Xe Máy SYM 50cc Có Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu Uy Tín

Xe Máy SYM 50cc Có Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu Uy Tín

11/10/2021 11:18

Hãng xe máy SYM có được sự ưa chuộng của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam nhờ mức giá rẻ, và mang tới cho người sử dụng đa dạng các sự lựa chọn đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Bên cạnh các dòng xe máy thông dụng thì so với các thương hiệu khác, SYM mang tới thị trường khá đa dạng các dòng xe máy 50cc khác nhau đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng. Vậy giá xe máy sym 50cc có giá bao nhiêu? mua ở đâu uy tín nhất.

Những dòng xe máy 50cc SYM giá tốt nhất hiện nay

1. Xe tay ga SYM Attila 50cc

xe ga 50cc attila

Attila 50 được trang bị động cơ 50cc sản sinh công suất tối đa 2.45 kW và mô-men xoắn cực đại là 3.2 Nm, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hàng ngày của người sử dụng. Đương nhiên thiết kế và các tính năng tiện lợi trên SYM Attila 50cc không khác biệt nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn với cốp rộng rãi, sàn để chân thoải mái, nắp bình xăng đạt đầu xe…

Với giá bán 25 triệu đồng, Attila 50cc chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang cần mua một chiếc xe máy 50cc giá rẻ.

2 Xe máy SYM Elite 50cc

xe máy elite sym

SYM Elite là dòng xe máy 50cc tay ga có giá dưới 20 triệu đồng. Đây là dòng xe nhắm tới đối tượng tuổi teen thích dáng xe nhỏ nhắn, cổ điển. Đặc biệt, với những đường cong mềm mại, chiếc xe như được thiết kế dành riêng cho các bạn nữ. Hệ thống đèn của xe nổi bật với thiết kế khối tròn có sự kết hợp giữa hiện đại và cổ đại. SYM đã trang bị cho mẫu xe này hệ thống phanh trống cho cả bánh trước và bánh sau. Phuộc trước là phuộc ống lồng, phuộc sau là loại lò xo trụ.

3. Xe máy SYM Angela 50cc

Xe máy số 50cc Angela có thiết kế khá mềm mại và nữ tính. Với gam màu ngọt ngào theo hơi hướng vintage, mẫu xe này đã ghi điểm trong mắt các bạn nữ. Xe được trang bị đồng hồ kiểu hoài cổ, tem xe với hoạ tiết uốn cong. Không những vậy, xe còn được trang bị một hộc đồ phía trước.

xe máy sym angela

Hiện các dòng xe máy SYM 50cc được bán rộng rãi tại các đại lý, cửa hàng xe máy, xe điện trên toàn quốc, người sử dụng có nhu cầu mua hãy đến Xe Bảo Nam  nơi bán xe máy SYM giá rẻ chất lượng.

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288