Thanh Niên Đi Winner 150 Bốc Đầu Và Cái Kết Quá Nhọ

Thanh Niên Đi Winner 150 Bốc Đầu Và Cái Kết Quá Nhọ

23/05/2019 08:26

Thanh niên đi Winner 150 bốc đầu nhận cái kết đắng tại Sóc Trăng trong 1 đám rước dâu hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Theo đó, đoàn xe rước dâu này gồm rất nhiều xe như Exciter, Winner & Raider...... và đều không đội mũ bảo hiểm. Muốn nổi trội, thể hiện đẳng cấp, sự khác biệt, một thanh niên đã bốc đầu dẫn đến cái kết "khó quên".

 

Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cảnh đoàn xe khởi hành đi đón dâu, câu chuyện cũng được bắt đầu từ đây. Tấm bi kịch xen lẫn hài kịch dần kịch tính hơn =))
Thanh niên bốc bầu xe winner 150 rất nghệ thuật nếu như không có đoạn kết =))
Thật may mắn vì nam thanh niên này đi một mình, không thì câu chuyện đã sang một hướng khác
Bước dậy như 1 vị thần sau pha bốc đầu Winner kinh điển. Cũng may là các cụ phù hộ nên cả người và xe đều không sao. Nếu có sao thì chỉ tội nhà trai thôi:((

 

Toàn bộ vụ việc được ghi lại tại Sóc Trăng, nơi diễn ra pha bốc đầu siêu kinh điển này. Xoay quanh câu chuyện dở khóc dở cười này có khá nhiều bình luận của các bạn trẻ, hãy cùng Xe Bảo Nam điểm lại nhé. 

 

Cộng đồng mạng bật cười & thích thú khi xem Clip này, đa số họ đều cho rằng thanh niên này thích thể hiện và quá trẻ trâu. Cũng may là không xảy ra chuyện gì, không lại hỏng hết đám cưới nhà người ta. 
 

Man Huyền 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288