Top 5 xe máy 50cc nhập khẩu mới nhất hiện nay

Top 5 xe máy 50cc nhập khẩu mới nhất hiện nay

24/07/2020 10:46

Top những mẫu xe máy Honda 50cc không cần bằng lái danh cho học sinh sinh viên khi có nhu cầu mua xe máy nhỏ gọn, tiện lợi, tiện lợi. Trên thị trường có khá nhiều mẫu xe 50cc phân khối nhập khẩu với giá thành rẻ, bạn thoải mái lựa chọn, quan trọng là tìm được mẫu xe giá cả phải chăng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là những mẫu xe giá rẻ bất cứ ai cũng đều nên biết.

Mẫu xe máy 50cc Honda Scoopy

Honda Scoopy còn có tên gọi khác ở Thái Lan là Scoopy-i. Mẫu xe ga nhập khẩu tư nhân ở Indonesia. So với ở phiên bản cũ, mẫu phiên bản mới vẫn giữ nguyên thiết kế, hãng xe máy Nhật này chỉ nâng cấp một số tiện ích, màu sơn mới và thiết kế lại bộ tem.

Scoopy được nâng cấp một số tính năng như đèn pha LED, hệ thống khóa thông minh có báo động, cổng sạc 12v 1A cho thiết bị di động găn ở hộc đồ trước. Đồng hồ thiết kế khá hiện đại, thêm vào đó là đèn báo ECO tiết kiệm được nhiên liệu. Hộc dồ dưới yên có dung tích lên đến 15,4 lít.

>>ĐỊA CHỈ BÁN XE GA CŨ TẠI HÀ NỘI

Mẫu xe máy Honda Scoopy được nhập khẩu Indonesia bán ra ở thị trường Việt Nam với 4 màu lựa chọn bao gồm: trắng, đen, đỏ và đen mờ. Giá đề xuất của mẫu xe này là 18 triệu đồng.

Mẫu xe máy Honda Today 50cc

Honda Today 50cc là một trong những xe tay ga đang được bán chạy nhất hiện nay trong phân khúc xe ga 50 phân khối. Hiện đang được khá nhiều khách hành trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng với những ưu điểm gọn nhẹ, tiết kiệm được nhiên liệu, tiện ích sử dụng cao, cốp xe rộng đựng được khá nhiều vật dụng cá nhân. Mức tiêu thụ nhiên liệu mà nhà sản xuất thông báo là 1,8l/100km trên đoạn đường lý tưởng. Trọng lượng của xe là 180kg.

Mẫu xe máy Honda Today 50cc được trang bị hệ thống phun xăng điện tử trọng lượng nhẹ, cốp xe rộng được nhập khẩu về bán cho các đại lý xe tư nhân và giá cả thì phụ thuộc vào từng thời điểm, chỉ biết hiện tại mức giá của mẫu xe máy Honda Today 50cc nền hướng đến các đối tượng học sinh, sinh viên chưa có bằng lái. Mức giá hiện tại có thể dao động trên 18 triệu đồng với nhiều màu sắc tùy chọn tương đương với giá các dòng xe tay ga tầm trung khác nhau trên thị trường Việt Nam.

Mẫu xe máy 50cc Honda Dunk

Mẫu xe 50 phân khối Honda Dunk tại thị trường Việt Nam có khá nhiều màu sắc như: cam, xanh, trắng hay xám ở phiên bản năm 2018, tem xe là những đường viền kim loại với những màu nổi bật như hồng trên nền trắng, đỏ trên nền đen hay vàng trên nền xám.

Kích thước dài, rộng cao của mẫu xe máy Honda Dunk 50cc lần lượt là 1.675 x 700 x 1.040 mm, trục cơ sở 1.180mm, khoảng sáng gầm 110mm, trọng lượng xe chỉ 81 kg.

Phía trước chỗ người cửa người lái là nơi đặt các hộc để đồ nhỏ. Hộc bên trái có hỗ trợ cả ổ sạc điện thoại 12v. Ở bên phải là nơi đặt ổ khóa, nút bấm mở yên và một hộc nhỏ để đồ phía dưới. Ở giữa cũng có một móc treo đồ dùng. Mặt đồng hồ của Honda Dunk với mặt đồng hồ chỉ tốc độ analog có cùng một màn hình nhỏ hiển thị những thông số về nhiên liệu, số Km.

Ở tại thị trường Nhật Bản, Honda Dunk được bán với giá 210.000 yen tương đương khoảng 45 triệu đồng. 

>>MẪU XE GA 50CC HONDA VISION MỚI NHẤT

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288