Cập nhật bảng giá xe Cub 50cc mới nhất

Cập nhật bảng giá xe Cub 50cc mới nhất

08/04/2022 09:00

Số lượng người dân chạy xe Cub ngày càng tăng, thậm chí nhiều người bỏ ra số tiền lớn để sở hữu được những chiếc xe cub cổ. Các mẫu xe cub hiện nay vẫn giữ được vẻ đẹp, kiểu dáng cổ điển và những nét đặc trưng của dòng cub 81. Sau đây là bảng giá xe cub 50cc mới để bạn có thể tham khảo trước khi ra quyết định mua hàng. 
 

Cập nhật hãng xe cub 50cc mới nhất hiện nay


Ally Korea

 

Ally là thương hiệu xe uy tín đến từ Hàn Quốc. Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, hãng Ally này còn khá nổi tiếng ở thị trường quốc tế. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, xe vận hàng khỏe khoắn và hết sức bền bỉ. Tuy nhiên, giá xe của hãng Ally khá cao nhưng chất lượng xe không còn gì để chê. Tiêu biểu nhất phải nói đến chiếc Cub New Ally Korea 2020.

Hyosung

 

Một hãng xe khác đáng mua nhất hiện nay chính là hyosung. Hyosung cũng là thương hiệu đến từ Hàn Quốc áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến vào mỗi chiếc xe. Hiện nay, xe cub 50cc Hyosung cũng rất được ưa chuộng bởi chất lượng cao và giá thành phải chăng.

Daelim
 

Có vẻ như các hãng xe đến từ Hàn Quốc rất được sự ủng hộ của khách hàng. Daelim cũng đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Gía thành rẻ phù hợp với tài chính của khách hàng. Chiếc xe tiêu biểu cho hãng Daelim chính là chiếc xe cub Daelim 2020.

Lưu ý khi sử dụng xe cub 50cc
 

Chạy đúng số của xe
 

Cũng như cấu tạo của những chiếc xe số khác, xe cub 50cc cũng có 4 số: 1,2,3 và 4. Khi bắt đầu khởi động xe, bạn nên để xe ở số 1, rồi trả dần về số 2, số 3 cho đến khi đến đoạn đường êm hẳn thì bạn chạy qua số 4. Khi dừng đèn đỏ, bạn nên cho xe trở về số 1 hoặc số 0 để khi xe chạy được nhanh và an toàn hơn. Không nên để xe chạy số 3, số 4 sau khi dừng đèn đỏ. Vì khi chạy số 3, số 4 không những làm xe tốn xăng và còn dẫn đến tình trạng ì máy, yếu xe.

Thay nhớt đúng hạn
 

Trong quá trình vận hành xe, nhớt xe máy sẽ dính một số cặn bẩn, mạt sắt trong quá trình ma sát động cơ. Nếu bạn để quá lâu, không tẩy rửa sẽ khiến các cặn đóng váng dẫn đến hỏng động cơ. Vì vậy, bạn cần thay nhớt và lọc bớt cặn bẩn để xe được hoạt động tốt nhất. Ngay lần đầu mua xe, bạn nên thay nhớt để giúp xe có lượng nhớt ổn định cho động cơ. Khi xe đạt tới 1000km thì khoảng sau 2 tháng bạn nên thay nhớt một lần để động cơ được bôi trơn, giúp xe đi nhẹ nhàng hơn.
 

Bảo dưỡng định kỳ
 

Để một chiếc xe cub 50cc mới như khi mua ở cửa hàng về, bạn nên cho xe đi bảo dưỡng thường xuyên. Bảo dưỡng rất quan trọng, không chỉ đối với xe cub 50cc mà đối với tất cả các loại xe đều cần được bảo dưỡng định kỳ để xe sử dụng khỏe, bền bỉ. Sau một thời gian chạy roda, bạn nên đến cửa hàng xe gần nhất và bảo dưỡng lại toàn bộ xe:

Tra dầu mỡ từ đầu để xe hoạt động trơn tru và hoàn hảo nhất.

Kiểm tra lại các phần thép bị hở được tra dầu chống rỉ sét.

Các loại ốc vặn chặt giúp xe chắc chắn và an toàn hơn khi sử dụng.

Thay má phanh 1 lần sau khi đi được 5000km

Xe 50cc có nhanh xuống máy không?

 

Xe 50cc có nhanh xuống máy hay không còn phụ thuộc vào người sử dụng. Những dòng xe cub cũ 50cc của Trung Quốc thường bị xuống máy sau 1 năm sử dụng. Thậm chí, nhiều xe còn không lên nổi dốc mặc dù dốc không quá cao. Với sự cải tiến về động cơ, nhưng dòng xe cub 50cc mới hiện nay đã khỏe hơn rất nhiều. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn vẫn cần chú ý đến những điều sau:

  • Không chở quá hai người trên một xe. Quá trọng lượng, hay xe quá nặng sẽ gây bào mòn các bánh răng của động cơ, khiến xe hư hỏng nhanh và xuống máy rất nhanh.
  • Liên tục nhấp thắng khi đang chạy với tốc độ tối đa 50km/h làm máy không chịu nổi mà dẫn đến cháy máy.
     

Bảng giá xe cub 50cc mới nhất

 

Có rất nhiều hãng xe 50cc tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên với chất lượng khác nhau và xuất xứ khác nhau cũng ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của xe. Dưới đây là bảng giá của một số dòng xe cub 50cc mới nhất hiện nay:

Tên xe

Bảng giá

Xe máy 50cc cub kitafu classic vvip 83 (espero Đà Nẵng và Hồ Chí Minh)

17.900.000đ

Xe máy 50cc cub ally new

14.800.000đ

Xe máy cub 81 Hyosung

14.500.000đ

Xe máy 50cc Wave Hyosung chính hãng

14.500.000đ

Xe máy 50cc cub 81 kitafu detech vành đúc (espero Đà Nẵng và Hồ Chí Minh)

16.800.000đ

Xe máy 50cc cub Dealim RC

13.000.000đ

Xe máy 50cc cub Halim

13.900.000đ

Xe máy 50cc cub Ally New (Vành đúc)

18.100.000đ

Xe máy 50cc cub 81 New

14.800.000đ

Xe máy 50cc cub Ally Classic bản độ 2022

20.000.000đ

Xe máy 50cc cub Honda Little

13.000.000đ

Xe máy 50cc cub Halim New 2021

14.700.000đ

 

Bán xe cub 50cc đã qua sử dụng có bị mất giá không?

 

 

Sau một thời gian dùng xe, người sử dụng có nhu cầu muốn nâng cấp sang chiếc xe cub 50cc mới hơn hay mẫu xe cao cấp hơn. Gía của chiếc xe cub bạn định bán còn phụ thuộc vào các yếu tố như: độ mới của xe, bảo dưỡng động cơ của xe định kỳ sẽ giúp cho máy bền và bán được giá hơn. Vì vậy, nếu bạn có định hướng muốn bán lại chiếc xe này sau khi sử dụng, bạn cần sử dụng và bảo dưỡng xe thật tốt nhé. Thực tế, hầu hết những xe sau khi qua sử dụng thường chỉ bán được với khoảng giá 60-80% giá trị mới của xe.

Địa chỉ uy tín khi mua cub 50cc
 

Bộ phận kỹ thuật đã được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm chuyên sâu trong sửa chữa, bảo dưỡng xe máy điện, xe tay ga 50cc, xe đạp điện, xe điện cân bằng. Bộ phận chăm sóc khách hàng ân cần chu đáo giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Bộ phận tư vấn viên nhiệt tình nhiệt huyết giúp khách hàng chọn được những chiếc xe ưng ý nhất, xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng dành cho Xe Bảo Nam. 

Với chính sách bán hàng linh hoạt, Xe Bảo Nam đang khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường xe điện. Để đáp ứng nhu cầu và giúp khách hàng mua được sản phẩm thuật tiện nhất, Xe Bảo Nam đã xây dựng hệ thống giao hàng toàn quốc và thanh toán bằng nhiều hình thức phù hợp với từng điều kiện của khách hàng. Kèm theo đó là các chính sách mua trả góp, chính sách bảo hành đổi trả, chính sách bảo dưỡng định kỳ…rất hấp dẫn luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn bảng giá xe cub 50cc mới nhất cũng như những thông tin cần thiết khi mua xe. Mong rằng với những kiến thức này bạn sẽ sở hữu cho mình một chiếc xe hoàn hảo nhất!

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288