Tổng hợp những mẫu xe điện cân bằng được giới trẻ yêu thích nhất

Tổng hợp những mẫu xe điện cân bằng được giới trẻ yêu thích nhất

07/11/2016 16:52

Xe điện cân bằng 2 bánh được biết đến là một trong những thú vui sành điệu của thanh thiếu niên các nước phương Tây. Bắt nguồn từ Hoa Kỳ, từ hình hài một chiếc ván trượt thông thường, sau quá trình cải tiến và sáng tạo, đã lột xác thành chiếc xe điện 2 bánh cân bằng. Chính nhờ sự biến đổi này mà ngay cả ở các nước nhiệt đới như Việt Nam cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Sau khi trình làng tại Việt Nam, xe điện cân bằng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các bạn trẻ. Phong trào chơi xe điện cân bằng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Xe điện cân bằng chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe điện cân bằng 2 bánh đã rất phổ biến ở Việt Nam

Tiếp nối cho sự thành công đó, rất nhiều mẫu xe điện khác nhau được ra đời, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, động cơ, các chi tiết liên quan. Thế nhưng, cũng như những dòng sản phẩm khác, chỉ một số ít nổi lên với thương hiệu và chất  lượng thực sự. Những chiếc xe cân bằng này không chỉ nằm trong Top mẫu xe điện được ưa chuộng nhất Việt Nam, mà còn được các bạn trẻ quốc tế cũng rất quan tâm.

Xe điện cân bằng chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe điện cân bằng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng

1- Xe điện cân bằng R3.1

Là một chiếc E-Scooter rất được lòng khách hàng, R3.1 với công nghệ kết nối Bluetooth đỉnh cao, mang lại những phút giây giải trí thư giãn với âm nhạc tuyệt vời. Để cạnh tranh với những mẫu xe điện hiện đại khác, R3.1 đương nhiên cũng phải đầu tư nội thất bên trong. Pin Lithium dung lượng lớn, cho quãng đường đi được 25 km chỉ trong một lần sạc.

Xe điện cân bằng R3.1 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe điện cân bằng R3.1 có khả năng kết nối Bluetooth sành điệu

2-Xe điện cân bằng R8 2016

Cũng giống như R3.1 E – Scooter, chiếc R8 phiên bản 2016 cũng hoàn toàn có thể tự tin để khoe mình cũng với những tính năng không hề kém cạnh R3.1.

Xe điện cân bằng R8 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe điện cân bằng R8 hoàn hảo không hề kém cạnh R3.1

Xe điện cân bằng Ninebot Mini Xiaomi

Mang trên mình thương hiệu Xiaomi, Ninebot Mini chưa bao giờ làm người dùng thất vọng cả về nội ngoại thất. Bề nổi là một chiếc xe điện cân bằng có tay cầm rất tiện lợi, ván để chân cũng có thiết kế hơi khác biệt so với những xe cân bằng thông thường. Bên trong được trang bị bộ ắc quy 4300 mAh – 54.8V. Với bộ ắc quy này, Ninebot Mini dễ dàng di chuyển được quãng đường lên đến 30km cho 1 lần sạc.

Xe điện cân bằng Ninebot Mini Xiaomi chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe điện cân bằng Ninebot Mini có tay cầm rất tiện lợi

Xe điện cân bằng 2 bánh R2 2016

Có lé yếu tố bắt mắt nhất của chiếc Smart Avatar này đó chính là việc trang bị một bánh xe không săm, kích thước lốp 10 inch. Với đặc điểm này, R2 trông khỏe khoắn, an toàn và chắc chắn hơn rất nhiều so với các dòng xe khác. Kết hợp với nó là tạo hình màu mè hoa lá, mang lại sự trẻ trung, sành điệu.

Xe điện cân bằng R2 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe điện cân bằng R2 với tạo hình bánh xe lớn, màu sắc sặc sỡ

Xe điện cân bằng R3 2016

Diện mạo R3 không có gì nổi bật ngoại trừ được nhà sản xuất ưu ái ban tặng rất nhiều phiên bản màu sắc. Thế nhưng chỉ cần như vậy cũng đã là một điểm cộng. Những khách hàng trẻ thường có những sở thích màu sắc khác nhau. Sự đa dạng của R3 đã đáp ứng được nhu cầu đó.

Xe điện cân bằng R3 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe điện cân bằng R8 với nhiều phiên bản màu sắc

 

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288