Xe tay ga 50cc Attila 2020 – Gương mặt mới trên thị trường xe máy

Xe tay ga 50cc Attila 2020 – Gương mặt mới trên thị trường xe máy

25/12/2019 13:42

Năm 2020 dự tính sẽ là một năm sôi động với nhiều dòng xe được ra mắt trong đó không thể không kể đến xe tay ga 50cc Attila. Hãy cùng Xe Bảo Nam tìm hiểu xem dòng xe này có gì đặc biệt nhé!

Những đặc điểm nổi bật nhất của Attila 2020

Thiết kế nhỏ gọn mạnh mẽ

Dòng xe Attila được thiết kế dành cho cả nam giới lẫn nữ giới với kiểu dáng mạng mẽ nhưng vẫn khá gọn gàng, không quá đồ sộ và nặng nề như nhiều mẫu khác trên thị trường.

Tiện ích tiện dụng

Điểm ấn tượng đầu tiên về tính tiện dụng là hệ thống đèn pha đôi kết hợp với dải đèn LED, cụm đen xi nhan được tích hợp đồng bộ vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi đi trong điều kiện thiếu sáng.

Xe ga 50cc Attila 2020 được trang bị cốp rộng rãi có thể để vừa được mũ bảo hiểm, áo mưa, túi, sách và nhiều vật dụng nhỏ khác. Bên cạnh đó, xe còn có móc đồ tiện dụng ở phần đầy xe sau yếm và có phần để chân phía dưới yên xe khá tiện dụng. Phía đuôi là tấm chắn bùn hiệu quả khi người sử dụng di chuyển trong điều kiện thời tiết không thuận lợi mưa gió.

Khả năng vận hành và động cơ

Xe có lốp dày dặn, chắc chắn, cơ động có thể di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau. Khoảng cách gầm vừa phải phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Xe ga Attila khởi động khá nhạy, nhẹ nhàng và không hề xảy ra tình trạng bị khó đề. Khả năng tăng tốc nhanh chóng. Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, êm ái. Ngoài ra, Chiếc xe ga 50cc Attila2020 có sử dụng hệ thống động cơ rất mạnh mẽ và ấn tượng.

Xe ga 50cc Attila 2020 bán ở đâu?

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Xe Bảo Nam chính thức phân phối dòng xe ga 50cc Attila mới nhất năm 2020 với giá bán tốt nhất thị trường. Không những thế, khi đến với Xe Bảo Nam quý khách hàng còn được hưởng dịch vụ tốt nhất với nhiều ưu đãi lớn và nhiều phần quà đặc biệt.

 

>> Xem thêm 

Xe ga 50cc passing sym chính thức ra mắt vào năm 2020

Tại sao nên mua xe ga 50cc passing sym 2020 ?

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288