7 chiếc xe tay ga 50cc dưới 15 triệu nhìn chỉ muốn mua ngay

7 chiếc xe tay ga 50cc dưới 15 triệu nhìn chỉ muốn mua ngay

07/04/2022 15:52

Xe tay ga 50cc là một phương tiện di chuyển tiện lợi và hữu ích cho các bạn trẻ. Đặc biệt là các bạn sinh viên chưa có bằng lái. Thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe với kiểu dáng và giá thành khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những loại xe tay ga 50cc dưới 15 triệu tốt nhất! Mời bạn đọc cùng tìm hiểu nhé!

 

Tại sao xe tay ga 50cc trở nên hot như vậy

 

Những mẫu xe tay ga 50cc dưới 15 triệu đang rất được yêu thích và nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Những mẫu xe này thường có phân khối nhỏ rất phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên. Không chỉ đáp ứng các nhu cầu về di chuyển, xe 50cc với mẫu mã đa dạng, thể hiện phong cách, cá tính của từng cá nhân. Gía của những chiếc xe này cũng rất hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của rất nhiều người. Ngoài ra, khả năng vận hành của xe rất tốt, dễ dàng sửa chữa, bảo dưỡng mà không quá đắt.

xe tay ga 50cc

Xe tay ga 50cc có giá dưới 15 triệu

 

Xe Honda Today Fi 50cc

 

Xe tay ga Honda Today Fi 50cc là mẫu xe được ra mắt vào năm 2017 và được rất nhiều người lựa chọn. Với vẻ ngoài nhỏ nhắn, giúp người sử dụng dễ dàng và thuận tiện trong di chuyển và lái xe. Nhìn tổng thể, xe có đường bo tròn đẹp mắt. Đèn trước mang những nét cổ điển, cốp ce rộng rãi, thoải mái cho bạn để đồ một cách tiện lợi. Xe có khả năng vận hành êm ái với động cơ 4 kỳ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng khá tốt chỉ với 1,8 lít xăng với trên 10km đường dài. Mức giá chính thức của xe rơi vào khoảng 18 triệu đồng. Tuy nhiên, các bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn các xe cũ chỉ dưới 15 triệu mà có chất lượng tốt.

 

Xe Honda Scoopy 50cc

 

Scoopy là một trong những dòng xe dành riêng cho phái nữ, những người năng động và hiện đại. Với thiết kế nhỏ gọn và sự phối màu bắt mắt, động cơ siêu tiết kiệm nhiên liệu. Scoopy đã thành công trong việc chinh phục khách hàng. Xe nhìn trẻ trung bắt mắt với mặt nạ trước là đèn pha to tròn và rất sáng với hệ thống đèn led. Xe sử dụng vành đúc 12inch cho 2 bánh. Ngoài ra, lốp xe Honda Scoopy là loại lốp không săm, tăng khả năng bám đường. Nhất là trong trường hợp phanh gấp hoặc đường trơn trượt. Xe có sự đa dạng về màu sắc giúp bạn thoải mái chọn xế cưng với màu sắc yêu thích của mình.

Xe Honda Scoopy 50cc

Những xe ga 50cc cũ giá tốt

 

Xe Kymco Like 50 cũ giá 15 triệu

 

Mẫu xe ga Kymco Like 50 được thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt phù hợp với nhiều đối tượng nữ. Với phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại. Ngay từ khi ra mắt, xe đã được rất nhiều người lựa chọn. Xe cũng được trang bị các tính năng như mặt đồng hồ hiện đại, nắp bình xăng vô cùng tiện lợi và cốp để xe rộng rãi.  Gía bán chính thức trên thị trường là từ 25 triệu. Tuy nhiên, các dòng xe cũ của Kymco Like vẫn được sử dụng khá tốt. Vì vậy, các bạn có thể mua ở những địa chỉ bán uy tín với mức giá xe cũ chỉ khoảng 15 triệu.

Xe Kymco Like 50 cũ giá 15 triệu

Xe ga SYM Elite 50cc cũ

 

SYM là thương hiệu xe máy 50 phân khối đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hãng có rất nhiều mẫu xe được thiết kế bắt mắt với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau. Tổng thể xe mang phong cách hoài cổ đan xen với những nét hiện đại. Thân xe có các đường bo tròn mềm mại với hai bên thân đều được dán tem nước với hoạ tiết nổi bật và rất bắt mắt. Động cơ SYM được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Vì vậy, xe đi rất tiết kiệm xăng, chỉ cần 2 lít bạn có thể đi được 100km. Đặc biệt, chiều cao của yên xe là 650mm, rất phù hợp với những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn. Hiện nay, xe được bán với mức giá chỉ từ 15 đến 20 triệu tuỳ từng đời xe.

Xe ga SYM Elite 50cc cũ

Xe ga Kymco Candy Hi giá cũ dưới 15 triệu

 

Một trong những mẫu tay xe tay ga 50cc dưới 15 triệu tốt trên thị trường chính là Kymco Candy Hi. Đây là mẫu xe ga nhỏ gọn với thiết kế rất đẹp mắt. Hệ thống đèn pha Halogen. Trên mặt nạ xe tích hợp bộ xi nhan cỡ lớn còn đèn hậu được thiết kế rút gọn. Xe có các tính năng nổi bật như chỗ để đồ rộng, chứa được 2 mũ bảo hiểm và các vật dụng cần thiết như túi xách, áo mưa. Kymco Candy Hi được đánh giá là dòng xe tiết kiệm xăng khá tốt, chỉ với 1,5 lít trên 100km đường dài. Trên thị trường, dòng xe này có mức giá trên 20 triệu đồng nhưng nếu bạn lựa chọn các dòng xe cũ thì chỉ với giá từ 15 triệu bạn vẫn có thể yên tâm về khả năng vận hành của xe.

Xe ga Kymco Candy Hi giá cũ dưới 15 triệu

Xe Honda Crea Nhật bãi cũ giá dưới 15 triệu

 

Dành cho các bạn học sinh, sinh viên nhỏ nhắn, xe Honda Crea cũng có thiết kế cực gọn nhẹ, với phong cách cổ điển nhưng không kém phần năng động. Trọng lượng của xe nhẹ chỉ từ 70kg. Vì vậy, các bạn nữ có thể dễ dàng di chuyển trên đường. Sử dụng động cơ 4 thì, vận hành bằng hệ thống làm mát bằng hơi nước, tăng cường sự đốt cháy ổn định của nhiên liệu trong xi lanh. Song song với đó, quá trình làm mát bằng hơi nước kết hợp với thiết bị hút thứ cấp giúp cho khí thải được kiểm soát chặt chẽ.

Xe Honda Crea Nhật bãi cũ giá dưới 15 triệu

Trên đây là những dòng xe tay ga 50cc dưới 15 triệu với kiểu dáng bắt mắt và chất lượng cực tốt. Hy vọng, các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp nhất để đồng hành trên mọi nẻo đường. Chúc các bạn thành công!

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.
n
nguyễn thị hồng lê
xe cũ là đã qua sử dung ?
7 tháng trước - Trả lời
Quản trị viên - 7 tháng trước
Bên e bán xe mới, đầy đủ giấy tờ nhé ạ, C nhắn tin qua zalo 0979662288 để được tư vấn kĩ hơn ạ

Gọi ngay Hotline: 0979662288