[VIDEO] Cận cảnh chi tiết xe điện gấp độc – lạ nhất

[VIDEO] Cận cảnh chi tiết xe điện gấp độc – lạ nhất

11/11/2016 15:05

Một chiếc xe điện được coi là “mò kim đáy bể” tại Việt Nam, cũng bở lẽ do sự độc đáo của nó mà nhiều người còn e dè trong việc quyết định “kết thân” với chiếc xe điện này.

Mẫu xe điện gấp 2016 ra đời với tiêu chí tinh gọn nhất, tiện lợi nhất, tiết kiệm nhất, tất cả đều vì mục đích mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Xe điện gấp 2016 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe điện gấp 2016 với thiết kế tinh gọn

Được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại không thua kém bất kỳ dòng xe điện nào khác, xe điện gấp phiên bản 2016 cũng sở hữu một đồng hồ điện tử nhỏ xinh, một đèn pha thiết kế hoàn mỹ tinh tế làm chiếc xe trở nên lung linh hơn, yên xe lơ lửng không trung nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho người sử dụng một cảm giác “không thể tuyệt vời hơn”. Bánh xe bán kính nhỏ nhưng tiết diện tiếp xúc mặt đường lớn, cùng chất lượng cao su dày hơn so với những lốp xe thông thường, giúp xe di chuyển êm ái thăng hoa. Tất tần tật tạo nên một chiếc xe “chân – thiện – mỹ” vô cùng hấp dẫn.

Video đánh giá chi tiết xe điện gấp 2016

Xe điện gấp 2016 được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, không mang dáng hình của một chiếc xe máy điện cũng không có điểm giống với xe đạp điện.

Mới ra mắt cách đây chưa lâu, xe điện gấp 2016 đã chinh phục trái tim của hàng triệu người hâm mộ với những nỗ lực cải tiến và đổi mới cả về diện mạo cũng như sức mạnh động cơ.

Nếu như bạn là một tay chơi xe chuyên nghiệp, đây hẳn là một mẫu xe không thể bỏ qua. 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288