NHỮNG MẪU XE GA 50CC CHO NGƯỜI THẤP

NHỮNG MẪU XE GA 50CC CHO NGƯỜI THẤP

26/11/2022 16:46

Hầu hết các mẫu xe ga 50 phân khối đều có trọng lượng khá nhẹ với kích thước nhỏ gọn, nhằm đem lại sự tiện lợi khi sử dụng cho người điều khiển xe. Tuy nhiên với những người có chiều cao khiêm tốn thì việc chọn cho mình một chiếc xe cũng là điều không dễ dàng. Nếu bạn đang đau đầu để chọn lựa chiếc xe cho mình thì xem ngay bài viết này!

Chiều cao xe máy ở mức nào thì phù hợp với học sinh nữ?

Các bạn học sinh nữ từ 16 tuổi trở lên hay những người có chiều cao từ 1m45 thì sử dụng những mẫu xe máy 50cc có chiều cao yên từ 73 - 75cm là vừa vặn không gặp phải khó khăn hay trở ngại nào.

Các mẫu xe 50cc yên thấp dành cho nữ:

1. Xe ga 50cc Giorno Espero

Với chiều cao yên xe 735mm - chiều cao lý tưởng phù hợp cho tất cả các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn đều có thể điều khiển và chống chân dễ dàng. Xe ga 50cc Like Kymco có thiết kế phong cách Á Âu đơn giản nhưng sang trọng, thanh lịch. tiện lợi với chỗ để chân rộng rãi và cốp xe lớn. Nhất là khi các bạn thường xuyên diện váy, đi giày cao gót, cần mang theo nhiều tư trang có giá trị thì sử dụng xe tay ga là an toàn nhất.

2. Xe ga 50cc Crea Espero

Chiều cao yên của xe ga 50cc Crea Espero chỉ là 735mm bằng với chiếc Giorno. Xe ga 50cc Crea nhỏ xinh với thiết kế cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, năng động với những gam màu đa dạng, bắt mắt. Crea được lấy cảm hứng từ những chiếc xe Vespa huyền thoại của Ý cùng những nét Á Đông mềm mại đã khiến người đối diện “mê đắm” không thể rời mắt.

3. Xe ga 50cc Zip 

Chiều cao yên của xe ga 50cc Zip là 750mm cũng vô cùng thoải mái cho những bạn nữ cao tầm 1m45. Nhằm hướng vào đối tượng khách hàng nữ giới nên có thiết kế gọn gàng, trọng lượng xe khá nhẹ hơn cả một số dòng xe số 50cc, cốp xe rộng.

Chính những ưu điểm đó nên xe nhận được sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ, những người có nhu cầu di chuyển trong thành phố, đặc biệt là các bạn sinh viên nữ hay nhân viên văn phòng.

Hy vọng những chiếc xe trên xe giúp những ai đang tìm kiếm một chiếc xe thấp phù hợp hợp với mình có thêm những sự lựa chọn hợp lý.

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288