Top 5 Mẫu Xe Máy 50cc Nhỏ Gọn Giá Rẻ | Xe Bảo Nam

Top 5 Mẫu Xe Tay Ga 50cc Nhỏ Gọn Giá Rẻ | Xe Bảo Nam

01/11/2021 15:20

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam người tiêu dùng đều lựa chọn mua những chiếc xe máy có thiết kế nhỏ gọn, giá rẻ. Hãy cùng Xe Bảo Nam điểm qua top 5 mẫu xe tay ga 50cc nhỏ gọn giá rẻ sau đây.

1. Xe tay ga 50cc Nioshima

Một ứng cử viên xe tay ga nhỏ gọn nhẹ nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là Vespa Nioshima với thiết kế hài hòa, tinh tế cùng nhiều màu sắc thanh lịch chuẩn phong cách Ý. Thân vỏ xe được làm từ chất liệu nhựa ABS-PP bền màu và có thời gian sử dụng dài.

2. Xe tay ga 50cc Halim

Xe ga 50cc Halim 2021 là mẫu xe ga 50cc được sản xuất mới nhất từ hãng Halim. Đây là dòng sản phẩm với thiết kế kiểu dáng Vespa đang được nhiều khách hàng ưa chuộng đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm. Nhìn tổng thể mẫu xe ga 50cc Vespa Halim này có thiết kế thon gọn, với những đường cong bo tròn mềm mại, quyến rũ phù hợp với các chị em phụ nữ.

3. Xe ga 50cc Kitafu

Xe ga 50cc Espero chính hãng Detech là một trong những mẫu xe "Hot Hit" nhất 2021. Với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại cùng động cơ mạnh mẽ Espero Detech chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Hiện tại xe được bày bán tại tất cả các chi nhánh của Xe Bảo Nam.

4. Xe ga 50cc Vespa Pansy X Dibao

Đầu xe được thiết thiết kế thanh thoát lấy cảm hứng từ những chiếc Vespa của Italia vừa mang phong cách cổ điển vừa hiện đại giúp bạn có một sản phẩm chất lượng với vẻ đẹp sang trọng , quý phái. Viền kim loại sáng bóng, nước sơn sắc nét thời trang. 

Nếu bạn để ý kỹ thì thương hiệu Dibao luôn xuất hiện ở mọi linh kiện của xe từ phần dàn áo, cho đến hệ thống đèn pha. Với đèn pha ở bên trong có một thanh kim loạt nằm chắn ngang và có khắc chữ Dibao bằng kim loại mạ crom nổi bật. 

5. Xe ga 50cc Hyosung 2021

Xe ga 50cc Hyosung 2021 là mẫu xe ga 50cc cải tiến mới nhất trong dòng sản phẩm xe ga 50cc của hãng Hyosung. Đây là dòng sản phẩm đang được nhiều khách hàng ưa chuộng đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm.

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288