Tổng hợp các mẫu xe máy 50cc được ưa chuộng nhất 2024

Tổng hợp các mẫu xe máy 50cc được ưa chuộng nhất 2024

19/03/2024 16:52

Xe máy 50CC đang trở thành xu hướng trên thị trường những năm gần đây. Hãy cùng ESPERO tìm hiểu ưu điểm nổi trội của dòng xe này và đánh giá những mẫu xe nổi bật nhé!

Vì sao xe máy 50CC lại trở thành xu hướng?

Những năm gần đây, xe máy 50cc ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt đối với các bạn học sinh, sinh viên. Đó là vì theo quy định của luật, người điều khiển xe máy 50CC không cần phải có giấy phép lái xe. Điều này giúp các bạn trẻ chưa có bằng lái hoặc chưa đủ tuổi thi bằng lái có thể dễ dàng đi học, đi chơi dễ dàng, nhanh chóng và an toàn trên những chiếc xe máy 50CC đầy đủ chức năng như các mẫu xe máy thông thường khác. Hầu hết các mẫu xe máy 50CC hiện nay đều sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, gọn nhẹ, dễ điều khiển và đặc biệt cũng thường xuyên được cập nhật các tiện ích hiện đại. Vận tốc xe không quá lớn, giúp đảm bảo an toàn cho các bạn trẻ khi di chuyển và đặc biệt vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.

 

Danh sách các mẫu xe máy 50CC được yêu thích nhất hiện nay

ESPERO là một trong những thương hiệu uy tín sở hữu nhiều dòng xe máy 50CC trên thị trường hiện nay. Các mẫu xe đều có thiết kế đạt theo quy chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam, dung tích xi-lanh 50CC, vận tốc tối đa 50km/h. Các mẫu xe máy 50CC của ESPERO nổi tiếng sở hữu chất lượng xuất sắc, động cơ bền bỉ và đặc biệt có kiểu dáng, màu sắc vô cùng độc đáo.

Hãy cùng tham khảo 03 mẫu xe 50CC nổi bật của ESPERO và lựa chọn dòng xe phù hợp nhất cho mình nhé!

ESPERO EX3 KING 50 - Mẫu xe cá tính cho hội genZ “chất”

Khoác lên mình giao diện như một chiến mã phân khối lớn, ESPERO EX3 KING 50 rất phù hợp với những bạn trẻ gen Z có tính cách mạnh mẽ, không ngại khoe chất riêng. Yếm xe còn được thiết kế kiểu khe gió với những góc bo cứng cáp, giúp tôn lên vẻ thể thao và năng động. 

Động cơ của xe cũng xuất sắc không kém vẻ ngoài khi được trang bị xăng 4 kỳ 1 xi lanh làm mát bằng không khí siêu hiện đại. ESPERO EX3 KING 50 sở hữu tốc độ tối đa lên tới 50km/h, cùng mức tiêu tốn nhiên liệu ấn tượng, chỉ 1,001L/100km. Vành xe nhôm đúc 17 inch cùng phanh đĩa êm ái giúp người lái di chuyển an toàn trên các loại địa hình khác nhau.

Nhờ loạt ưu điểm nổi trội trên, ngay từ khi ra mắt, ESPERO EX3 KING 50 luôn thu hút sự quan tâm của các bạn genZ cá tính, năng động. Đây là một lựa chọn tuyệt vời giúp các bạn trở nên nổi bật và tỏa sáng.

ESPERO CLASSIC VVIP II - Sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại

Điểm nhấn ấn tượng của ESPERO CLASSIC VVIP II nằm ở thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những mẫu xe cổ điển thời “ông bà anh”. Các bạn trẻ genZ hiện nay rất ưa chuộng những sản phẩm như ESPERO CLASSIC VVIP II vì chúng vừa sở hữu tính năng hiện đại vừa giữ được những nét đẹp cổ điển.

Mẫu xe này còn được trang bị khóa smartkey thông minh, tương tự như các dòng xe tay ga cao cấp với 3 chức năng: khởi động hệ thống điện, định vị xe và cảnh báo chống trộm. Ngoài ra, xe còn có đồng hồ và màn hình LCD lớn hiển thị rõ ràng các thông số xe, thuận tiện cho quá trình điều khiển. Hệ thống đèn full LED với khả năng chiếu sáng ấn tượng cũng mang lại cảm giác thời thượng và cuốn hút cho mẫu xe đình đám của nhà ESPERO.

Một điểm được đánh giá cao khác của ESPERO CLASSIC VVIP II chính là động cơ siêu bền bỉ và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 1,45L xăng cho quãng đường di chuyển 100km. Đây sẽ là một lựa chọn thông thái cho các bạn học sinh, sinh viên và dân văn phòng với mong muốn sở hữu chiếc xe ổn áp với chi phí hợp lý.

ESPERO 50VS DIAMOND PRO - Lôi cuốn trên mọi phương diện

ESPERO 50VS DIAMOND PRO sở hữu kiểu dáng ấn tượng các đường bo tinh tế, lớp ốp nhựa trước sáng bóng. Đèn xe được tạo hình lục giác như một viên kim cương lấp lánh, sang trọng. Dải đèn LED kết hợp xi nhan ôm sát theo cánh yếm tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh cho xe khi nhìn từ phía đối diện. Mẫu xe này còn liên tục cập nhật các phối màu mới, giúp các bạn trẻ có thêm nhiều lựa chọn để thỏa thích thể hiện cá tính riêng.

Bên cạnh vẻ ngoài nịnh mắt, ESPERO 50VS DIAMOND PRO còn thu hút đông đảo khách hàng nhờ động cơ mạnh mẽ và loạt tính năng hiện đại. Màn hình LCD hiển thị các thông số các thông số cần thiết, bao gồm cả giờ siêu tiện lợi. Lốp không xăm kết hợp cùng cụm giảm xóc thủy lực giúp cho trải nghiệm đường dài thêm mượt mà. 

Hội mê thời trang chắc chắn không thể bỏ lỡ ESPERO 50VS DIAMOND PRO vì sự xuất sắc từ kiểu dáng đến động cơ của chiếc xế cực xịn này. Với giá cả cực kỳ phải chăng, đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, không kém cạnh bất cứ dòng xe ga nào trên thị trường hiện nay.

 

Những lưu ý điều khiển xe máy 50CC an toàn

Dù xe máy 50CC là loại phương tiện ít nghiêm ngặt về pháp lý, người sử dụng xe vẫn cần nắm rõ những quy định sau để tham gia giao thông an toàn cho mình và mọi người. 

Theo Luật Giao thông đường bộ 2008 23/2008/QH12, người điều khiển xe máy 50CC cần đủ 16 tuổi trở lên và cần đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn trong suốt hành trình. Dù không cần giấy phép lái xe, người điều khiển xe máy 50CC vẫn cần mang theo các loại giấy tờ: đăng ký xe, giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự. Để đảm bảo an toàn, xe máy 50CC chỉ được chở thêm 1 người (trừ các trường hợp chở 3 bao gồm chở người cần đi cấp cứu, áp giải người phạm tội, có hành vi vi phạm pháp luật).

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288