Vinfast Klara S chính thức được ra mắt với giá 39,9 triệu đồng

Vinfast Klara S chính thức được ra mắt với giá 39,9 triệu đồng

31/12/2019 10:24

Hãng xe Vinfast Klara đã chính thức nâng cấp cho ra mắt phiên bản xe Vinfast Klara S có giá bán từ 39,9 triệu đồng.

Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh Vinfast đã chính tức giới thiệu phiên bản nâng cấp Klara S của dòng xe máy điện Vinfast Klara đồng thời công bố giá bán đặc biệt ưu đãi dành cho 2 dòng xe Ludo và Impes.

>> Xe điện ludo vinfast vừa mới ra mắt có những ưu - nhược điểm gì?

>> Xe điện ludo vinfast - chiếc xe mang đậm phong cách thể thao

Vinfast Klara S được nâng cấp từ dòng xe máy điện thời trang Klara được ra mắt từ 1 năm trước. Hầu hết các đặc điểm của xe vẫn được giữ nguyên như ban đầu với kiểu dáng thanh lịch, tinh tế. Bên cạnh đó, xe cũng được nâng cấp, cải tiến thêm một số chi tiết, tính năng phù hợp với thói quen sử dụng, vóc dáng của người Việt cũng như đáp ứng tốt các điều kiện đặc thù của giao thông đô thị, khí hậu nước ta.

Dòng xe này được trang bị động cơ Bosch công suất 1200W có khả năng vận hành bền bỉ, gia tốc mạnh mẽ cùng với đó sử dụng pin Lithium LG CHEM với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay giúp xe có thể di chuyển quãng đường tối đa lên đến 120km ở tốc độ 30km/h sau mỗi lần sạc đầy.

Thêm nữa, Klara S cũng kế thừa những ưu điểm chống nước vượt trội với tiêu chuẩn IP57 và IP67 giúp xe hoạt động bình thường ngay cả khi ngập nước 0,5m trong khoảng thời gian 30 phút.

Ngoài ra, mẫu xe máy điện thông minh này còn được thích hợp eSIM giúp người sử dụng dễ dàng quản lý tình trạng vận hành xe, định vị phương tiện từ xa thông qua ứng dụng di động nhờ việc kết nối GSM hoặc Bluetooth từ đó giảm thiểu tối a nguy cơ mất trộm hoặc thất lạc xe. Hiện tại, vinfast Klara S được  bán với mức giá cạnh tranh là 39,9 triệu đồng chưa gồm pin.

Xe Bảo Nam chuyên cung cấp các dòng xe 50cc không cần bằng lái, các dòng xe điện của nhiều thương hiệu. Đến với Bảo Nam, các bạn sẽ sở hữu được những chiếc xe với giá cực hấp dẫn, tốt nhất trên thị trường. 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288