Xe 50cc Là Gì? Ý Nghĩa Tên Gọi Dòng Phân Khúc Này

Xe 50cc Là Gì? Ý Nghĩa Tên Gọi Dòng Phân Khúc Này

15/10/2021 15:27

Mỗi chiếc xe khi ra đời đều có đặc trưng riêng thông qua tên gọi và xuất xứ của nó. Bởi vậy, các nhà sản xuất cũng phải ra sức nghiên cứu để tìm ra một cái tên thật ý nghĩa cho mẫu xe của mình trước khi sản phảm được chính thức “lên kệ”. Nhiều người thắc mắc xe 50cc là gì? và ý nghĩa thật sự của nó. Cùng Xe Bảo Nam tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Xe máy 50cc là gì?

Xe 50cc là gì? Như bạn đã biết CC là viết tắt của khối lập phương (khối centimet) và đây cũng là kích thước của động cơ và công suất tối đa của nó. Số liệu này thể hiện kích thước thực tế của động cơ và sản lượng điện có trong xe. Vì vậy, điều này sẽ đem lại cho bạn một tốc độ tối đa khoảng 30 km/giờ.

Quan tâm đến CC của xe? 

Lý do đơn giản nhất vì sao bạn nên qua tâm đến CC của xe là vì nó sẽ tác động đến tốc độ tối đa. Thông qua chỉ số CC mà nhà cung cấp đưa ra, giúp cho bạn nhận biết được về loại tốc độ mà chiếc xe có được. Ví dụ, tất cả các xe máy 50cc sẽ được giới hạn ở tốc độ 30mph. Chúng đều được quản lý bằng cách sử dụng hộp số biến thiên liên tục, bạn không phải thay đổi bất kỳ bánh răng nào trong quá trình sử dụng. Đây cũng là lý do mà xe được rất nhiều người yêu thích, an toàn dễ lái, giá cả lại phải chăng.

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288