Xe 50cc Có Đi Được Xa Không Và Đi Được Bao Nhiêu KM?

Xe 50cc Có Đi Được Xa Không Và Đi Được Bao Nhiêu KM?

12/10/2021 09:40

Dòng xe 50 phân khối đang là sự lựa chọn của nhiều bạn học sinh sinh viên. Với ưu điểm thiết kế xe gọn nhẹ, tốc độ vừa phải, không cần bằng lái phù hợp với lứa tuổi học sinh, di chuyện cơ động. Nhưng rất nhiều bạn học sinh có thắc mắc liệu xe 50cc đi được xa không? Có nên sử dụng xe máy 50cc chạy đường dài không?

Xe máy 50cc đi được xa không

Xe máy 50cc đi được xa không?

Xe 50 phân khối là dòng xe phân khối thấp nên tốc độ tối đa chỉ tầm 50km/h mà thôi. Về việc chạy đường dài ở xe máy 50cc có được không thì câu trả lời là được nhé. Các mẫu xe máy 50cc có dung tích bình xăng gần 4 lít nên 1 lần đổ đầy có thể thoải mái đi 200km. 

Tuy nhiên, mình khuyên các bạn là không nên sử dụng xe máy 50cc chạy đường dài nhé. Vì xe có dung tích xi lanh 49,5cc nên nếu di chuyển liên tục, di chuyển xa thì sẽ ảnh hưởng khá nhiều. Nhất là lứa tuổi sử dụng xe máy 50cc đa phần là học sinh cấp 3 chưa có bằng lái, chưa có kinh nghiệm lái xe nếu đi xa du lịch, picnic bằng xe 50 sẽ khá là nguy hiểm.

Nếu đi được xa cần lưu ý những gì?

Như mình đã nói xe máy 50cc chạy đường dài là được nhưng không khuyến khích. Tuy vậy nếu cần đi xa, đi đường dài với xe máy 50cc không phải là không được. Theo lý thuyết thì được nhưng điều kiện đầu tiên bạn phải chọn được cho mình các mẫu xe tốt, chất lượng cái đã.

Thường xe máy 50cc tốt hiện nay phải nói đến các mẫu xe lướt nhập từ nhật bản như của Honda, Yamaha. Nếu bạn có xe này thì phải nói chạy thoải mái đường dài luôn, nhưng giá của nó khá cao và đặc biệt không làm được biển số, xe lướt này ra đường gặp công an thì rất dễ bị hốt xe nhé.

Và phương án thứ 2 là chọn các mẫu xe ga 50cc liên doanh cao cấp chất lượng tốt trên thị trường hiện nay như các mẫu xe 50cc Dibao, SYM, Halim, Nioshima...

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288