Xe Máy Dưới 5 Triệu Có Tốt Không | Xe Bảo Nam

Xe Máy Dưới 5 Triệu Có Tốt Không | Xe Bảo Nam

12/10/2021 10:04

Thiết kế nhỏ gọn, vận hành tốt, giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là chỉ có dung tích động cơ 50cc (loại xe không cần bằng lái). Nhưng một trong nhiều thắc mắc của người tiêu dùng là có hay không những mẫu xe 50cc không cần bằng lái mà chi phí mua chỉ dưới 5 triệu hoặc cần mua xe 50cc giá rẻ mà không biết nên tìm mua ở đâu cho hợp lý và uy tín.

Honda Little Cub

Tại sao hãng xe này lại nằm trong danh sách liệt kê của chúng tôi? Mẫu xe này sở hữu một phong cách truyền thống, mang hơi hướng những xe 50cc ở những năm đầu tiên. Nhưng điểm nổi bật của những mẫu xe máy số 50cc Honda Little Cub là những nét cải tiến về lớp phun sơn và đường nét trẻ trung, rất phù hợp với thời đại hiện nay. Yên xe được thiết kế bo tròn an toàn, các cấu trúc xe chắc chắn tạo nên sự an toàn và khỏe khoắn cho người sử dụng.

Yamaha Sirius

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy mẫu xe 50cc giá rẻ này có mặt rất nhiều trên đường. Xe được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, mạnh mẽ với những họa tiết chéo nhọn sắc sảo đầy cá tính. Theo cảm nhận của người dùng, động cơ của xe Yamaha Sirius vận hành khá tốt và trơn tru, bạn có thể di chuyển một quãng đường xa mà không lo sẽ xảy ra những trục trặc như nhiều mẫu xe khác mua tại các cửa hàng không uy tín. Với mức giá dao động trong khoảng từ 9 – 10 triệu đồng, đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi cần mua xe 50cc giá rẻ. Một lưu ý nhỏ là bạn cũng nên kiểm tra kỹ nguồn gốc, tình trạng xe và các thông tin bảo hành để mua được chiếc xe 50cc ưng ý nhất.

Wave Alpha

Wave Alpha là một ứng cử viên sáng giá không thể không nhắc đến trong danh sách những mẫu xe 50cc giá rẻ bạn nên biết. Ưu điểm của thiết kế này gọn gàng và tinh tế, phù hợp cho cả nam và nữ. Xe cực kỳ phù hợp với những người muốn sử dụng ở những đường phố có mật độ giao thông đông đúc như: Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM,… Tuổi thọ xe cùng vô cùng ấn tượng, lên tới 10 năm nếu bạn có chính sách bảo dưỡng đúng cách theo nhà sản xuất khuyến nghị. Bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra khả năng vận hành của xe để đảm bảo được mức độ vận hành ổn định nhất. Trước khi mua, bạn cũng nên lái thử để biết được độ êm ái, khả năng điều chỉnh tốc độ có như đúng ý mình muốn hay không? Tại Thế giới xe điện, bạn hoàn toàn có quyền được thử trước như vậy! Nếu bạn cần mua xe 50cc giá rẻ, thì Wave Alpha là một sự cân nhắc tuyệt vời với giá dao động trong khoảng từ 9 – 10 triệu đồng.

Mong rằng với những thông tin hữu ích mà bài viết trên cung cấp, bạn đã lựa chọn cho riêng mình trước những băn khoăn về cần mua xe 50cc giá rẻ. Hãy chia sẻ bài viết lên mạng xã hội để nhiều người cùng biết nhé!

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288