Xe ga 50cc Nioshima S 2020 sở hữu nhiều tiện ích vượt trội

Xe ga 50cc Nio S 2020 sở hữu nhiều tiện ích vượt trội

19/08/2020 16:14

Xe ga 50cc Nio S  đang là mẫu xe được nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm kiếm. Hãy cùng Xe Bảo Nam tìm hiểu xem chiếc xe này có điểm gì đặc biệt mà khiến cho nhiều người yêu thích đến thế nhé! 

Thiết kế ngoại hình bắt mắt, hiện đại 

 

 Xe được trang bị hệ thống đèn ở phía trước xe với công nghệ đèn LED hiện đại. Đèn được thiết kế dạng tròn giúp cho chiếc xe nổi bật hơn cũng như cho chất lượng ánh sáng tốt hơn. Phần thân xe nhỏ gọn, tiện lợi mang nét cổ điển kết hợp hiện đại. 

Bên cạnh đó, chiếc xe còn nổi bật hơn nữa với lớp sơn bóng loáng kết hợp với tĩnh điện đảm bảo xe luôn bền màu khi di chuyển. Vỏ xe được thiết kế hoàn toàn từ nhựa ABS cao cấp có khả năng chống trầy xước và chịu lực tốt. Nhìn chung, tổng thể chiếc xe đều mang nét hiện đại, tất cả đều được để ý và xử lý tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất. 

 

Những tiện ích nổi bật chỉ có ở xe ga 50cc Nio S 2020

 

Xe ga 50cc Nio S được trang bị sàn để chân cực kỳ rộng rãi, thoải mái. Bạn có thể để chân hoặc để thêm nhiều đồ khác nữa như cún cưng, đồ dùng,...Đặc biệt, sàn còn có những gờ, rãnh nhỏ giúp người sử dụng an toàn, không trơn trượt khi di chuyển trong những ngày trời mưa gió. 

Điểm khác biệt của chiếc xe này so với những chiếc xe khác phần hộc có thể được đóng mở bằng chính khoá xe của bạn nên không bao giờ sợ bị mất đồ. Phần cốp rất rộng rãi có thể để được 1 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu và một vật dụng cần thiết khác như áo mưa, ví, áo chống nắng, điện thoại,...

Điều thích thú nhất của Nio S 50cc là phần yên được làm từ chất liệu lõi cao cấp bọc ngoài lớp da tổng hợp giúp người lái không cảm thấy nhức mỏi người kể cả khi bạn ngồi trong một khoảng thời gian dài. 

Bánh trước xe ga Nio S là lốp to bản không săm kết hợp với hệ thống phanh đĩa. Bánh sau cũng là lốp không săm kết hợp với hệ thống phanh tang trống giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong quá trong quá trình di chuyển trên mọi cung đường, mọi hoàn cảnh. Mẫu xe này đặc biệt thích hợp với phái nữ cả về thiết kế lẫn động cơ. 

 

Động cơ xe ga Nio S 50cc 

 

Mẫu xe ga Nio S 50cc có thể đạt được vận tốc lên đến 50km/h dành cho các đối tượng học sinh, sinh viên chưa có bằng lái. Từ 16 tuổi trở lên, bạn hoàn toàn có thể tự tin lái xe trên đường mà không sợ bị phạt hành chính về vấn đề bằng lái. 

 

Hiện tại, mẫu xe này đang được bày bán tại các Showroom của Xe Bảo Nam. Nếu yêu thích và muốn sở hữu ngay mẫu xe này, chúng tôi mời bạn qua cửa hàng gần nhất của Xe Bảo Nam để tham khảo và mua xe nhé! 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288