Tổng hợp thông tin về mẫu xe máy điện Gogo

Tổng hợp thông tin về mẫu xe máy điện Gogo

12/06/2019 10:32

  Hãng xe Osakar chưa bao giờ làm người dùng thất vọng về các sản phẩm của mình bởi vẻ ngoài thời thượng cùng hiệu năng tân tiến. Xe máy điện Gogo là một trong những phiên bản đang được giới trẻ ưa chuộng và được xếp vào top những dòng xe điện có lượng tiêu thụ lớn nhất hiện nay.

Ngoại hình ấn tượng

xe máy điện Gogo

Xe máy điện Gogo đã được nâng cấp khá nhiều về mặt thiết kế

So với những thế hệ tiền nhiệm xe máy điện Gogo đã được nâng cấp khá nhiều về mặt thiết kế. Hình dáng nhỏ nhắn và sang trọng tôn vừa dễ di chuyển lại mang tới vẻ đẹp tinh tế cho người điều khiển. Khung xe được làm từ chất liệu cao cấp thân thiện với môi trường lại có độ bền cao và bóng mượt.

Hệ thống đèn chiếu sáng

xe máy điện Gogo

Xe máy điện Gogo được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại

Phần đèn pha được thiết kế với kiểu hình cầu đặt ở phần đỉnh đầu của tay lái đem tới mức độ chiếu sáng tối ưu. Bóng đèn làm từ chất liệu cao cấp có độ bền lâu dài. Đèn pha được đồng bộ với công tắc chiếu sáng để giúp người dùng dễ dàng hơn khi di chuyển. Phần đuôi xe có đèn được thiết kế với kiểu dáng sang trọng làm bằng chất liệu cao cấp.

Yên xe làm từ chất liệu cao cấp

Phải nói rằng yên xe máy điện Gogo là một trong những chi tiết đắt giá thu hút người nhìn khi được thiết kế với kiểu dáng sang trọng. Phần yên được bọc da cao cấp chống thấm nước đem tới cảm giác êm ái khi sử dụng. Phía bên trong là đệm cao su tự nhiên có tính đàn hồi cao. Cốp xe phía dưới có kích thước rộng rãi giúp người dùng có thể chứa được nhiều đồ đạc.

Hiệu năng nổi trội với phần động cơ mạnh mẽ

xe máy điện Gogo

Xe máy điện Gogo có kiểu dáng phù hợp với mọi đối tượng người dùng

Hãng sản xuất khá ưu ái với xe máy điện Gogo khi trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ với công suất tối ưu. Tốc độ tối đa của dòng xe này lên tới 50km/h sánh ngang với các dòng xe máy hiện nay. Bên cạnh đó hệ thống này còn giúp xe tiết kiệm năng lượng khi sử dụng, tăng tốc nhanh chóng và có thể chống nước tốt. Dưới điều kiện thời tiết đang mưa vẫn có thể di chuyển một cách dễ dàng.

Ngoài ra xe máy điện Gogo còn sở hữu một vài những ưu điểm nổi bật nữa như trọng lượng tương đối nhẹ chỉ khoảng 80kg nhưng có tải trọng lên tới 180kg. Sạc đầy có thể đi được 80 – 90 km. Tay ga mượt mà giúp người dùng có thể làm chủ tốc độ di chuyển cùng với đó là đồng hồ điện tử với màn hình HD hiển thị sắc nét.

Xe máy điện Gogo có kiểu dáng phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Dòng xe này có mức giá khá hợp lý khi chưa tới 20 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu nó. Hãy tới các cơ sở của xe Bảo Nam trên toàn quốc để mua sản phẩm này với mức giá ưu đãi nhất nhé!

Mỹ

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288