Tổng hợp dòng xe máy 50cc honda mới nhất hiện nay

Tổng hợp dòng xe máy 50cc honda mới nhất hiện nay

06/10/2021 08:44

Đi xe máy 50 phân khối là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những em học sinh và sinh viên bởi sự tiện lợi và đa dạng mẫu mã của nó. Bên cạnh tính an toàn, xe máy 50 phân khối còn không yêu cầu bằng lái xe trong quá trình tham gia giao thông, nên loại xe máy này ngày càng trở nên phổ biến hơn trên thị trường. Hãy cùng Xe Bảo Nam khám phá những dòng xe máy 50 phân khối đang hot trên thị trường hiện nay nhé!

Sym Elite 50 phân phối

Với thân xe nhỏ gọn Elite 50 rất dễ nhận ra bởi kiểu dáng được thiết kế dựa trên những hình khối tròn kết hợp với những đường cong mềm mại tạo ra kiểu dáng rất con gái. Sàn để chân rộng và phẳng, yên xe rộng tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe.

sym elite

Sym Elite

SYM Elite 50 là mẫu xe tay ga 50cc có thiết kế bên ngoài nhìn rất thanh lịch, gọn gàng rất phù hợp với giới sinh viên và phái nữ. Hệ thống đèn pha và đèn hậu có thiết kế độc đáo, pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển, nổi bật với khối hình tròn. Mẫu xe ga này trang bị phanh trống cho cả bánh trước và sau. Hệ thống treo trước thuộc loại phuộc lồng, giảm sóc sau loại lò xo trụ.

SYM Elite được hãng xe SYM định hình là mẫu xe máy 50 phân khối giá rẻ trang bị hệ thống động cơ 49,5 phân khối, 4 thì, công suất 3,6 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 3,4 Nm tại 7.000 vòng/phút. SYM Elite 50 được bán với giá 21,5 triệu cùng 3 lựa chọn màu sắc (Đỏ, Xanh và Đen sần).

Honda Little Cub 50CC sở hữu ngoại hình tương tự dòng xe Super Cub nhưng được cải tiến một số chi tiết để tăng vẻ trẻ trung và cá tính đáp ứng sở thích của các em học sinh, sinh viên. Honda Little Cub 50CC có phần trên của yếm được vuốt thon đều lên phía trên. Các đường viền dọc theo mép yếm tạo cảm giác khoẻ khoắn.

honda cup 50cc

Honda Cub 50 phân phối

Honda đã trang bị cho dòng xe Little Cub 50CC động cơ máy 4 kỳ, xylanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 49cc. Tỷ số nén ở mức 10.0 cùng công suất tối đa 3.4 mã lực tại 7,000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 3.8 Nm tại 5,000 vòng/phút. Honda Little Cub 50CC còn sử dụng hộp số tròn 4 cấp, bình xăng có dung tích 3.4 lít. Với trang bị này xe có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 50 km/h.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Honda Cub cực khiêm tốn 1 lít/60 km, đây cũng chính là ưu điểm mà nhóm khách hàng trên không thể bỏ qua. Ngoài ra, còn có những người đam mê và thích sưu tập mẫu xe máy mang tính truyền thống đến từ Nhật Bản.

Đặc biệt, Honda Little Cub 50CC còn sử dụng hộp số tròn 4 cấp, bình xăng có dung tích 3.4 lít. Với trang bị này xe có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 50 km/h.Giá: 13.500.000 đồng (nếu sản xuất tại Thái Lan); 9.000.000 đồng (sản xuất tại Đài Loan).

Xe Ga 50cc Honda Dunk

Xe máy 50cc Honda Dunk là mẫu xe tay ga (scooter) được nhà sản xuất Nhật Bản hướng tới thị trường nội địa Nhật với đối tượng khách hàng trẻ thường xuyên di chuyển trong đô thị, thiết kế gợi mở và được dành “đất diễn” cho những tay chơi ghiền độ. Mẫu xe này nhanh chóng trở nên thịnh hành và có cả một hệ thống các sản phẩm phụ kiện hậu mãi của riêng mình.

honda dunk

Honda Dunk

Mẫu xe 50cc mới này sở hữu khối động cơ xi-lanh đơn, 4 thì ESP SOHC dung tích 49cc, phun xăng điện tử PGM-Fi cho công suất tối đa 4,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 4.1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mẫu scooter ứng dụng công nghệ giảm ma sát, hệ thống Idling Stop hay hệ thống khởi động ACG, chiếc scooter có mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 1,3 lít/100 km, theo công bố của Honda.

Dunk với 6 màu gồm đen, xám mờ, trắng, cam, xanh, đen mờ và trang trí thêm với đường viền phong cách thể thao được nhập khẩu về bán thông qua các đại lý xe tư nhân và giá cả còn tùy vào thời điểm, giá xe Honda Dunk vào khoảng 70.000.000 VNĐ đây được coi là mức giá khá đắt do phải nhập khẩu về tuy nhiên nếu xét về chất lượng thì đây quả thực là mẫu xe 50 phân khối rất đáng dê sở hữu.

Xe ga Honda Scoopy

Scoopy có tên gọi khác ở Thái Lan là Scoopy-i. Mẫu xe ga nhập khẩu tư nhân ở Indonesia đầu tiên về Việt Nam xuất hiện tại Hà Nội, thuộc phiên bản 2018. So với bản cũ, Scoopy 2018 giữ nguyễn thiết kế, hãng xe máy Nhật chỉ nâng cấp một số tiện ích, màu sơn mới và thiết kế lại bộ tem.

honda scoopy

Honda Scoopy

Xe ga 50cc Scoopy nâng cấp một số tính năng như đèn pha LED, hệ thống khóa thông minh có báo động, cổng sạc 12V 1A cho thiết bị di động gắn ở hộc đồ trước. Đồng hồ thiết kế lại hiện đại hơn, thêm đèn báo ECO tiết kiệm nhiên liệu. Hộc đồ dưới yên dung tích 15,4 lít. Honda Scoopy nhập khẩu Indonesia bán ra ở Việt Nam với 4 màu lựa chọn gồm trắng, đen, đỏ và đen mờ. Giá dưới 20 triệu đồng. Trước đây, Honda Scoopy thường được các nhà nhập khẩu tư nhân ở Việt Nam “đánh” hàng từ Thái Lan

Xe có thiết kế nhỏ gọn, thông minh, nhiều tiện ích, rất phù hợp với phân khúc khách hàng nữ giới, nhân viên văn phòng giúp đem lại làn gió mới cho thị trường xe máy hiện nay. Giá xe Honda Scoopy mới hôm nay thực tế khi về tới thị trường xe máy Việt có giá bán khá cạnh tranh nếu so với các đối thủ trong cùng phân khúc xe tay ga giá rẻ 110cc như Vision khiến thị trường xe ga tầm trung trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Xe Ga Honda Today 50cc

Honda Today 50cc mẫu xe tay ga 50cc được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, trọng lượng nhẹ, cốp xe rộng được nhập khẩu về bán thông qua các đại lý xe tư nhân và giá cả còn tùy vào thời điểm, chỉ biết mức giá của xe tay ga 50cc Honda Today Fi hướng đến các đối tượng học sinh, sinh viên chưa có bằng lái. Hiện Honda Today 50cc có giá dao động từ trên 37 triệu đồng với 7 màu tùy chọn tương đương với giá các dòng xe tay ga tầm trung khác tại thị trường Việt Nam.

today 50cc

Honda Today

Xe tay ga 50cc Honda Today Fi mẫu scooter 50 phân khối do Honda Trung Quốc sản xuất nội địa và được xuất sang thị trường Nhật, Nga và Châu Mỹ có thiết kế trẻ trung, điều khiển linh hoạt, phù hợp di chuyển ở phố đông, hướng đến mọi khách hàng ở thành thị. Honda Today 50cc mẫu xe máy không cần bằng lái này hướng đến các đối tượng học sinh, sinh viên chưa có bằng lái.

Người Việt Nam đã quá quen thuộc với các dòng xe máy 50cc của Honda như Honda Little Cub 50cc nhỏ nhắn hay Honda Zoomer phong cách mạnh mẽ, tuy nhiên đối với các bạn nữ, khi đi học còn cần thêm nhiều vật dụng cá nhân thì những chiếc xe tay ga 50cc như Honda Today 50 lại là sự lựa chọn tốt nhất.

Xe Kymco Like 50 giá bán 23 triệu đồng

Mẫu xe ga đẹp mắt, nhỏ gọn này hợp với những bạn nữ xinh xắn. Đây là mẫu xe xe ga không cần bằng lái. Xe sử dụng động cơ làm mát bằng không khí, công suất 3,5 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 3,5 Nm tại 7.000 vòng/phút. Kymco định giá 23 triệu đồng cho Kymco Like 50 tại Việt Nam.

kymco like

Kymco Like

Mẫu xe tay ga Kymco Like 50 sở hữu những đường cong và bầu, rất phù hợp với các khách hàng trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường. Thuộc phân khúc xe tay ga 50cc nên mẫu xe này không cần đòi hỏi bằng lái A1. Tuy nhiên chỉ có 50cc nhưng Like 50 lại sở hữu nhiều tiện ích.

Mẫu xe tay ga giá rẻ được Kymco Việt Nam phân phối chính hãng với mức giá niêm yết 23.490.000đ. LIKE 50 cùng với Visar 50, Hi Candy 50 và kymco k-pipe 50 là 4 mẫu xe cỡ nhỏ được Kymco Việt Nam ra mắt vào tháng 6/2018, hướng đến các đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày trong thành phố. Like 50 sở hữu khối động cơ 50cc nên không cần bằng lái và chỉ cần trên 16 tuổi là có thể điều khiển xe.

Xe côn tay Yamaha Exciter 50cc

Mới đây, tại một số đại lý xuất hiện hàng loạt xe Exciter. Điều đáng nói là những chiếc xe này chỉ được trang bị dung tích 50 cc. Đây là dòng xe được thiết kế dành cho học sinh, sinh viên hoặc những người chưa có bằng lái. Exciter 50 cc có thiết kế gần giống với Yamaha Exciter 135, tuy nhiên dung tích động cơ thì hoàn toàn khác biệt. Giá thành của những chiếc Exciter 50cc cũng không quá đắt, chỉ tương đương một chiếc xe đạp điện trên thị trường.

exciter 50cc

Yamaha Exciter 50cc

Thoạt nhìn, nhiều người sẽ nhầm tưởng Exciter 50 cc là Exciter 135 khi nó sở hữu thiết kế tương đối giống. Điểm khác biệt giữa hai loại xe này nằm ở dung tích động cơ. Bản 135 cc với động cơ 135 phân khối, sản sinh công suất tối đa 12 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 6.000/phút. Trong khi đó, Exciter 50cc lại trang bị dung tích chỉ 50cc.

Được biết, tại các đại lý Exciter 50 cc đang được bán ra với giá dao động từ 15 – 20 triệu đồng. Những chiếc xe này khiến không ít người hiểu lầm là xe chính hãng của Yamaha. Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là những chiếc xe liên doanh và có thiết kế gần giống với xe chính hãng của Yamaha. Xe cũng được dán tem Yamaha, nhưng không phải là tem chính hãng của Yamaha.

Honda Giorno 50cc

Mẫu xe tay ga Honda Giorno với thiết kế nhỏ gọn, tròn trịa xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2012 phục vụ thị trường nội địa Nhật Bản, ngoài ra còn được xuất khẩu sang Mỹ, Châu Âu. Giorno 2018 mang thiết kế nữ tính, nhỏ nhắn đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nữ giới và là dòng sản phẩm mini scooter bán rất chạy của Honda.

Xe máy 50cc mới 2019 Honda Giorno được trang bị khối động cơ eSP xi-lanh đơn 4 kỳ AF70E phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng nước. Honda Giorno mới 2019 có dung tích 50 cc, tỉ số nén 10,1:1 giúp xe đạt công suất 4,5 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 4,1 Nm tại 7.500 vòng/phút. Truyền động bằng dây đai (V-Matic) và được tích hơp công nghệ dừng 3 giây tắt máy ( Idling Stop ).

Mẫu xe tay ga Honda Giorno với thiết kế nhỏ gọn, tròn trịa, nữ tính, nhỏ nhắn nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại năng động đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nữ giới và là dòng sản phẩm mini scooter bán rất chạy của Honda. Giá xe Giorno có giá dao động vào khoảng 70.000.000 đồng (đã bao gồm VAT và các khoản phí khác) gồm phiên bản tiêu chuẩn với 4 màu tùy chọn gồm nâu-ánh kim, trắng ngà- ngọc trai, hồng đậm- nhạt và đen-trắng, phiên bản cao cấp Giorno 50cc với 2 màu hồng ánh kim- trắng, xanh dương – trắng và phiên bản Giorno Kumamon.

Sym Angela 50Cc Xe Số

Dòng xe Sym Angela 50 đã có mặt tại Việt Nam từ khá lâu và được xem như là dòng xe số 50cc hướng đến khách hàng nữ với phần đầu xe thiết kế cố điển nhưng cá tính, khả ái nhất trong các dòng xe dưới 50cc của SYM với những chi tiết mềm mại, nữ tính cùng những gam màu ngọt ngào, mang hơi hướm vintage giúp Angela ghi điểm với bạn gái yêu thích phong cách thanh lịch. Điểm cộng khác của mẫu xe này là hộc chứa đồ nhỏ xinh ở phía trước, rất tiện lợi để cất khẩu trang, kính hoặc bao tay.

SYM là thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm được làm “đàng hoàng” nhất trong phân khúc xe máy phân khối nhỏ tại Việt Nam hiện nay. Trong đó Angela 50 nổi bật là một sản phẩm xe số phổ thông với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể, động cơ bền bỉ.

Angela thế hệ mới còn được thiết kế lại mẫu tem xe theo phong cách trẻ trung và thời trang hơn. Xe được trang bị động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 49cc, cho công suất tối đa 2,78 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 2,94 Nm tại 6.500 vòng/phút. Tại thị trường Việt Nam, giá xe Angela 50 có giá bán chính thức bắt đầu từ 15,9 triệu đồng.

Xe Số Kymco Visar 50 Phân phối

Kymco Visar 50 là một mẫu xe phù hợp với lứa tuổi học sinh và những người yêu cầu một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, với mức giá thành không quá cao nhưng vẫn có thiết kế bắt mắt.

Xe máy 50cc giá rẻ Kymco Visar 50 có ngoại hình đẹp mắt, ấn tượng như những mẫu xe số 100-125cc với thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ với những góc cạnh kết hợp với những đường cong mềm mại của hốc gió, góp phần tạo nên một tổng thể hài hoà, thể thao và năng động. Đây là mẫu xe 50 phân khối mới nhất của hãng xe Kymco Đài Loan nhắm đến các khách hàng là học sinh, sinh viên chưa có bằng lái cũng như các khách hàng có nhu cầu tương tự. Giá xe Visar 50cc vào khoảng 15.490.000 VNĐ gồm 3 tuỳ chọn màu sắc bao gồm: Trắng, Đen và Đỏ cùng với thiết kế cuốn hút, năng động, thanh thoát và đầy cá tính

Kymco Visar 50 trang bị khối động cơ 4 thì SOHC, làm mát bằng gió, dung tích xy-lanh 49,5cc, có công suất cực đại 1,64 KW tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút. Động cơ Visar 50 chỉ 49.5cc nên đây là mẫu xe cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, tiếng động cơ đầm chắc, đều và tròn máy, thật sự rất ấn tượng, không thể đòi hỏi gì hơn.

Sym Elegant 50 phân phối

Xe máy sym Elegant 50 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nam tính làm ta gợi nhớ liên tưởng đến những fashionista sành điệu và cuốn hút. Mẫu tem xe độc đáo giúp model này thêm ấn tượng, phù hợp với những bạn trẻ yêu thời trang và hay thay đổi.

Elegant 50 được trang bị động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 49cc, công suất tối đa 2,78 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 2,94 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hệ thống truyền động 4 số. Dung tích bình xăng 4 lít. Tại thị trường Việt Nam, Elegant 50 có giá bán chính thức bắt đầu từ 14,2 triệu đồng.

SYM Elegant 50 là mẫu xe số rẻ nhất của SYM tại Việt Nam, phù hợp với học sinh, sinh viên và người có thu nhập thấp. Thị trường xe máy Việt Nam hiện có khá nhiều nhà sản xuất với các mẫu xe đa dạng, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Tính tới thời điểm hiện tại, chiếc xe máy đang đứng đầu về mức giá rẻ nhất thuộc về chiếc Elegant 50 của nhà sản xuất đến từ Đài Loan SYM.

Yamaha Vinno 50cc bao nhiêu?

Vino, mẫu xe tay ga 50 phân khối là phiên bản nội địa Nhật Bản, nhập khẩu tư nhân về Việt Nam. Xe hướng đến khách hàng trẻ tuổi, học sinh, sinh viên, đặc biệt là phái nữ. Vino là kết quả của chương trình hợp tác sản xuất xe 50cc phục vụ cho thị trường nội địa nhằm cắt giảm chi phí năm 2016. Xe được lắp ráp tại nhà máy của Honda ở miền nam Nhật Bản, dán logo của Yamaha. Honda cũng có một sản phẩm tương tự, tên là Giorno.

 

Yamaha Vino trên thị trường có giá dưới 70 triệu. Một số đại lý bán xe yamaha vino chỉ phải trả 67 triệu là có thể sở hữu chiếc xe siêu xinh này rồi. Với mức giá này cho xe 50 phân khối, Vino là lựa chọn của những khách hàng thích chơi xe.

Hệ thống cửa hàng Xe Bảo Nam

*Hà Nội

Showroom 1: Số 461 Nguyễn Trãi - Q.Thanh Xuân - Hà Nội (ĐT:1900636359 - 0979662288)

Showroom 2: Số 244 Phạm Văn Đồng (Đối Diện Công Viên Hòa Bình) - Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội (ĐT:1900636359 - 0979662288)

Showroom 3: Số 658 Trương Định(Ngã 4 Cầu Sét) - Q.Hoàng Mai, Hà Nội (ĐT:1900636359 - 0979662288)

*Hồ Chí Minh

Showroom 1: Số 901 Trường Chinh – Quận Tân Phú – Tp.HCM (ĐT:1900636359 - 0339662288)

Showroom 2: Số 107 Nguyễn Tất Thành - Phường 13 - Quận 04 – Tp.HCM (ĐT:1900636359 - 0339662288)

Showroom 3: Số 94 Phó Cơ Điều - P.4 - Q.11 – HCM (ĐT:1900636359 - 0339662288)

*Đà Nẵng

Showroom 1: 79 Điện Biên Phủ - Q.Thanh Khê - Đà Nẵng (ĐT: 1900636359 - 0979662288)

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288