Nioshima S Plus 2020 chính hãng - Mẫu xe ga hiện đại mang điểm nhấn " đẹp, độc, lạ "

Nioshima S Plus 2020 chính hãng - Mẫu xe ga hiện đại mang điểm nhấn " đẹp, độc, lạ "

21/07/2022 09:51

Nioshima S Plus 2022 chính hãng - Mẫu xe ga hiện đại mang điểm nhấn " đẹp, độc, lạ "

 

Không thể phủ nhận độ hot của Nioshima S Plus 2022 ở thời điểm hiện nay. Nioshima Plus 2020 mang đầy đủ những tính năng mà bạn cần từ màu sắc đến chất lượng cũng như độ tiện dụng của em ấy. Hãy cùng https://xebaonam.com/ khám phá xem Nioshima  S Plus 2022 có gì đặc biệt nhé!

 

Điểm nhấn ăn tiền của Nioshima S Plus 2022 là thiết kế rất đặc biệt nhưng không kém phần hiện đại.

Nioshima S Plus 2022 có thiết kế kiểu dáng giống Vespa huyền thoại mang đậm nét nữ tính và nhẹ nhàng.Những đường nét uyển chuyển tinh tế làm bật lên vẻ sang trọng và trang nhã khiến phái nữ đứng ngồi không yên với kiểu dáng này.

Màu sắc cũng là không kém cạnh khi nhà sản xuất tung ra những màu sắc xe vô cùng bắt mắt. Vỏ xe được kết hợp giữa công nghệ phối màu sơn hiện đại mà cao cấp cùng chất liệu nhựa cao cấp ABS tạo nên 1 vẻ ngoài hoàn hảo, sáng bóng khiến Nioshima S Plus 2022 trở thành 1 đối thủ đáng gờm trong dòng xe phân khúc 50cc. Công nghệ mới này người sử dụng sẽ sợ màu sơn xe bị bạc trong những thời thiết khắc nghiệt như nắng,mưa...

Thiết kế xe đẹp mắt.

Đèn xe hình tròn mang lại điểm nổi bật cho xe kèm hệ thống đèn lead sáng nhưng không lóa mắt. Đặc biệt Nioshima S Plus 2022 hệ thống đền còn được trang bị hệ thống đèn demi trợ sáng viền cực đẹp. Quanh đèn được bao bởi 1 lớp mạ crom mang lại nét hiện đại nhưng không kém phần tinh tế cho xe.

Phần để chân khá rộng rãi, thoải mái. Acquy xe ga 50cc Nioshima S Plus là acquy khô nên đi mưa thoải mái và không lo bị ngập nước.

 

Thân xe cấu tạo bằng chấy liệu siêu bền, siêu chịu lực.Logo dập nổi trên thân xe tạo cảm giác vừa đẹp mắt vừa bật lên thương hiệu của dòng xe.

 

Cốp xe trước khá rộng đủ để đựng được những đồ như: chìa khóa xe, son, điện thoại... Cốp sau rộng đủ để đựng áo mưa, mũ bảo hiểm... Yên xe được bọc bởi lớp da cao cấp, xịn xò tạo được cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Phần đuôi xe thiết kế nhỏ gọn, với hệ thống đèn đẹp chiếu hậu và đèn xi nhan đẹp mắt với màu sắc vàng đặc trưng.

Vành xe là vành đúc hợp kim nhôm cao cấp cực kỳ chắc chắn bền bỉ, phủ lên lớp sơn bạc tĩnh điện tạo điểm nhấn cho xe. Hệ thống giảm xóc trước là ống lồng giảm chấn thuỷ lực có độ nhún tốt giúp xe đi chuyển êm qua mọi nẻo đường.

Động cơ xe vượt trội

Nioshima S Plus 2022 có động cơ xilanh 4 kỳ - 50 phân phối, xe có thể đạt được vận tốc lên đến 50km/h. Động cơ được áp dụng công nghệ mới với nhiều cải tiến hiện đại cho phép xe hoạt động với hiệu suất hơn rất nhiều so với những loại xe có dùng phân khúc.

Đặc biệt độ tiêu hao nhiên liệu cũng được tiết kiệm đáng kể với 1,8 lít xăng trên 100 cây số. Thiết bị làm mát xe sẽ phát huy khả năng của mình nếu khách hàng di chuyển trên quàng đường xa và dài mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng xe.

Với giá thành hợp lý kết hợp kiểu dáng sang trọng nhưng không kém phần tinh tế và đẹp mắt 50cc Nioshima Plus đã chinh phục những khách hàng khó tính nhất đặc biệt là phái nữ. Nếu khách hàng còn đang băn khoăn chưa chọn được 1 chiếc xe nào ưng ý thì 50cc Nioshima S Plus sẽ là ứng cử viên xuất sắc cho lựa chọn và giải quyết những yêu cầu khó tính nhất của bạn đó!

Hãy đến https://xebaonam.com/ để lựa chọn được những chiếc xe chính hãng và trải nghiệm dịch vụ cũng như ưu đãi khủng nhé!

XE BẢO NAM - HỆ THỐNG BÁN XE 50CC XE ĐIỆN HỌC SINH GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM
HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP THỦ TỤC NHANH GỌN
Tư vấn Mua hàng: 0979662288 - 0949662288 - 0848662288 - 0339662288 - 0977663311

Website: http://xebaonam.com

 

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288