Tưng Bừng Khai Trương Đại Lý Ủy Quyền Xe Điện Osakar Tại TP Đà Lạt

Tưng Bừng Khai Trương Đại Lý Ủy Quyền Xe Điện Osakar Tại TP Đà Lạt

27/04/2019 17:57

Ngày 27/04/2019, Sự kiện khai trương đại lý ủy quyền xe điện Osakar tại TP Đà Lạt đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện được tổ trang trọng, hoành tráng với sự góp mặt đông đủ của bạn bè khách mời, các đại lý cũng như đối tác trên toàn quốc. Dĩ nhiên, sẽ không thể nào trọn vẹn được nếu như thiếu đi sự góp mặt của các vị khách hàng đặc biệt. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những dấu ấn đặc biệt, những giây phút đáng nhớ nhất trong sự kiện ngày hôm nay nhé. 

 

Lễ cắt băng khánh thành khai trương đại lý ủy quyền xe điện Osakar

 

Đây được xem là dấu mốc quan trọng, tại giây phút băng khai trương được cắt cũng là lúc đại lý ủy quyền xe điện Osakar ở Đà Lạt chính thức ra mắt, mở bán nhiều dòng xe điện hiện đại. 

 

Dấu mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời của hệ thống xe điện Osakar ở Đà Lạt 

Sự kiện rực rỡ sắc hoa chúc mừng

 

Tới chung vui và góp mặt tại sự kiện, các khách mời đã gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến với đại lý ủy quyền xe điện Osakar ở TP Đà Lạt. Cùng với đó là những lãng hoa tươi thắm như minh chứng cho lời chúc thành công, vạn sự như ý mà các vị khách mời, cũng là tình cảm thể hiện sự gắn kết giữa hệ thống các chi nhánh đại lý ủy quyền của xe điện Osakar. 

 

Những lãng hoa tươi thắm minh chứng cho sự gắn kết, tình cảm trân quý giữa các đại lý, đối tác của xe điện Osakar

Cái bắt tay thật chặt thể hiện tình cảm, sự trân trọng, đáng quý giữa các hệ thống đại lý của Osakar

 

Chương trình chi ân khách hàng mua xe điện trong ngày hôm nay

 

Trong không khí trang trọng của buổi khai trương đại lý ủy quyền xe điện Osakar ở Đà Lạt đã có rất nhiều khách hàng may mắn, được nhận những phần quà hấp dẫn, giá trị trong ngày khai trương đại lý. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm xe điện chất lượng nhất với sự cam kết tuyệt đối về giá thành. Xe điện Osakar ở Đà Lạt hiện đang có rất nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ khách hàng trả góp tối đa khi có nhu cầu sắm xe điện cho con em mình. 

 

Hình ảnh khách hàng đến tham quan lựa chọn xe điện Osakar hôm nay

Khách hàng may mắn đã nhận được phần quà đặc biệt đến từ đại lý xe điện Osakar ở Đà Lạt

 

Kết thúc sự kiện khai trương đại lý ủy quyền xe điện Osakar ở Đà Lạt chúng tôi nhận được muôn vàn lời chúc tốt đẹp từ đối tác, khách hàng. Với sự kỳ vọng của khách hàng, hệ thống đại lý xe điện Osakar trên khắp các tỉnh thành trong cả nước dành cho xe điện Osakar ở Đà Lạt, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho khách hàng ở Đà Lạt những sản phẩm chất lượng, với sự cam kết về giá thành. 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288