5 mẫu xe 50cc dành cho học sinh nam cực chất

5 mẫu xe 50cc dành cho học sinh nam cực chất

08/04/2022 09:06

Hiện nay, các phương tiện được học sinh, sinh viên ưu tiên lựa chọn để làm phương tiện đi lại là xe đạp điện, xe máy điện và xe máy 50cc. Vậy vì sao những loại xe này lại được giới trẻ ưu tiên lựa chọn? Những mẫu xe nào cho học sinh, sinh viên đang được bán chạy hiện nay? Bài viết dưới đây tổng hợp 5 mẫu xe 50cc dành cho học sinh nam cực chất. Mời bạn đọc tham khảo!

 

Xe máy Wave Victoria 50
 

Là một trong những mẫu xe 50cc dành cho học sinh nam được nhiều phụ huynh lựa chọn. Xe máy Wave Victoria 50 mang dáng dấp nhỏ gọn, thanh thoát và thoải mái cho người lái. Đây là mẫu xe dành cho cả học sinh nam và học sinh nữ. Thân xe được thiết kế bởi những đường nét đơn giản nhưng đủ tinh tế cho xe. Xe có trọng lượng khá nhẹ nhưng động cơ xe có công suất và momen xoắn vượt trội, mang đến khả năng vận hành một cách mạnh mẽ mọi địa hình. Động cơ Wave Victoria 50 êm ru, bền bỉ, không rung giật. Đặc biệt, xe được cải tiến, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt, bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa.

Xe máy Wave Victoria 50

 

Xe máy SYM Galaxy 50

 

Với thiết kế mang kiểu dáng lướt gió, năng động, trẻ trung. Xe máy SYM Galaxy 50 phù hợp với các bạn nam yêu thích sự mới lạ, khác biệt. Động cơ xe thế hệ mới, buồng đốt dạng hình cầu, tối ưu hóa việc đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu. Xe sang số nhẹ, mã lực mạnh, gia tốc tốt và tiết kiệm xăng tối đa. Bộ tem sắc sảo góp phần tạo nên phong cách trẻ trung, cá tính cho người lái. Phuộc sau xe cứng cáp tích hợp kiểu dáng thể thao giúp xe vận hành êm ái.

Xe máy SYM Galaxy 50

 

Xe máy Kymco Kpipe 50
 

Nhắc đến Kymco Kpipe 50 có lẽ các bạn sẽ nhớ ngay đến mẫu xe có kiểu dáng thể thao với những điểm nhấn như ghi đông, bình xăng, giảm xóc thể thao. Khối động cơ lộ hẳn ra bên ngoài cùng khung sườn mắt cáo dạng ống cực chất. Ngoài ra, cặp mâm 5 chấu kép hợp kim nguyên khối kết hợp với phanh đĩa trước, phanh cơ sau tạo nên bộ đôi giảm xóc an toàn trên mọi cung đường. Đèn pha hai tầng cỡ lớn làm tăng khả năng chiếu sáng, vùng chiếu sáng rộng cùng đèn hậu dải chiếu sáng lớn, an toàn hơn cho người lái trên những cung đường không có đèn. Động cơ SOHC 49.5cc kèm hộp số 4 cấp độ cùng cần đạp khởi động cho khả năng vận hành đầm chắc, tiết kiệm nhiên liệu.

Xe máy Kymco Kpipe 50

 

Xe máy Sym Elegant 50
 

Nói đến xe 50cc dành cho học sinh nam không thể bỏ qua Elegant 50. Xe nổi bật với bộ tem sắc nét, mạnh mẽ tạo nên kiểu dáng độc đáo, trẻ trung. Vì vậy, Elegant 50 có tính thẩm mĩ cao, tương đối phù hợp với các bạn nam. Khối động cơ 50cc giúp cho máy nổ êm, sang số nhẹ nhàng. Bạn có thể cảm nhận được rõ điều này khi vận hành xe. Đặc biệt là Elegant 50 rất tiết kiệm xăng. Điều này đã được Trung tâm kỹ thuật đo lường và kiểm định thông tin rõ ràng. Elegant 50 trang bị phuộc trước lồng, phuộc sau lò xo mang đến khả năng chịu tải tốt và êm ái khi đi trên mọi loại địa hình. Vì vậy, nó thích hợp với sự năng động của giới trẻ.

Xe máy Sym Elegant 50

 

Kymco Visar 50
 

Xe Kymco Visar 50 có ngoại hình bắt mắt với những góc cạnh kết hợp với những đường cong mềm mại của hốc gió, góp phần tạo nên một tổng thể hài hòa, thể thao và năng động. Xe có 4 màu trắng, đen, đỏ cùng với thiết kế cuốn hút, năng động, thanh thoát và cá tính. Kymco Visar được trang bị khối động cơ 4 thì SOHC, làm mát bằng gió, dung tích xy lanh 49,5 cc, có công suất cực đại. Đây là mẫu xe cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, tiếng động cơ đầm chắc, đều và tròn máy, gây ấn tượng mạnh với người lái.

Kymco Visar 50

 

Vậy là Xe Bảo Nam đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn đọc 5 mẫu xe 50cc dành cho học sinh nam cực chất. Mong rằng với những thông tin này, bạn đọc sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn khi mua xe. Chúc bạn tìm được chiếc xe ưng ý!

 

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288