Tin liên quan

Tổng hợp thông tin về mẫu xe máy điện Gogo

Hãng xe Osakar chưa bao giờ làm người dùng thất vọng về các sản phẩm của mình bởi vẻ ngoài thời thượng cùng hiệu năng tân tiến. Xe máy điện Gogo là một trong những phiên bản đang được giới trẻ ưa chuộng và được xếp vào top những dòng xe điện có lượng tiêu thụ lớn nhất hiện nay.

Điểm qua những ưu điểm nổi bật của dòng xe máy điện Xmen Hunter

Với thiết kế hầm hố mạnh mẽ như một chiến binh xe máy điện Xmen Hunter tới từ hãng Osakar hiện đang rất nổi tiếng trên thị trường. Nhiều tính năng nổi bật từ hình dáng cho tới động cơ đã làm nên tên tuổi của dòng xe này.

Trải nghiệm mẫu xe máy điện Xmen Hunter Osakar tại xe Bảo Nam

Mẫu xe máy điện Xmen Hunter hiện nay đang được săn đón nồng nhiệt bởi tính năng mạnh mẽ cùng kiểu dáng độc đáo. Mặc dù đã ra mắt cách đây một năm những dường như sức hút của nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Những lợi ích khi sử dụng xe máy điện Vespa Nispa

Thương hiệu nổi tiếng Osakar mới đây đã cho ra mắt mẫu xe máy điện Vespa Nispa với nhiều tính năng ưu việt. Mới ra mắt nhưng nó đã thu hút được nhiều sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng. Cùng xe Bảo Nam tìm hiểu những lợi ích của dòng xe này nhé!

Bước đầu lộ diện xe máy điện Vinfast V9

Sau VinFast Klara, V9 là mẫu xe máy điện thứ hai của VinFast vừa xuất hiện lần đầu trong một chương trình nội bộ dành riêng cho các đại lý tại nhà máy ở Hải Phòng được tổ chức vào chiều ngày 8/5/2019. 

Ấn tượng phiên bản xe máy điện Vespa Roma S 2017

Ấn tượng phiên bản xe máy điện Vespa Roma S 2017

Thong ke

Gọi ngay Hotline: 0979662288