Xe máy điện Proud kết nối Smartphone định vị toàn cầu

Xe máy điện Proud kết nối Smartphone định vị toàn cầu

10/10/2016 15:44

Với sự phát triển của thị trường xe điện như hiện nay, không khó để bạn có thể tìm mua một chiếc xe máy điện đời mới vô cùng đẹp mắt. Cùng với những tinh vi của công nghệ hiện đại, nhiều tính năng ưu việt được trang bị cho những chiếc xe máy điện thêm phần tiện lợi.

Xe máy điện Xmen Z81 với 3 chế độ nhanh, chậm, vừa giúp người lái điều khiển tốc độ trong từng trường hợp. Xe máy điện Xmen Z82 trang bị số lùi như ô tô giúp di chuyển linh hoạt trên đường phố… Và không thể không nói đến khả năng kết nối Smartphone định vị toàn cầu rất xuất sắc của xe máy điện Proud.

 

Xe máy điện Proud kết nối Smartphone định vị toàn cầu

Xe máy điện Proud với khả năng kết nối Smartphone cực chất

 

Với phong cách thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng thanh lịch và sang trọng, xe máy điện Proud đánh gục người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Tính năng kết nối Smartphone của xe máy điện Proud

Khi kết nối smartphone, smartphone có tác dụng giống như một chiếc điều khiển từ xa,  sẽ giúp người sử dụng khóa, mở khóa từ xa, bật tính năng báo động chống trộm, điều chỉnh các nấc tốc độ nhanh chậm…

 

Smartphone như một chiếc điều khiển từ xa cho xe máy điện Proud

 

Phải khẳng định rằng, chưa có dòng xe nào trang bị tính năng định vị và điều khiển tân tiến bậc nhất này. Tính năng kết nối Smartphone định vị toàn cầu giúp Proud trở thành một trong những dòng xe hot nhất thị trường hiện nay, thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ yêu công nghệ.

Tính năng kết nối Smartphone có trên xe máy điện Proud hứa hẹn sẽ đem lại một bước ngoặt lớn cho không chỉ riêng dòng xe máy điện Proud mà còn đưa thương hiệu Aima lên một tầm cao mới.

                                                

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288