Bỏ túi kinh nghiệm thuê xe máy Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Bỏ túi kinh nghiệm thuê xe máy Đà Nẵng uy tín, chất lượng

08/04/2022 09:02

Cùng với các thành phố như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng,…Đà Nẵng được xếp loại vào top 6 thành phố lớn nhất Việt Nam. Không những phát triển về mặt kinh tế, Đà Nẵng còn được đầu tư chú trọng phát triển về cả du lịch. Các địa điểm như cầu Vàng, Bà Nà Hills, cầu Vàng,… được đông đảo du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Để tiện lợi hơn cho việc di chuyển giữa các địa điểm với nhau, nhiều du khách đã lựa chọn xe máy là phương tiện di chuyển chính. Bài viết dưới đây chia sẻ đến bạn những địa điểm thuê xe máy Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất nhé!.
 

Thủ tục thuê xe máy tại Đà Nẵng
 

Để quá trình thuê xe được nhanh gọn, trước khi đến địa điểm thuê xe, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau đây:

Chứng minh thư nhân dân
Giấy phép lái xe
Tiền cọc (số tiền này bạn sẽ được nhận lại khi trao trả xe cho chủ thuê nguyên vẹn và đúng với số ngày đăng kí thuê trước đó. Nếu bạn thuê nhiều ngày hơn và xe có vấn đề gì, bạn sẽ phải trả thêm).

Khi thuê xe, bạn sẽ nhận được một bản hợp đồng cho thuê xe có đầy đủ tên người cho thuê và người thuê, cũng như quy định về thời gian nhận, trả xe, trách nhiệm và nghĩa vụ của người thuê xe. Bạn nhớ đọc thật kỹ các điều khoản rồi mới ký tên vào hợp đồng thuê xe, tránh các trường hợp không rõ thông tin, khi trả xe phát sinh nhiều vấn đề. Đồng thời khi thuê xe, bạn cũng nên tìm hiểu loại xe, nói rõ loại xe bạn muốn thuê, địa điểm và thời gian giao xe để bên dịch vụ cho thuê có thể sắp xếp  và giao xe đúng hạn, đúng thời điểm cho bạn. Bạn sẽ không bị gián đoạn kế hoạch cho chuyến đi đã chuẩn bị từ trước.

Những lưu ý khi thuê xe máy tại Đà Nẵng
 

Trước khi nhận bàn giao xe từ địa điểm cho thuê xe, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Kiểm tra kỹ các bộ phận của xe như còi, phanh, xi nhan, khóa cổ, chống trộm,…trước khi nhận bàn giao xe. Bộ phận nào hỏng bạn cần báo ngay với đơn vị cho thuê để xử lý kịp thời.

Ưu tiên thuê những dòng xe số như sirius, jupiter, wave với những ưu điểm như chạy khỏe, tiết kiệm xăng, giá rẻ hơn so với những dòng xe ga.

Chấp hành luật lệ an toàn giao thông. Nếu bạn không may gặp sự cố cần báo lại với đơn vị cho thuê xe để có hướng giải quyết nhanh chóng và hợp lý nhất.

Đọc kỹ những đánh giá của những khách hàng đã thuê trước đó để nhận được đánh giá khách quan nhất.

Địa chỉ cho thuê xe máy Đà Nẵng uy tín, chất lượng

 

Thuê xe Bình Minh
 

Cửa hàng cho thuê xe máy Bình Minh là một trong những địa điểm cho thuê xe máy uy tín, minh bạch và cực kỳ chất lượng. Không những thuê trực tiếp, cửa hàng còn có website hỗ trợ cho khách hàng thuê xe online, công khia mọi thông tin qua nền tảng web. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin nhanh, chính xác và chân thực nhất. Bình Minh cũng cho khách hàng thuê những dòng xe mới vượt trội, nguồn gốc rõ ràng, mẫu mã hiện đại từ xe số đến xe ga. Mỗi chiếc xe đều được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ nên rất an toàn. Xe được trang bị 1 lít xăng, nón bảo hiểm và áo mưa miễn phí cho khách hàng thuê xe. Bình Minh với mức giá hco thuê xe phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng. Chỉ từ 80k/ xe số và 120k/ xe ga, bạn đã có thể vi vu khắp các nẻo đường Đà Nẵng. Qúa trình thuê xe nhanh gọn, bạn không cần để lại bất cứ giấy tờ tùy thân nào cảm. Cửa hàng chỉ yêu cầu bạn chụp lại ảnh chứng minh nhân dân và căn cước lái xe. Ngoài ra, bạn cũng cần đóng một khoản cọc nhỏ khoảng 500k. Phí cọc này sẽ được hoàn trả khi bạn cho xe nguyên vẹn cho cửa hàng.

Thuê xe máy Gia Huy
 

Một điểm đặc biệt của cửa hàng cho thuê xe máy Gia Huy chính là tính tiền theo khung 24 tiếng thay vì tính tiền theo ngày. Vì vậy, tính ra, nếu bạn thuê xe tại đây bạn sẽ có lợi các cơ sở khác. Từ đó, bạn cũng tiết kiệm được một khoản không hề nhỏ cho chuyến đi của mình. Dịch vụ giao nhận xe tại đây cũng khá tốt. Bạn có thể nhận xe ở nhà ga, sân bay, khách sạn hay bất cứ nơi đâu. Chỉ cần đưa ra địa điểm, cửa hàng sẽ giao xe đến tận nơi cho bạn. Khi nhận xe bạn sẽ nhận được mũ bảo hiểm và áo mưa đi kèm. Nếu bạn thuê xe số lượng lớn hay dài ngày thì sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn nữa.

Thuê xe máy Bảo An
 

Một trong những địa chỉ cho thuê xe máy Đà Nẵng chính là Bảo An. Cơ sở này cho thuê xe với mức giá cực kỳ hợp lý, phù hợp với nhiều đối tương khách hàng. Chỉ với 100k/xe/ngày, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc xe ngon nghẻ. Đây cũng chính là địa điểm được nhiều học sinh, sinh viên hay những người có ngân sách eo hẹp lựa chọn. Ngoài ra, những chiếc xe tại đây cũng được đảm bảo chất lượng một cách tốt nhất. Vì vậy, chúng đều có động cơ khỏe khoắn, sẵn sàng chinh phục mọi nẻo đường cùng bạn.

Cửa hàng thuê xe máy Văn Khoa
 

Hải Châu là một quận trung tâm của thành phố Đà Nẵng nên có mật độ du khách cao. Vì vậy, nhu cầu thuê những chiếc xe tự lái của du khách khá cao. Trải qua nhiều năm kinh doanh, số lượng xe máy tại đây lên đến hàng trăm đầu xe. Số lượng xe đủ để phục vụ cho mọi khách hàng mà không lo hết xe vào thời gian cao điểm. Nếu bạn muốn thuê xe số lượng lớn thì đừng bỏ qua cửa hàng này. Những khách hàng đề cao sự thuận tiện có thể sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi mà không mất thời gian đến địa điểm lấy xe.

Thuê xe máy Trường Đạt (Sơn Trà)
 

Sơn Trà là địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút lượng lớn khách tham quan trong và ngoài nước. Sử dụng một chiếc xe máy dạo qua bãi biển Mân Thái hấp dẫn, đi vào thành phố thưởng thức những nét độc đáo vui nhộn của thành phố này thì còn gì tuyệt vời hơn. Trường Đạt nổi tiếng về chất lượng phục vụ khách hàng, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình khi gặp sự cố. Ngoài ra tại đây còn có dịch vụ cho thuê xe dài hạn theo tuần, theo tháng rất phù hợp với những người đi công tác dài ngày muốn sử dụng xe máy.

Thuê xe máy Long Phụng
 

Nhắc đến dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng không thể không nhắc đến Long Phụng. Long Phụng là địa điểm thuộc quận Liên Chiểu với đèo Hải Vân Hùng vĩ. Có rất nhiều người đã đến đây để chinh phục con đèo này, lên ngắm cảnh sắc đất trời bao la. Cửa hàng này vừa cập nhật một loạt xe đời mới chất lượng với những chiếc xe chạy rất khỏe. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái lên ga tại đường đèo hay núi dốc. Hãy nhớ tuân thủ luật an toàn giao thông bạn nhé!

Những địa điểm check in siêu đẹp khi đi du lịch Đà Nẵng
 

Ghềnh Bàng
 

Ghềnh Bàng là địa chỉ du lịch nằm trên bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km. Đây được coi là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng.Cảnh quan thiên nhiên tại đây hầu như giữ được nguyên nét hoang sơ. Dọc bãi biển dài hơn 2km là hàng nghìn tảng đá lớn nhỏ với đủ hình dáng, ôm bọc lấy bãi đá là cây cối um tùm xanh mướt. Lấp ló phía sau những rặng đá gồ ghề là một bãi biển xanh mát với cát trắng, nắng vàng và những hàng dừa ngả bóng. Ghềnh Bàng hoang sơ mộc mạc với sự xuất hiện hiếm hoi của vài lều quán tạm bợ, vài chiếc bạt để dựng trại, rồi có thêm cần và mồi câu, vài mươi chiếc kính lặn của người dân địa phương phục vụ khách khám phá những rặng san hô lấp ló ngay mép nước.

Làng Vân
 

Làng Vân là một ngôi làng nhỏ tựa lưng vào vách núi, hướng mặt ra vịnh Nam Chơn có vẻ đẹp hoang sơ lôi cuốn với dấu tích những căn nhà hoang tàn, tất cả đã tạo nên một bức tranh hoàn hảo. Giờ đây, ngôi làng trở thành một địa điểm du lịch Đà Nẵng lý tưởng cho nhiều bạn trẻ. Làng Vân Đà Nẵng khá tách biệt nên vẫn chưa có các dịch vụ ăn uống phát triển. Để có được bữa ăn thật thú vị trên bờ biển, bạn nên chuẩn bị sẵn nguyên liệu ở nhà. Bạn có thể mua sẵn đặc sản Đà Nẵng mang theo như các loại hải sản như tôm, cá, thịt để tạo thành một bữa BBQ nướng ngoài trời đầy thú vị nhé.

Hồ Hòa Trung
 

Đến với hồ Hòa Trung, bạn sẽ được tận hưởng không gian yên bình, trong lành như đang sống trong một làng quê thiên nhiên, đầy mơ mộng. Bạn có thể thoải mái tổ chức những buổi cắm trại, picnic qua đêm và đón bình minh tuyệt đẹp. Bạn nhớ chuẩn bị nhiều trang phục để có những bộ ảnh xịn sò nhé!

Bãi Bụt
 

Check in Đà Nẵng tuyệt đẹp ngay tại Bãi Bụt sẽ giúp bạn có được những bức ảnh “sống ảo” cực đỉnh. Khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ, hòa quyện giữa vẻ hùng vĩ của núi rừng bát ngát và nét dịu dàng của biển cả êm đềm sẽ tạo ra những shoot hình cực kỳ hấp dẫn. Đây là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi đang phân vân nên đi trăng mật hoặc muốn chụp ảnh cưới kỷ niệm.

Đỉnh bàn cờ

 

Đỉnh Bàn Cờ là địa điểm du lịch Đà Nẵng thú vị dành cho các bạn trẻ. Sở dĩ nơi đây có tên như vậy là bởi người dân dựa theo truyền thuyết về hai vị tiên giỏi chơi cờ của nhà trời “đấu đá” mà đã đặt một bức tượng Đế Thích đánh cờ ngồi một mình bên bàn cờ tiên chưa tìm ra lời giải. Và kể từ đó về sau, ngọn núi này được mang tên gọi như vậy cho tới tận bây giờ. Chính bởi vị trí đẹp nên nơi đây nhanh chóng trở thành địa điểm tuyệt vời ngắm trọn vẹn Đà Nẵng và cũng là nơi ngắm hoàng hôn, bình minh đẹp nhất thành phố biển.

Đèo Hải Vân
 

Đèo Hải Vân được đánh giá là một trong những cung đường đèo đẹp nhất thế giới. Với vẻ đẹp tráng lệ và hùng vĩ, nơi đây là điểm thách thức của biết bao phượt thủ đam mê khám phá. Những áng thơ, những điệu nhạc có lẽ là không đủ để miêu tả hết vẻ đẹp của đèo Hải VânSau những cung đường uốn lượn nổi bật giữa núi non hùng vĩ là ước mơ của biết bao du khách, được tự tay cầm lái đổ đèo, được đứng giữa thiên nhiên đất trời để cảm nhận sự tinh khôi. 

Với những địa điểm cho thuê xe máy Đà Nẵng bên trên, mong rằng bạn có thể tìm kiếm được địa chỉ thuê xe phù hợp với mục đích, nhu cầu và tài chính của mình. Để biết thêm những thông tin khác, bạn có thể comment xuống phía dưới bình luận để chúng mình giải đáp nhanh nhất nhé! Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ bên người thân và gia đình.

 

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288