Nên mua xe máy điện hãng nào: Top 3 thương hiệu tốt nhất Việt Nam

Nên mua xe máy điện hãng nào: Top 3 thương hiệu tốt nhất Việt Nam

03/11/2023 15:18

Nên mua xe máy điện hãng nào: Top 3 thương hiệu tốt nhất Việt Nam 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay đang có những bước phát triển vô cùng nhanh chóng. Thế nhưng rất nhiều khách hàng không biết nên mua xe máy điện hãng nào. Bạn đã biết hãng xe máy điện nào được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Cùng tìm hiểu top 3 thương hiệu xe máy điện tốt nhất thị trường hiện nay nhé!

3. Xe máy điện VinFast - Thương hiệu xe điện hàng Việt Nam chất lượng cao

VinFast Là công ty con của Tập đoàn Vingroup. Có nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Đình Vũ - Hải Phòng, với dây chuyền sản xuất tự động hoá cao, VinFast khẳng định được vị thế của mình trong con đường phát triển ngành công nghiệp xe máy điện tại Việt Nam.

Xe máy điện Klara là dòng xe đầu tiên của VinFast với thiết kế đậm chất Ý, tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. VinFast Klara được chính thức bán ra thị trường tháng 11/2018.

Tính đến thời điểm hiện tại thì VinFast cũng đã cho ra mắt các dòng xe máy điện đa dạng nhóm người dùng từ bình dân, học sinh sinh viên, đến xe máy điện cao cấp đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân Việt Nam. Đi kèm với đó VinFast cũng xây dựng hệ sinh thái hạ tầng cho xe điện trên toàn quốc với các trạm sạc và trạm thuê pin trên toàn quốc. 

2. Xe máy điện Dibao - Thương hiệu xe điện đến từ Đài Loan

Nói về Dibao, đây là thương hiệu xe điện bán chạy tại Việt Nam. Dibao liên tục lọt vào top những dòng xe máy điện, xe máy 50cc nên mua nhất. Phân khúc mà Dibao mục tiêu là những người trẻ, ưa thích sự năng động, tiện dụng. Xe máy điện của Dibao hiện đang được đông đảo bạn trẻ ưa dùng. Một số dòng xe máy điện Dibao phải nhắc đến là: Dibao Gogo SS, Dibao Jeek One, Dibao Pansy S,...

Thương hiệu xe Dibao ngày càng phủ sóng rộng rãi khắp Việt Nam. Doanh thu bán hàng theo tháng, quý, năm tăng mạnh những năm gần đây. Mở ra một kỳ nguyên mới về hệ sinh thái xe máy điện. 

1. YADEA – Thương hiệu xe máy điện có mặt nhiều nhất trên thế giới

Hãng có doanh số đứng đầu thế giới

Không chỉ có mặt trên 77 quốc gia, YADEA còn là hãng xe điện có hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển, và cũng là hãng xe điện có doanh số bán nhiều nhất trên thế giới hiện tại.

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2019, YADEA trở nên quen thuộc và được rất nhiều người yêu thích. Bước vào thị trường Việt Nam, YADEA đã thổi làn gió mới cho thị trường. Đồng thời, YADEA cũng gây tác động rất lớn đến các toàn ngành. Đó là khẳng định một hướng đi: phải xóa bỏ quan niệm xe điện là phương tiện tạm thời. Cần phải cung cấp các dòng xe chất lượng và tính năng phù hợp với người sử dụng. 

Nên mua xe máy điện hãng nào liên tục cải tiến công nghệ có lợi cho khách hàng

Bên cạnh đó, YADEA không ngừng cải tiến công nghệ để phù hợp với nhu cầu của người dùng, các sản phẩm phân phối tại Việt Nam sở hữu các tính năng nổi bật. Đặc biệt công nghệ TTFAR – Vừa đi vừa sạc cho phép xe vừa di chuyển vừa thu hồi điện năng. Từ đó, quãng đường di chuyển xa hơn, tối ưu trên 1 số dòng lên tới 100km chỉ với 1 lần sạc. 

Thấu hiểu mong muốn một chiếc xe bền đẹp, có tuổi thọ cao, YADEA đã tạo ra ắc quy Graphene. Điểm mạnh của loại ắc quy này là tuổi thọ siêu bền. Hiện nay, tất cả các dòng xe YADEA tại XE BẢO NAM đều được trang bị ắc quy Graphene. Ắc quy siêu bền bỉ, tuổi thọ lên tới 5 năm. Đây được đánh giá là loại ắc quy tốt nhất trên thị trường thời điểm này.

XE BẢO NAM - HỆ THỐNG BÁN XE MÁY - XE ĐIỆN - XE ĐẠP - PHỤ KIỆN GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM
HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP THỦ TỤC NHANH GỌN
Tư vấn Mua hàng: 0979662288 - 0949662288 - 0848662288 - 0339662288 - 0977663311
Website: http://xebaonam.com

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288