Tin liên quan

Ông lớn Yadea chính thức đổ bộ thị trường Việt Nam, ra mắt sản phẩm xe máy điện Yadea G5

Ngày 20/11 vừa qua, hãng xe điện Yadea chính thức lấn sân sang thị trường Việt Nam với buổi lễ ra mắt được tổ chức tại Hà Nội. Cùng với đó, Yadea đã cho giới thiệu dòng xe mới nhất và rất được mong chờ của hãng : Xe máy điện Yadea G5.

Yadea G5 - Đối thủ mạnh trên thị trường xe máy điện ra mắt giá 39,99 triệu đồng

Vào đúng ngày 20/11, Yadea đã cho ra mắt với 3 dòng sản phẩm Yadea G5, Ulike và E3. Đây là thương hiệu xe điện nổi tiếng phổ biến tại châu Âu được nhiều khách hàng tin dùng. Khi vào tới Việt Nam Yadea sẽ đối đầu trực tiếp với Vinfast.

Yadea G5 – “Siêu phẩm” dòng xe máy điện thông minh gây sốt thị trường Việt Nam

Chiều ngày 20/11 tại Hà Nội, YADEA lần đầu tiên giới thiệu đến khách hàng Việt dòng xe máy điện thông minh Yagea G5, cạnh tranh với xe VinFast Klara.

Review dòng xe máy điện Vespa Lima mới 2019

Mang đến cho thị trường xe một sản phẩm mới, Lima đã cho ra đời dòng xe Vespa Lima cực kỳ sang trọng, ấn tượng. Ngay từ khi ra mắt, chiếc xe này đã để lại ấm tượng sâu sắc đối với khách hàng từ ngoại hình cho đến động cơ.

Xe máy điện Vespa Lima có thông số kỹ thuật như thế nào?

Xe điện Vespa lima là một trong những dòng xe điện đầu tiên xuất hiện trên thị trường với sự thay đổi mạnh mẽ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thông tin chi tiết sản phẩm nhé!

Xe máy điện Vespa Lima - Dòng xe được trang bị công nghệ hiện đại tiên tiến nhất

Vespa Lima là chiếc xe vừa mới được ra mắt trên thị trường, với thiết kế độc đáo, được trang bị động cơ mạnh mẽ và nhiều công nghệ mới chiếc xe đảm bảo sẽ là lựa chọn hàng đầu cho quý khách khi lựa chọn mua xe điện.

Xe máy điện gogo osakar có gì hấp dẫn

Xe máy điện gogo osakar giá rẻ dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên nhân dịp sắp vào đầu năm học mới. Duy nhất chỉ có tại hệ thống xe Bảo Nam của chúng tôi.

Tổng hợp thông tin về mẫu xe máy điện Gogo

Hãng xe Osakar chưa bao giờ làm người dùng thất vọng về các sản phẩm của mình bởi vẻ ngoài thời thượng cùng hiệu năng tân tiến. Xe máy điện Gogo là một trong những phiên bản đang được giới trẻ ưa chuộng và được xếp vào top những dòng xe điện có lượng tiêu thụ lớn nhất hiện nay.

Điểm qua những ưu điểm nổi bật của dòng xe máy điện Xmen Hunter

Với thiết kế hầm hố mạnh mẽ như một chiến binh xe máy điện Xmen Hunter tới từ hãng Osakar hiện đang rất nổi tiếng trên thị trường. Nhiều tính năng nổi bật từ hình dáng cho tới động cơ đã làm nên tên tuổi của dòng xe này.

Thong ke

Gọi ngay Hotline: 0979662288