Vì sao nên chọn dòng xe 110cc Cub Classic thay cho xe điện

Vì sao nên chọn dòng xe 110cc Cub Classic thay cho xe điện

30/05/2019 10:52

So với các dòng xe điện hiện nay thì dòng xe 110cc Cub Classic đang là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Bởi nhiều lý do từ ngoại hình tới khả năng vận hành bên trong mà nó được ưa chuộng đến như vậy.

 

Độ bền bỉ của xe 110cc Cub Class

 

Các dòng xe điện thường không có tuổi thọ lâu bền như xe 110cc Cub Classic

 

Các dòng xe điện thường không có tuổi thọ lâu bền như xe 110cc Cub Classic. Từ lâu những chiếc xe phân khối nhỏ như phiên bản này thường có độ bền cực kỳ cao. Bất chấp mọi loại địa hình nó vẫn có thể đáp ứng tốt và khó bị hư hỏng gì. Những phụ tùng để thay thế cũng khá dễ tìm kiếm trên thị trường. Bảo dưỡng thường xuyên sẽ giúp xe có thể hoạt động được trong thời gian dài

Còn đối với các dòng xe điện độ bền của nó kém hơn một chút. Nguyên lý hoạt động của nó là sử dụng ắc quy nên chỉ có thể sử dụng được 1-2 năm. Sau đó người dùng cần thay ắc quy mới để sử dụng. Điểu này khá tốn kém bởi giá ắc quy không hề rẻ. Đặc biệt khi đi trời mưa xe dễ bị trì trệ kẹt cứng không thể di chuyển do ắc quy bị ẩm. Mà đối với xe máy 110cc bạn hoàn toàn có thể điều khiển thoải mái trong trời mưa mà không lo bị chết máy.

 

Chí phí sử dụng của xe 110cc Cub Class so với xe điện

 

Xe 110cc Cub Classic có tuổi thọ lâu dài

 

Xe điện sử dụng nguồn năng lượng từ ắc quy để chạy động cơ. Khi đó người dùng cần sạc điện để bổ sung năng lượng cho ắc quy. Mặc dù chi phí tiêu thị điện năng cho xe điện rẻ hơn nhiều so với xe 110cc Cub Classic nhưng bạn sẽ chỉ đi được trong thời gian ngắn. Nếu đi khoảng 40km bạn cần mất 6h sạc xe còn nếu đi xa hơn là điều không thể. Ngược lại với xe 110cc người dùng chỉ cần đổ 1 lít xăng nhưng có thể đi được 80km. Mặc dù chi phí bỏ ra sẽ mắc hơn chút so với xe điện nhưng người dùng có thể di chuyển được trên những chắc đường dài. Mà điều này này thì xe điện hoàn toàn không thể làm được.

Bên cạnh đó tuổi thọ của xe điện chỉ được khoảng 5 năm trong khi xe 110cc có thể lên tới 10 năm thậm chí là hơn thế. Nếu phải bỏ một mức chi phí như nhau để sở hữu thì xe 110cc Cub Classic xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo.

Trên đây là tổng hợp những thông tin liên quan tới xe 110cc Cub Classic và vì sao lại nên chọn dòng xe này thay thế cho xe điện. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp hay có nhu cầu tìm mua xe bạn hãy liên hệ với xe Bảo Nam ngay hôm nay nhé.

Mỹ

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288