Top 5 xe điện cân bằng giá rẻ nhất

Top 5 xe điện cân bằng giá rẻ nhất

08/11/2016 16:58

Trào lưu xe điện cân bằng đã trở nên quá phổ biến tại Việt Nam, nhưng phải thú nhận rằng gần như chỉ có những gia đình có điều kiện mới sẵn sàng bỏ ra số tiền vài triệu đồng để mua về thú vui tao nhã này cho con em mình. Đối với những người còn hạn chế về kinh tế thì quả thực việc cân nhắc mua một chiếc xe điện cân bằng và chi phí sinh hoạt gia đình cũng là vấn đề nan giải.

Tuy vậy, nhờ sự phát triển của nền công nghiệp xe điện nói chung, đặc biệt là xe điện cân bằng nói riêng, sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu xe điện để giữ chân được khách hàng và phát triển đã mở ra một cánh cửa mới cho những người có thu nhập ở phân khúc tầm trung. Sự cạnh tranh đó cũng kéo theo việc giá cả trở nên ưu đãi hơn.

Dưới đây là một số mẫu xe điện cân bằng có giá mềm nhất, nhưng cũng rất mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Đầu tiên phải kể đến là chiếc R1 E – Scooter. R1 E – Scooter là mẫu xe điện cân bằng có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, sử dụng pin Lithium, lốp không săm cao cấp, nhưng giá chỉ có 2.700.000đ.

Tiếp đến là xe điện cân bằng R3. R3 sở hữu một ngoại hình lung linh hơn với nhiều phiên bản màu sắc bắt mắt. Tốc độ tối đa mà R3 cho phép là 10 km, và quãng đường tối đa di chuyển được là 25 km. Xe điện cân bằng R3 hiện tại có giá 3.500.000đ.

Xe điện cân bằng R3.1 tích hợp trong mình tính năng kết nối Bluetooth rất độc đáo, người dùng có thể nghe nhạc thả ga thông qua Smartphone. Mặc dù có giá khá rẻ nhưng R3.1 vẫn trang bị Pin Lithium chính hãng, lốp không săm 6.5 inch, đồng hồ điện tử hiện đại, tốc độ lên đến 15 km/h.

Xe điện cân bằng R10 có giá khá khiêm tốn, 4.200.000đ, nhưng nội thất bên trong không hề khiêm tốn. Bằng công nghệ hiện đại, nhà sản xuất trang bị cho R10 một bộ vỏ nhựa cứng chắc chịu trọng tải lớn, lốp không săm 8 inch, đồng hồ điện tử sành điệu và Pin Lithium bền đẹp.

Cuối cùng là xe điện cân bằng R8. Điều đáng nói, chỉ 4.500.000 nhưng R8 cũng có khả năng kết nối Bluetooth nghe nhạc với điện thoại, tốc độ 15 km/h và quãng đường di chuyển lên đến 25 km cho một lần sạc đầy Pin. 

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288