Tin liên quan

[VIDEO] Trực tiếp đập hộp Honda M6 – Trải nghiệm thực tế

Honda M7 nhanh chóng thay thế được vị trí Top đầu của nhiều dòng xe khác, ghi dấu ấn và nhận được nhiều sự mến mộ từ phía những người yêu xe điện.

City BN1 “dị hợm” với bánh xe ngoại cỡ

Hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe điện “dị hợm” này tạo cho người ta sự tò mò không thể bỏ qua.

Tiết lộ lí do Nijia S 12A cháy hàng

Như để khẳng định tên tuổi của mình, đứa con đẻ Nijia S 12A này đã nhanh chóng chiếm vị trí top đầu trong danh sách các dòng xe đạp điện bán chạy nhất.

Nijia 2016 nâng đời với 2 phanh đĩa và đồng hồ điện tử

Chỉ với 8 triệu trong tay, rất khó để có thể tìm được một chiếc xe điện hoàn hảo từ chân lên đầu như xe đạp điện Nijia 2016

Cập bến xe đạp điện Honda A6 – Hàng Nhật, chất lượng Nhật

Thương hiệu Honda chiếm giữ trái tim hàng triệu khách hàng Việt. Xe đạp điện Honda A6 với kiểu dáng thiết kế khác biệt so với bất cứ dòng xe điện nào khác.

Bộ sưu tập các màu xe đạp điện Nijia 20A

Nhắc đến Nijia 20A là nhắc đến mẫu xe đạp điện đang thịnh hành nhất trên thị trường, không chỉ bởi vẻ đẹp thời trang, mà còn bởi sức mạnh phi thường.

An Tâm Với Chính Sách Bảo Hành - Đổi Trả Tại Xe Bảo Nam

Chính sách bảo hành luôn là vấn đề rất đáng quan tâm khi người tiêu dùng mua xe đạp điện, xe máy điện. Chính sách bảo hành thể hiện uy tín của nhà cung cấp và chất lượng của sản phẩm.

Xe đạp điện là gì - Xe đạp điện khác xe máy điện ở đâu?

Xe đạp điện đã trở thành một phương tiện phổ biến và dần thay thế những chiếc xe đạp truyền thống. Xe đạp điện có thể dùng ngay cả khi xe hết điện hoặc hệ thống động cơ gặp vấn đề.

Đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử?

Xe máy điện thường sử dụng 2 loại đồng hồ chính là đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử. Vậy, xe sử dụng đồng hồ cơ thì khác gì xe đồng hồ điện tử?

Phanh đĩa là gì? Những ưu điểm của phanh đĩa?

Phanh đĩa được đánh giá là có độ bám rất tốt, thậm chí tốt hơn gấp nhiều lần so với phanh cơ.. Xe máy điện sử dụng phanh đĩa có độ an toàn cao và thường được khách hàng ưa chuộng sử dụng.

Thong ke

Gọi ngay Hotline: 0979662288