dự tính sẽ là một năm sôi động với nhiều dòng xe được ra mắt trong đó không thể không kể đến xe tay ga 50cc Attila. Hãy cùng Xe Bảo Nam tìm hiểu xem dòng xe này có gì đặc biệt nhé!

Tại sao nên mua xe ga 50cc Attila SYM 2020 ?

Hãng SYM đã khá thành công với nhiều mẫu xe phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Để tiếp nối thêm thành công đó, trong năm 2020 SYM đã cho ra mắt thêm mẫu xe Attila SYM với kiểu dáng vừa có sự mạnh mẽ, khoẻ khoắn lại vừa có sự mềm mại nữ tính dành cho cả nam giới và nữ giới . Đây là mẫu xe đang được nhiều khách hàng săn đón trong năm nay.

Chương trình KHUYẾN MÃI cuối năm 2019 xả hàng giá SỐC bán LỖ 5tr/xe

Tết nguyên đán 2020 đang cận kề, Xe Bảo Nam có chương trình khuyến mại siêu lớn xả hàng giá lỗ 5 triệu/ xe dành cho các Quý khách hàng khi mua 1 trong 3 dòng xe: Cub 81 Halim, Xe ga 50cc Nio S và Xe ga 50cc Diamond... trên toàn bộ hệ thống các cửa hàng toàn quốc.

Ông lớn Yadea chính thức đổ bộ thị trường Việt Nam, ra mắt sản phẩm xe máy điện Yadea G5

Ngày 20/11 vừa qua, hãng xe điện Yadea chính thức lấn sân sang thị trường Việt Nam với buổi lễ ra mắt được tổ chức tại Hà Nội. Cùng với đó, Yadea đã cho giới thiệu dòng xe mới nhất và rất được mong chờ của hãng : Xe máy điện Yadea G5.

Yadea G5 - Đối thủ mạnh trên thị trường xe máy điện ra mắt giá 39,99 triệu đồng

Vào đúng ngày 20/11, Yadea đã cho ra mắt với 3 dòng sản phẩm Yadea G5, Ulike và E3. Đây là thương hiệu xe điện nổi tiếng phổ biến tại châu Âu được nhiều khách hàng tin dùng. Khi vào tới Việt Nam Yadea sẽ đối đầu trực tiếp với Vinfast.

Thong ke

Gọi ngay Hotline: 0979662288