Ưu – Nhược Điểm Dòng Xe Ga 50cc

Ưu – Nhược Điểm Dòng Xe Ga 50cc

16/09/2020 09:59

Xe ga 50cc được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và mang đến cho người dùng cảm giác tự tin hơn cả. Có lẽ vì lý do vậy mà xe ga 50 được khách hàng ưa chuộng hơn cả. Dưới đây là một số đánh giá của chúng tôi về ưu – nhược điểm của dòng xe này

Ưu điểm

 

Hầu hết các mẫu xe ga 50 đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng mang lại cho người sử dụng cảm giác tự tin. Thậm chí có một số mẫu xe còn là biểu tượng cho sự giàu có và thời thượng.

Phù hợp với bạn gái có chiều cao khiêm tốn

Chiều cao của xe cũng được điều chỉnh sao cho phù hợp với vóc dáng phụ nữ Việt. Hiện nay, các dòng xe ga 50cc đều có chiều cao dưới 700mm. Với độ cao như vậy thì các bạn có thể dễ dàng chống chân khi vận hành xe. Vì vậy, những dòng xe máy ga 50cc chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho phái nữ có vóc dáng nhỏ nhắn, chiều cao khiêm tốn.

Dễ điều khiển

Xe ga 50cc không phải đạp số, chỉ việc nhấn nút đề, tăng ga, thả ga và bóp phanh. Đây là điều rất tiện dụng cho người sử dụng. Và thiết kế xe ga 50cc thường liền khối, gắn kết với nhau tạo sự cứng cáp, ổn định cao khi di chuyển.

Áp dụng công nghệ hiện đại

Xe ga 50 là dòng xe được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Từ đó, người dùng sẽ cảm thấy thuận tiện và an toàn hơn khi sử dụng. Một số công nghệ mới như Idling Stop, chìa khóa thông minh, phun xăng điện tử,…..

Nhiều tiện ích

Tiện ích của xe ga 50 luôn áp đảo xe số 50. Xe ga 50 có diện tích cốp rộng, thoải mái cho khách hàng chứa đồ. Một số dòng xe được thiết kế hộc nhỏ đựng đồ hoặc nắp bình xăng ở phía trước giúp tiện dụng hơn cho việc đựng đồ và đổ xăng mà không cần xuống xe mở cốp. Ngoài ra, với những mẫu xe hiện đại còn được trang bị công nghệ bảo vệ an toàn và định vị toàn cầu giúp bảo vệ xe an toàn.

Trọng lượng xe khá nhẹ

Tổng trọng lượng xe ga 50cc đều giới hạn dưới 100kg. Nếu so với những dòng xe ga đời mới thì nó đã nhẹ hơn rất nhiều. Vì vậy mà các bạn nữ nhỏ nhắn, xinh xắn có thể sử dụng dòng xe này một cách dễ dàng và thuận tiện.

Nhược điểm

Giá thành cao hơn xe số 50

Đi kèm với sự sang trọng, đẳng cấp là giá thành cao hơn xe số 50.

Khó khăn khi bảo dưỡng và sửa chữa

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288