Sức thu hút của giới trẻ với xe ga 50cc Crea

Sức thu hút của giới trẻ với xe ga 50cc Crea

10/08/2020 09:39

Taya Crea là loại xe tay ga 50cc nhỏ nhắn, kiểu dáng thời trang đẹp mắt, vẫn đảm bảo đầy đủ những tính năng hiện đại, đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ, nhất là các bạn học sinh, sinh viên thay vì những dòng xe có dung tích xi lanh lớn hơn.

Xe tay ga 50cc Taya Crea của nước nào?

Chính thức ra mắt tại Việt Nam từ năm 2007, Taya Motor - “Tôi khác biệt” cung cấp cho thị trường những dòng xe đạt tiêu chuẩn 3T là: "Thuận tiện – Thân thiện – Tiết kiệm" tức là đi lại thuận tiện, thân thiện với môi trường và hoàn toàn tiết kiệm chi phí.

Taya Motor sở hữu rất nhiều mẫu xe 50cc, có thể kể tên như: Xe tay ga Taya Crea, xe tay ga 50cc Giorno Luxury, xe tay ga 50cc Diamond, xe tay ga 50cc Giorno Normal, xe ga 50cc Taya Scoopy, xe ga 50CC Taya City, xe ga 50cc Taya Mini, xe ga 50cc Taya Scooter.

Chú trọng vào thiết kế sao cho đảm bảo sự thuận tiện nhất trong quá trình di chuyển tại các thành thị, đó là lý do vì sao mà các dòng xe mà Taya Motor cung cấp trên thị trường luôn có kiểu dáng nhỏ gọn, độc đáo, tiết kiệm nhiên liệu và là một sản phẩm “xanh” bảo vệ môi trường.

Xe tay ga 50cc Taya Crea ra mắt năm 2019, với thiết kế độc đáo, đường nét tinh tế và giá thành phù hợp, đã nhanh chóng trở thành một xu hướng mới của giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ sành điệu.

Review xe tay ga 50cc Taya Crea

Được sản xuất với toàn bộ linh kiện ở Việt Nam theo dây chuyền công nghệ tiên tiến Nhật Bản, các mẫu xe tay ga 50 Taya Crea kế thừa một số đặc điểm của dòng xe Nhật. Tuy nhiên có những sự phá cách riêng, tạo điểm khác biệt.

Xe tay ga 50cc Taya Crea có 9 màu sắc khác nhau thể hiện phong cách trẻ trung cho đến sang trọng: Bạc, cam, đỏ, kem, đồng, đen nhám, trắng, tím, đen nhũ.

Sàn để chân thoải mái, tải trọng xe lên đến 150kg nên phù hợp nhất là dành cho 1 người điểu khiển. Xe không tiêu hao nhiên liệu nhiều, chỉ 2,2 lít xăng cho đoạn đường 100km.

Nhìn nhỏ gọn là vậy nhưng Taya Crea lại sở hữu một chiếc cốp siêu rộng, có thể chứa đủ 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu và một số đồ dùng cá nhân nữa đó. Hết sức lợi hại!

Taya Crea chỉ có dung tích xi lanh là 50cc nên các bạn trẻ từ 15 tuổi trở lên chưa có hoặc có bằng lái xe đều có thể điều khiển được mà không lo ngại chú cảnh sát giao thông “tuýt còi”. Đây là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn học sinh, sinh viên.

Xe tay ga 50cc Taya Crea có chiều cao khoảng 1,1m, trọng lượng của xe chỉ khoảng 83kg. Phần yên xe thiết kế thoải mái dành cho 1-2 người ngồi. Các thông số này cực kì phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt.

Xe tay ga Taya Crea chỉ mới ra mắt chưa đầy 1 năm trở lại đây nhưng là một trong những chiếc xe thời trượng, thể hiện phong cách mới mẻ, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Xe lại bán với giá cực tốt, dưới 20 triệu đồng, tầm khoảng 18 - 19 triệu nên hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí về tài chính của đông đảo người dùng Việt Nam.

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288