Tham gia giao thông an toàn với xe ga 50cc Honda Dunk

Tham gia giao thông an toàn với xe ga 50cc Honda Dunk

10/05/2019 11:54

Xe máy là phương tiện di chuyển chủ yếu của người dân Việt Nam. Trong đó xe ga 50cc Honda Dunk là phương tiện được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Tuy nhiên sẽ có nhiều tình huống không an toàn xảy ra khi điều khiển dòng xe này. Vì vậy bạn nên lưu ý sau đây để hạn chế tối đa những đáng tiếc có thể xảy ra.

 

Không vượt đèn đỏ khi lưu thông

 

“Nhanh một phút chậm cả đời” do vậy khi có đèn đỏ hãy dừng lại theo đúng quy định mà không nên vượt. Đừng vì nghĩ xe ga 50cc Honda Dunk nhỏ mà có thể luồn lách dễ dàng. Nếu bạn không quan sát kỹ sẽ rất dễ gây tai nạn. Chính vì vậy khi có đèn đỏ hãy dừng lại không quá 1 phút là bạn có thể di chuyển được. Không nên chỉ chăm chú thời gian mà gây ra những tai nạn đáng tiếc

 

Không đi giữa làn đường

 

Nên đi đúng làn đường để đảm bảo an toàn

 

Đây là một lưu ý quan trọng bởi đi giữa đường sẽ rất dễ va phải những phương tiện giao thông khác. Nhất là đường 2 chiều có nhiều xe oto hay contener di chuyển. Cho nên hãy đi đúng làn đường dành cho xe máy và nép vào phía bên phải để đi.

 

Tránh điểm mù của oto, contener

 

Phía sau xe ôtô hay contener là điểm mù mà các tài xế không thể quan sát được phía sau có phương tiện hay không. Do vậy đừng nên di chuyển xe ga 50cc Honda Dunk vào các điểm mù này. Hãy quan sát kỳ bằng gương chiếu hậu để đảm bảo an toàn. Nếu bạn nhìn thấy hình ảnh tài xế oto phía trong gương thì đó là điều kiện an toàn dành cho bạn.

 

Không nên đi trước mũi oto

 

Đi trước mũi oto có thể khiến cho người điều khiển xe máy vướng phải các chướng ngại vật

 

Đi trước mũi oto có thể khiến cho người điều khiển xe máy vướng phải các chướng ngại vật không mong muốn. Bạn hãy đi tránh xa khỏi mũi oto hoặc đi sang một bên để nhường đường cho các phương tiện này. Bởi nếu là contener nó có lực hút rất lớn tạo ra dễ khiến cho bạn bị hút vào bên trong gầm xe gây nguy hiểm.

 

Tránh địa hình gập ghềnh

 

Đối với những địa hình đồi núi hay ổ gà thường khó trong việc di chuyển các phương tiện như xe ga 50cc Honda Dunk. Người điều khiển có thể bị mất lái bất cứ lúc nào. Do vậy hãy đi trên những cung đường thẳng để đảm bảo an toàn.

Bạn nên ghi nhớ những nguyên tắc trên để đảm bảo cho chính mình và người thân khi tham gia giao thông. Nên nhớ xe ga 50cc Honda Dunk là phương tiện dễ di chuyển nhưng không vì đó mà bỏ qua những quy định khi tham gia giao thông.

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288