Mua xe máy điện M133s Plus+ chính hãng nhập khẩu

Mua xe máy điện M133s Plus+ chính hãng nhập khẩu

23/09/2016 10:56

Xe máy điện đang dần trở thành phương tiện đi lại được nhiều người yêu thích, gọn nhẹ, “sang chảnh”, bảo vệ môi trường, phù hợp với mọi lứa tuổi nên xe điện đang chiếm được cảm tình của người sử dụng. Mới đây xe máy điện M133S Plus+ mới ra mắt tại Việt Nam đã và đang là làn sóng mới cho giới trẻ Việt.

Kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn, đã lấy được thiện cảm của lứa tuổi học sinh, sinh viên, ngoài ra do xe không kén người dùng, trang phục nên cũng đã được nhiều đối tượng khác sử dụng. Bảo vệ môi trường - đặc điểm nổi bật nhất của xe điện, không gây ồn ào, không khí thải chính vì điều đó nên mấy năm gần đây xe điện đã xuất hiện nhiều trên các tuyến phố của Việt Nam.

Xe máy điện M133S Plus+ chính hãng nhập khẩu

Động cơ 1000W, với bình ắc quy 4AQ 20Ah siêu khỏe (bảo hành 12 tháng) chống nước tuyệt đối. Tốc độ đi được từ 60-80km/ 1 lần sạc đầy, thời gian sạc chỉ 10-12h, nếu đi lại ít bạn có thể sử dụng trong gần 1 tháng, chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với tiền xăng. Tốc độ tay ga tối đa lên đến 45 -55km/h sánh bằng tốc độ của chiếc xe máy thông thường. Xe sử dụng hệ thống đền chiếu sáng Halogen đảm bảo đường truyền xa, vùng sáng rộng. Lốp không săm dễ sửa chữa nếu, bánh xe rộng, vành đúc khỏe khoắn.

Yên và khung xe được sử dụng vật liệu cao cấp, khung xe được thiết kế bằng thép chống gỉ, sơn tĩnh điện chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn trong mọi trừng hợp. Yên bọc da sành điệu, êm ái, thoải mái hơn khi di chuyển xa.

Xe máy điện M133S Plus+ chính hãng nhập khẩu

Sàn để chân cực rộng, có thể cho một em bé đứng trước hay để đồ rất dễ dàng, bọc lớp cao su chống trơn trượt khi trời mưa, mặt khác sàn có những khe để thoát nước nếu bị nước rơi vào, chắn bùn rộng.

Xe máy điện M133S Plus+ chính hãng nhập khẩu

Đồng hồ điện tử nhỏ gọn, được lắp đặt tinh tế ngay trên tay lái lái phải, hiển thị tốc độ di chuyển giúp bạn kiểm soát được tay lái khi di chuyển. Khóa chống trộm tiện dụng, ngoài ra một chức năng khác của khóa chống trộm điện tử có thể giúp người sử dụng tìm xe một cách nhanh chóng khi có rất nhiều xe giống nhau.

 

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288