Xe ga 50cc Nio Plus chuẩn bị có bán tại hệ thống Showroom Xe Bảo Nam năm 2020

Xe ga 50cc Nio Plus chuẩn bị có bán tại hệ thống Showroom Xe Bảo Nam năm 2020

28/12/2019 10:44

Xe ga 50cc Nio Plus được coi là một trong những dòng xe xịn sò nhất năm 2020 với kiểu dáng thiết kế không bao giờ lỗi mốt, khối động cơ mạnh mẽ, dáng vẻ sang trọng. Đây chính là thước đo chuẩn mực đã được rất nhiều người dùng Việt Nam lựa chọn để khẳng định cá tính riêng của bản thân.

Cho tới thời điểm hiện nay mẫu xe ga 50cc Nio Plus chắc chắn là cái tên đang được nhiều người yêu thích tìm kiếm và muốn sở hữu. Hiểu được nhu cầu này của khách hàng, Xe Bảo Nam chuẩn bị phân phối dòng xe này. Hãy cùng tìm hiểu thêm về Nio Plus trong bài viết này nhé!

Tổng quan về mẫu xe ga 50cc Nio Plus

Để mô tả về mẫu xe tay ga 50cc Nio Plus chúng ta chỉ có thể dùng 2 từ sang trọng và thời trang. Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm sau để hiểu hơn về dòng sản phẩm này.

Kiểu dáng thiết kế

Xe ga 50cc Nio Plus có kiểu dáng thiết kế nổi bật, đầu xe được mạ crom nhiều chi tiết giúp xe sang chảnh hơn. Đường nét thân xe bo tròn độc đáo, hoàn hảo đến từng con ốc, động cơ hiện đại, di chuyển cực êm như những dòng xe máy tay ga cao cấp trên thị trường Việt Nam. Nhìn tổng thể thiết kế xe hài hoà, cân đối, kiểu dáng đẹp tinh tế, sang chảnh cùng màu sắc thanh lịch, quý phái phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Hệ thống đèn LED

Điểm nổi bật nhất ở mặt trước của xe có thể nhìn thấy ngay đó là hệ thống đèn pha được thiết kế to tròn, mạ viền crom sáng bóng xung quanh. Bên cạnh đó, đèn xi nhan còn được thiết kế liền khối với mặt nạ hạn chế tình trạng gãy vỡ khi va đập. Hệ thống đèn pha, đèn xi nhan đều sử dụng công nghệ đèn LED tân tiến nhất trên thị trường với hiệu ứng ánh sáng trắng tốt đảm bảo độ sáng cực tốt hỗ trợ tối đa cho người sử dụng khi di chuyển vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng.

Vỏ xe – khung xe

Vỏ xe Nio Plus được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa cao cấp ABS – PP. Đây là loại nhựa tiêu chuẩn cho mọi dòng xe ga chất lượng, siêu bền và chịu lực tốt. Ngoài ra, xe phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài tăng khả năng giữ màu bền bỉ qua thời gian dài sử dụng, chống trầy xước vô cùng hiệu quả. Khung xe được thiết kế bằng inox chắc chắn không hề thua kém nếu so sáng với các dòng xe máy thông thường. Khung xe là bệ đỡ cứng cáp bảo vệ toàn bộ thân xe.

Hệ thống phanh - Giảm xóc

Xe ga 50cc Nio Plus sử dụng hệ thống phanh hiện đại với phanh đĩa trước và phanh cơ sau đảm bảo an toàn cho người điều khiển khi có tình huống khẩn cấp xảy ra. Thêm nữa là xe còn được trang bị công nghệ lốp không săn với đường kính lốp xe lớn, vành xe được đúc bằng thép nguyên khối giúp tăng tiết diện tiếp xúc với mặt đường để tăng lực ma sát từ đó hạn chế trơn trượt nhất là khi di chuyển vào những ngày mưa gió. Bộ giảm xóc bao gồm ống lống trước cùng lò xo trụ sau giúp tăng khả năng chịu lực cho khả năng đàn hồi cực tốt, lực dẫn động đầu phanh lớn mang đến trải nghiệm xe tốt nhất có thể.

Động cơ siêu mạnh, siêu bền

Đây là dòng xe phân khối nhỏ 49,5cc, 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí. Vận tốc tối đa của xe đạt được là gần 60km/h. Đặc biệt, xe còn có bình xăng lớn và mức độ tiêu tốn nhiên liệu ít nên vô cùng tiết kiệm.

Một số tiện ích khác

Ngoài những ưu điểm trên thì mẫu xe ga 50cc Nio Plus còn sở hữu rất nhiều tiện ích khác như có phần để chân, cốp chứa đồ rộng rãi…Phía dưới đầu xe được trang bị cốp phụ tiện dụng giúp bạn có thể để được những đồ dùng vật dụng cá nhân nhỏ xinh như ví tiền, kính râm, điện thoại…Phần đuôi xe có tấm chắn bùn bẩn khi di chuyển vào những ngày mưa gió và có khoá điều khển từ xa hiện đại và an toàn giúp người dùng dễ dàng chống trộm và tìm kiếm xe dễ dàng trong bãi đỗ.

Xe ga 50cc Nio Plus chuẩn bị có bán tại hệ thống showroom Xe Bảo Nam năm 2020

Xe Bảo Nam là hệ thống chuyên phân phối dòng xe máy 50cc, xe điện nhập khẩu giá tốt nhất Việt Nam. Tất cả các dòng xe khi mua tại Xe Bảo Nam, khách hàng đều được bảo hành chính hãng 3 năm, khuyến mãi nhiều phần quà và được hỗ trợ trả góp với lãi suất tốt nhất.

Để đáp ứng nguyện vọng, nhu cầu của khách hàng, sắp tới Xe Bảo Nam sẽ phân phối thêm nhiều các dòng xe 50cc với chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường. Một trong số đó là mẫu xe ga 50cc Nio Plus. Hãy cùng chờ đợi và đón chào mẫu xe HOT này các bạn nhé!

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288