"Thời Trang Đỉnh Cao trên Bánh Xe - Khám Phá Chiếc Xe Điện YADEA Ocean"

"Thời Trang Đỉnh Cao trên Bánh Xe - Khám Phá Chiếc Xe Điện YADEA Ocean"

13/11/2023 23:11

"Thời Trang Đỉnh Cao trên Bánh Xe - Khám Phá Chiếc Xe Điện YADEA Ocean"

THIẾT KẾ ĐỘC LẠ, KHÔNG LO ĐỤNG HÀNG

Tập đoàn YADEA toàn cầu đã ưu ái thuê riêng nhà thiết kế đến từ nhà mốt Gucci để cùng đội ngũ R&D sáng tạo ra chiếc xe Ocean. Bởi vậy, bạn dễ dàng nhìn thấy các đặc trưng của riêng thương hiệu Gucci trên sản phẩm này.

Tổng thể xe đi theo lối scooter đậm chất châu Âu. Nhưng các đường nét có phần vuông vức theo phong cách hiện đại từ nước Mỹ tự do. Tạo nên một tổng thể xe vừa nữ tính, vừa phóng khoáng. Mang cảm giác rất đồng điệu với tâm hồn và khí chất của các cô nàng hiện đại.

 

Phần đầu kính chắn gió được in chìm họa tiết đậm chất Gucci House. Đó là sự cách điệu logo ba cánh của YADEA, được lặp lại nhiều lần theo tỉ lệ chuẩn. Giữa các logo được liên kết và có vạch đứt. Tất cả khiến chúng ta chỉ cần liếc qua cũng cảm nhận được làn gió thời trang của Gucci. Giúp chiếc xe Ocean thêm phần thời thượng và đẳng cấp.

VẬN HÀNH ÊM ÁI, CỰC “CHIỀU” NGƯỜI DÙNG

Mẫu YADEA Ocean được sản xuất để làm hài lòng từ dáng ngồi đến thói quen sử dụng của khách hàng. Chiều cao yên xe khiêm tốn khoảng 710mm. Nên các bạn cao khoảng 1m45 trở lên đã có thể ngồi vừa chân. Sàn để chân rộng cũng giúp các bạn ngồi thoải mái, thẳng lưng.

Ngoài tư thế ngồi thoải mái, lái xe Ocean cũng êm ái. Xe sử dụng động cơ khoảng 800W, thực tế có thể đạt 1800W mạnh mẽ. Vậy nên cảm giác xe không bị quá ì, lên dốc 2 người vẫn được. Xe đi êm ái nhờ hệ thống giảm xóc ống lồng phía trước, cặp lò xo kép phía sau.

 

 

XE BẢO NAM - HỆ THỐNG BÁN XE MÁY - XE ĐIỆN - XE ĐẠP - PHỤ KIỆN GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM
HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP THỦ TỤC NHANH GỌN
Tư vấn Mua hàng: 0979662288 - 0949662288 - 0848662288 - 0339662288
Website: http://xebaonam.com

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288