5 mẫu xe máy 50cc cho học sinh nữ giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay

5 mẫu xe máy 50cc cho học sinh nữ giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay

07/04/2022 15:51

Xe máy 50cc là dòng xe không cần bằng lái và phù hợp với nhiều học sinh, sinh viên. Bài viết dưới đây, chúng mình sẽ chia sẻ đến các bạn top những loại xe máy 50cc cho học sinh nữ không cần bằng lái. Mời bạn theo dõi!

 

Xe ga 50cc Crea Hyosung 2020

 

Crea Hyosung 50cc là một trong những mẫu xe máy 50cc cho học sinh nữ đáng mua nhất. Xe có kiểu dáng như những dòng ga thời xưa với đường nét bo tròn quyến rũ, không một nét thừa.Tuy là xe ga 50cc nhưng Crea Hyosung có kiểu dáng khá gọn gàng, không bị cồng kềnh. Phần đầu xe được mạ Crom sáng bóng, áp dụng công nghệ hiện đại giúp cho xe bền bỉ không bị gỉ sét hay oxi hoá bởi thời tiết. Động cơ xe là động cơ xăng 4 kỳ 1 xilanh cho phép đi với vận tốc 50km/h. Hệ thống buồng đốt được cải tiến mạnh mẽ, đạt hiệu suất cao. Trọng lượng xe khá nhẹ trong phân khúc 50cc nên các bạn nữ có thể thoải mái điều khiển, vận hành dễ dàng.

Xe ga 50cc Crea Hyosung 2020

 

Xe máy 50cc Giorno Diamond 2020

 

Được mệnh danh là viên kim cương quý giá trên thị trường xe tay ga. Với kiểu dáng nổi bật, trẻ trung, thiết kế gọn nhẹ với các nét bo tròn cá tính. Chiều cao xe thấp nên rất phù hợp với các bạn nữ cấp 3. Nổi bật ở hệ thống xe Giorno Diamond chính là hệ thống đèn led với cấu trúc độc lạ được lấy cảm hứng từ kim cương giúp xe luôn toả sáng vào ban đêm. Xe được trang bị động cơ khoẻ, mạnh mẽ đến từ Ally giúp xe vận hành khoẻ và leo dốc tốt. Tốc độ của xe có thể đạt được là 50km/h với quãng đường 100km với 2 lít xăng.

Xe máy 50cc Giorno Diamond 2020

Xe ga 50cc Pansy x Dibao 2020

 

Nếu nói chiếc xe máy 50cc cho học sinh nữ đáng mua nhất là chiếc Pansy x Dibao 2020. Xe có kiểu dáng sang chảnh, thời thượng với hệ thống đèn full led, đèn pha 2 tầng hiện đại, hệ thống đèn sương mù nổi bật. Ngoài ra, động cơ cũng được cải tiến mạnh mẽ giúp xe hoạt động ổn định, hiệu suất cao. Đặc biệt, những lỗi như hụt ga, nóng máy, tiếng pô to, đề không lên sẽ không tồn tại ở dòng xe này.

Xe ga 50cc Pansy x Dibao 2020

Xe ga 50cc Scoopy

 

Xe có dung tích 50cc không chỉ nằm riêng trong phân khúc xe số mà còn nằm trong phân khúc xe ga. Với trọng lượng 70kg, xe Scoopy đã trở thành dòng xe ga nhẹ nhất hiện nay. Bình nhiên liệu đặt dưới sàn để chân vì vậy có dung tích cốp xe khá rộng. Người dùng có thể để hai mũ bảo hiểm và những đồ dùng cá nhân cần thiết trong cốp. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 65km/1 lít xăng.

Xe ga 50cc Scoopy

Xe ga 50cc Crea

 

Xe ga 50cc Crea là mẫu xe mang hơi hướng cổ điển và cách phối màu khá trẻ trung. Tuy mới ra mắt nhưng hiện dòng xe này cũng được rất nhiều người lựa chọn. Xe được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như nắp xăng bên ngoài tiện lợi, mặt đồng hồ hiện đại, khả năng chống trộm an toàn. Ngoài thiết kế về kiểu dáng, dòng xe này cũng được trang bị động cơ hiện đại và khoẻ, giúp cho xe vận hành êm ái và không bị ì xe.

Xe ga 50cc Crea

Trên đây là top xe máy 50cc cho học sinh nữ không cần bằng đáng mua nhất. Nếu bạn đang tìm một chiếc 50 phân khối dành cho nữ thì những chiếc xe trên là sựa lựa chọn số 1. Và để mua được xe máy chính hãng, chất lượng hãy đến với hệ thống xe Bảo Nam. Tại đây, có đủ các loại mẫu mã, kiểu dáng màu sắc cho bạn lựa chọn.

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288