Xe Ga 50cc SYM Shark màu Đen Nhám đã có mặt tại Showroom Xe Bảo Nam

Xe Ga 50cc SYM Shark màu Đen Nhám đã có mặt tại Showroom Xe Bảo Nam

13/05/2024 15:08

Về ngoại hình, Shark 50cc gây ấn tượng mạnh với kiểu dáng thời trang. Đặc biệt là bảng màu thời trang, gồm trắng đen, xám đen, xanh đen và mới đây nhất là màu Đen Nhám cao cấp. Không chỉ giúp chủ sở hữu nổi bật trên đường phố, những gam màu sắc cũng thể hiện sự trẻ trung, năng động và sáng tạo của Gen Z.  Ngoại hình xe tinh tế trong từng chi tiết, từ cách bố trí logo cho đến đèn signal, mặt nạ vuốt cong…

Hiểu rằng việc tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường là những yếu tố mà Gen Z rất quan tâm, SYM đã trang bị cho Shark động cơ 50cc cải tiến, có khả năng khởi động nhạy, tiết kiệm xăng (50km/l), bảo vệ môi trường và vận hành tối ưu. Với ưu điểm này, Shark là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ chuộng lối sống hiện đại.

Với Shark, các bạn có thể tận hưởng sự thoải mái và tự tin trong suốt hành trình. Thiết kế sàn để chân vừa vặn, giúp giảm thiểu mệt mỏi và tạo cảm giác thư giãn trong quãng đường dài. Vị trí nắp bình xăng dời lên phía trước, thuận tiện hơn cho việc đổ xăng. Đặc biệt, tuy có kiểu dáng gọn nhẹ nhưng cốp chứa đồ của Shark có dung tích lớn, chứa được hai mũ bảo hiểm và các vật dụng cá nhân khác. 

Shark cũng sở hữu nhiều tiện ích, tính năng thông minh để đảm bảo việc lái xe an toàn như gầm xe cao, phuộc sau có nhiều nấc tự điều chỉnh, giúp xe luôn vận hành êm ái trên mọi địa hình. Ngoài ra, xe còn có đèn lái đơn halogen 35W với độ chiếu sáng xa và mạnh, góc chiếu sáng theo tay lái, tạo tầm nhìn tốt hơn và an toàn hơn khi chạy xe ban đêm. 

Các bạn gái cũng không còn phải lo lắng khi chân chống dựng xe được cải tiến theo nguyên lý đòn bẩy, chỉ cần dùng một lực nhẹ là có thể dựng xe. Với bánh xe lớn 14 inches, xe sẽ có độ bám đường tốt hơn, giúp tăng khả năng kiểm soát và giảm nguy cơ trượt xe. Chưa kể, bánh mâm thiết kế mới theo dạng 5 cánh kép xoắn cong, tăng cường lực phản hồi, vừa mang lại cảm giác lái cực êm, vừa tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho xe.

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288