Những mẫu xe đạp điện cho người già an toàn, bền đẹp nhất hiện nay

Những mẫu xe đạp điện cho người già an toàn, bền đẹp nhất hiện nay

07/04/2022 15:29

Việc lựa chọn một phương tiện giao thông phù hợp là một điều khó nhưng chọn được phương tiện phù hợp với người già còn khó hơn. Thấu hiểu được điều đó, Xe Thế Hệ Mới xin chia sẻ đến bạn một số tips để bạn có thể lựa chọn được một chiếc xe ưng ý. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách chọn xe đạp điện cho người già tốt nhất nhé!

 

Lưu ý khi chọn mua xe đạp điện cho người già

 

Độ an toàn cao

 

An toàn là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi khách hàng chọn mua một chiếc xe đạp điện. Những người ở độ tuổi trung niên tuổi khá cao nên các phản ứng khó được nhanh nhẹn và linh hoạt như người trẻ nên sức khỏe cũng suy giảm. Vì vậy, khi lựa chọn xe đạp điện cho người già, bạn cũng cần lưu ý kiểm tra thật kỹ, kiểm tra phần khung xe có chắc chắn hay không, kiểm tra hệ thống phanh lốp. Đây là những bộ phận cực kỳ quan trọng đảm bảo sự an toàn cho người điều khiển xe. Ngoài ra, xe điện cần đảm bảo chiều cao yên xe phù hợp với vóc dáng người trung tuổi. Bạn không nên chọn những xe yên quá cao, khối lượng nặng sẽ khiến cho người lái khó di chuyển, xảy ra nhiều rủi ro và không an toàn khi tham gia giao thông.

Độ bền

 

Những người trung tuổi là những người có xu hướng thích những dòng xe dễ sử dụng và phải có sự bền bỉ. Với họ, công suất xe không quá quan trọng, bởi họ cũng không chở nặng. Chủ yếu đối với người lớn tuổi, họ chỉ cần chiếc xe dạo chơi và thăm thú bạn bè. Những dòng xe có khả năng tích điện nhiều cũng là một lợi thế. Dòng xe có khả năng tích điện nhiều trong pin, ắc quy. Gíup di chuyển được một quãng đường xa

 

Chi phí hợp lí

 

Thực tế, nhu cầu đi lại của những người cao tuổi không quá cao, nên khi lựa chọn mua xe điện cho người già cũng chỉ cần mua các dòng xe ở tầm trung, mức dao động từ 7 đến 10 triệu đồng. Với mức giá này, chiếc xe hoàn toàn phù hợp và đáp ứng đủ nhu cầu đi lại cho người sử dụng. Việc chọn mua những chiếc xe công suất cao không những tốn kém mà còn gây lãng phí.

Các mẫu xe điện phù hợp với người già

 

Xe điện Honda A6

 

Honda là một trong những thương hiệu xe nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Bên cạnh việc sản xuất xe máy, ô tô thì Hnoda cũng sản xuất những mẫu xe đạp điện chất lượng cao và được khách hàng đánh giá tốt. Honda A6 là dòng xe điện thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi. Cấu tạo xe nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ kết hợp với mặt đèn led thông minh giúp cho khách hàng dễ dàng quan sát, điều khiển xe. Đặc biệt đối với những khách hàng lớn tuổi.

Xe đạp điện Ambika

 

Nhắc đến xe đạp điện cho người già không thể không nhắc đến xe điện Ambike. Đây là dòng xe có cách thức sử dụng tối giản, dễ vận hành và giá cả phải chăng. Xe có khung sườn được làm từ thép chịu lực cùng bánh xe vành đúc, phanh cơ trước và phanh cơ sau. Bộ giảm xóc cải tiến giúp người điều khiển một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Ngoài ra, xe còn tích hợp các tiện ích như giỏ xe lớn, khóa chống trộm, bàn đạp trợ lực và chế độ lái tự động 10s,… Tất cả là những tiện ích vô cùng tiện lợi với khách hàng lớn tuổi.

 

Xe đạp điện Juno Yadea

 

Đây là dòng xe điện nhỏ gọn có thiết kế nhã nhặn, vận hành đơn giản, là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho người có tuổi. Với mức giá phù hợp, Juno Yadea được đánh giá là hợp túi tiền so với những khách hàng đã về hưu. Ngoài ra, xe còn được trang bị động cơ lốp có săm, cùng phanh cơ giúp tăng tiết diện tiếp xúc mặt đường và thuận lợi, an toàn khi di chuyển dưới mọi dạng địa hình.

 

Xe điện ba bánh

 

Một trong những mẫu xe đạp điện cho người già xuất hiện gần đây trên thị trường là xe điện ba bánh. Xe với thiết kế bề ngoài sang trọng, lịch sự và linh hoạt. Đặc biệt, xe được trang bị 3 yên xe gồm một yên lớn có lưng tựa và 2 yên nhỏ phía sau dành cho trẻ em, có thể gấp gọn dễ dàng nếu như không sử dụng đến.  Xe được trang bị hệ thống đèn pha có ánh sáng vượt trội. Hệ thống phanh đĩa trước kết hợp phanh cơ bánh sau giúp người điều khiển xử lí tình huống khẩn cấp một cách an toàn. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống giỏ xe lớn, tiện lợi hơn khi để đồ cần thiết. Đây được coi là mẫu xe điện an toàn nhất cho người già.

 

Xe đạp điện Pega Zinger Color 3

 

Dường như đây là dòng xe thiết kế dành riêng cho người già. Bởi xe có trọng lượng 32kg nên rất nhẹ nhàng và dễ điều khiển. Đặc biệt, xe có thể đi được quãng đường lên đến 85km khi đã sạc đầy bình. Xe đạp điện Pega Zinger Color 3 còn rất dễ tháo lắp và chỉ nặng 6kg giúp cho việc sạc pin vô cùng dễ dàng. Các chi tiết tiện dụng như giỏ xe, mặt đồng hồ hiển thị đầy đủ các thông số, yên xe chất liệu cao cấp và êm ái thiết kế đảm bảo tiêu chí sử dụng đơn giản, thuận tiện nhất.

Hi vọng rằng với những thông tin trên, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn xe đạp điện cho người già. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, hãy comment xuống bình luận để Xe Thế Hệ Mới giải đáp và tư vấn rõ hơn. Chúc bạn tìm được chiếc xe ưng ý cho người thân của mình!

 

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288