TỔNG HỢP MẪU XE MÁY ĐIỆN VINFAST HOT NHẤT HIỆN NAY

TỔNG HỢP MẪU XE MÁY ĐIỆN VINFAST HOT NHẤT HIỆN NAY

16/08/2022 14:37

TỔNG HỢP MẪU XE MÁY ĐIỆN VINFAST HOT NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay những dòng xe máy điện đang làm mưa làm gió trên thị trường không chỉ đẹp về màu sắc đa djang về mẫu mã mà còn mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng cùng tính năng bảo vệ môi trường.

Hãy cùng mình đến với thế giới xe điện Xe Bảo Nam để khám phá những dòng xe điện tại đây nhé!

XE MÁY ĐIỆN VINFAST IMPES - 22.500.000

XE MÁY ĐIỆN VINFAST TEMPEST 2022 - 22.500.000

XE MÁY ĐIỆN VINFAST KLARA S - 39.900.000

XE MÁY ĐIỆN VINFAST LUDO ( CÓ PIN) - 20.500.000

XE MÁY ĐIỆN VINFAST KLARA A2 (ACQUY) - 27.500.000

XE MÁY ĐIỆN VINFAST KLARA A1 (PIN LITHIUM) - 45.000.000

 

XE MÁY ĐIỆN VINFAST IMPES 

VinFast Impes là hội tụ của tinh hoa thiết kế Ý, hiện đại và cá tính với những nét nhấn mạnh mẽ, dứt khoát, cùng vóc dáng gọn nhẹ, phù hợp với nhu cầu di chuyển linh hoạt tại các thành phố. VinFast Impes được thiết kế để phù hợp vóc dáng người Việt, đa dạng đối tượng sử dụng: từ những gia đình tới học sinh, sinh viên, người lớn tuổi…

Khối pin này cho phép chiếc xe máy điện di chuyển được 68 km sau một lần sạc đầy. Khối pin của cả 2 mẫu Impes và Ludo đều đạt tiêu chuẩn chống nước và bụi IP67. Khi sở hữu VinFast khách hàng sẽ được sử dụng hệ sinh thái các trạm đổi Pin của VinFast thiết lập trên toàn quốc, rất tiện lợi.

 

XE MÁY ĐIỆN VINFAST TEMPEST 2022

VinFast Tempest được ra mắt cuối năm 2021 đầu năm 2022 là dòng sản phẩm thuộc phân khúc xe máy điện học sinh. Với thiết kế kiểu dáng thể thao, cá tính rất phù hợp với sở thích của Các em học sinh cấp 2, cấp 3

Các thông số kỹ thuật của sản phẩm được VinFast nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng để mang lại một sản phẩm hiệu năng vượt trội, một lần sạc đi được quãng đường dài, tinh tế đến từng chi tiết:

  • Thiết kế nhỏ gọn dành cho đối tượng Học sinh, sinh viên
  • Nhân viên văn phòng, công nhân, các bậc phụ huynh, người lớn tuổi đều có thể sử dụng….

VinFast TemPest vận hành mạnh mẽ với Động cơ mạnh mẽ do VinFast nghiên cứu phát triển với Công Suất 1.600 W Cùng hệ thống khung gầm chịu lực theo tiêu chuẩn Châu Âu Đây mang đến khả năng bứt tốc mạnh mẽ, di chuyển linh hoạt và an tâm, thoải mái trên mọi địa hình

 

XE MÁY ĐIỆN VINFAST KLARA S

Kế thừa những ưu điểm vốn có của VinFast Klara, Klara S có kiểu dáng thanh lịch, lấy cảm hứng từ những viên kim cương lấp lánh, trường tồn. Các tính năng được thiết kế, nâng cấp phù hợp với thói quen sử dụng, thể trạng người Việt, đáp ứng tốt điều kiện đặc thù của giao thông đô thị và khí hậu Việt Nam.

Klara S được Tích hợp eSim giúp chủ nhân dễ dàng quản lý, định vị phương tiện từ xa thông qua App Mobile nhờ phương thức kết nối GSM hoặc Bluetooth, giảm thiểu tối đa rủi ro mất trộm, thất lạc. Ứng dụng di động tích hợp nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ chủ xe thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng đang đợi bạn khám phá.

XE MÁY ĐIỆN VINFAST LUDO ( CÓ PIN)

XE MÁY ĐIỆN HỌC SINH VINFAST LUDO

  • Ludo chiếc xe máy điện nhỏ gọn, phù hợp với tất cả mọi người từ những gia đình tới học sinh, sinh viên, người lớn tuổi… Tuy nhiên chúng tôi muốn nhấn mạnh đến các khách hàng là Học sinh, sinh viên vì Ludo đang được VinFast định giá rất hấp dẫn với nhóm khách này (chỉ hơn 10 triệu đồng)
  • Các bạn trẻ thế hệ genZ năng động, sử dụng cho nhu cầu đi học, đi chơi…
  • Nhân viên văn phòng, công nhân, các bậc phụ huynh, người lớn tuổi đều có thể sử dụng.

VinFast Ludo với thiết kế từ Ý cá tính, mạnh mẽ, năng động cùng vóng dáng nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu di chuyển linh hoạt tại các thành phố.

XE MÁY ĐIỆN VINFAST KLARA A2 (ACQUY)

Xe máy điện Vinfast Klara 2019 có thiết kế thông minh đầy nét nhấn mạnh  mẽ, dứt khoát với vóc dáng cứng cáp nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng, năng động. Đây là hội tụ của tinh hoa thiết kế Ý cùng với đó xe còn có nhiều tính tiện dụng, hữu ích dành riêng cho các khách hàng và điều kiện sống của người Việt Nam. 

Xe máy điện Vinfast còn có rất nhiều tính năng rất thông minh: một chạm để mở và khoá Klara ngay trên thiết bị di động smartphone, tìm xe bằng định vị toàn cầu GPS và vô vàn ứng dụng công nghệ độc đáo khác. 

 

XE MÁY ĐIỆN VINFAST KLARA S 2022

Xe máy điện VinFast Klara S 2022 được giới thiệu tại Việt Nam với điểm nhấn là chuyển sang dùng pin LFP giống Theon S, Feliz S và Vento S. Thiết kế ngoại hình của xe gần như được giữ nguyên. Pin xe giờ đây gắn cố định trên khung xe. Dung tích ngăn chứa đồ phía dưới yên xe giờ đây tăng lên 22 lít.

Pin LFP có tuổi thọ, độ ổn định và an toàn cao. Sau hơn 2.000 lần sạc/xả, pin vẫn có thể dung nạp 70% năng lượng và vẫn đảm bảo khả năng chống cháy nổ. Pin LFP không chứa các thành phần hiếm như Coban, Niken, … giúp giảm đáng kể tác động đến môi trường. Klara S cũng được trang bị bộ sạc thế hệ mới 1.000 W với thời gian sạc đầy trong 6 giờ.

 

XE MÁY ĐIỆN VINFAST KLARA A1 (PIN LITHIUM)

VinFast Klara là mẫu xe máy điện trung cấp đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam. Xe được bán ra thị trường với hai phiên bản là Klara Acid chì và Klara Lithium.

Torino Design có thể coi là cha đẻ thiết kế của VinFast Klara. Chúng ta dễ dàng nhận ra chiếc xe mang trong mình những nét thiết kế Ý hấp dẫn. Tương tự như dòng xe Piaggio đã chinh phục thành công người dùng Việt.

Cơn bão xe máy điện của Trung Quốc tràn ngập thị trường trong nước trong hơn 10 năm nay. Xe máy điện Vinfast như thổi một làn gió mới. Điều mà người dùng quan tâm lúc này có lẽ là yếu tố chất lượng, công nghệ, và động cơ.

XE BẢO NAM - HỆ THỐNG BÁN XE 50CC XE ĐIỆN HỌC SINH GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM
HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP THỦ TỤC NHANH GỌN
Tư vấn Mua hàng: 0979662288 - 0949662288 - 0848662288 - 0339662288 - 0977663311

Website: http://xebaonam.com

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288