Chương Trình Road Show Tại Đà Lạt Thành Công Tốt Đẹp

Chương Trình Road Show Tại Đà Lạt Đã Diễn Ra Thành Công Tốt Đẹp

27/04/2019 18:43

Sự kiện road show ngoài trời đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của các bạn học sinh, sinh viên, khách mời nhân dịp khai trương đại lý ủy quyền xe điện Osakar tại TP Đà Lạt vào ngày 27/04/2019. Hành động này vừa giúp lan tỏa thương hiệu đến người dùng vừa lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến giới trẻ. Thực sự là hành động thiết thực và vô cùng ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những dấu ấn ấn tượng trong sự kiện này nhé.

 

Đại lý ủy quyền xe điện Osakar ở TP Đà Lạt với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chuyên nghiệp, với đầy đủ các dịch vụ, hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho khách hàng ở Đà Lạt tham quan lựa chọn các mẫu xe phù hợp cho con em mình. 

 

Nhân dịp buổi lễ khai trương sự kiện đại lý ủy quyền xe điện Osakar tại Đà Lạt, sự kiện Road Show đã được triển khai thành công với sự góp mặt của hầu hết các bạn trẻ

 

Trong sự kiện ngày hôm nay, đại diện đại lý ủy quyền Osakar ở TP Đà Lạt rất vui khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ thành phố với rất nhiều mẫu xe đạp điện, xe máy, xe ga 50cc hiện đại, độc đáo. 

 

Rất nhiều mẫu xe điện đã được trưng bày tại buổi lễ sự kiện ngày hôm nay

 

Với ý nghĩa mang đến hình ảnh thân thiện với môi trường, kết hợp với đó là việc truyền tải nâng cao ý thức của các bạn trẻ về vấn đề bảo vệ môi trường. Các trường học chính là địa điểm lý tưởng được đại lý ủy quyền xe điện Osakar lựa chọn để diễn ra các hoạt động mang giá trị nhân văn cao này. 

 

Với thông điệp "bảo vệ môi trường", các trường học là địa điểm được chọn để lan tỏa thông điệp này

 

Ngoài ra, vườn hoa tp Đà Lạt cũng là địa điểm trung tâm được chúng tôi lựa chọn để tổ chức sự kiện này với mong muốn mang đến hình ảnh đẹp về việc bảo vệ môi trường không chỉ với các em học sinh mà còn đối với cả các phụ huynh, những người tham gia giao thông. 

 

Rất nhiều mẫu xe đạp điện, xe máy điện đã được trưng bày trong sự kiện khai trương ngày hôm nay

 

Hy vọng, với những thông điệp ý nghĩa này, hoạt động của chúng tôi đã đóng góp phần nào ý nghĩa vào việc nâng cao nhận thức cho người dân, cho các em học sinh trong việc tham gia giao thông, bảo vệ môi trường. 

Với mong muốn mang đến cho khách hàng ở Đà Lạt những sản phẩm xe điện chất lượng, giá tốt, an toàn, thân thiện với môi trường. Đại lý xe điện Osakar ở Đà Lạt tự tin có thể làm hài lòng tất cả các vị khách từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng chăm sóc khách hàng. 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288