Bật Mí Về Mẫu Xe Ga 50cc Scoopy Đẹp Siêu Cá Tính

Bật Mí Về Mẫu Xe Ga 50cc Scoopy Đẹp, Siêu Cá Tính

10/06/2019 16:00

Xe Ga 50cc Scoopy là dòng xe độc đáo, kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và tân cổ điển tạo nên sự độc đáo, đặc biệt không thể bị lu mờ khi được trưng bày giữa hàng chục nhãn hàng xe ga 50cc khác. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các mẫu xe ga 50cc Scoopy để xem dòng xe này có gì độc đáo mà lại có thể "chiếm lĩnh" thị trường như vậy. 

Xe Ga 50cc Scoopy thiết kế tinh tế

Xe Ga 50cc Scoopy với hình dáng sang trọng, thu hút, hấp dẫn ánh mắt người nhìn với những đường nét uốn lượn, tinh tế. Có lẽ cũng chính bởi những đường cong đó mà xe ga 50cc Scoopy dễ dàng "hạ gục" chị em phụ nữ. 

Thêm vào đó, xe ga 50cc Scoopy còn cực thích hợp với những chị em nào có chiều cao khiêm tốn. Bởi vì thiết kế của xe khá nhỏ nhắn, trọng lượng nhẹ nên rất phù hợp với vóc dáng của người Việt. Hơn thế, người dùng còn tìm được ở xe ga 50cc Scoopy sự tinh tế, sang trọng, nét dễ thương, mềm mại cực "xinh xắn". 

 

Xe ga 50cc Scoopy độc đáo với sự kết hợp màu sắc tạo sự mới mẻ, cuốn hút

Xem thêm:

Bước đầu lộ diện xe máy điện Vinfast V9- Người anh em của Klara

Cực Chất Với Honda Vario 2019 125cc

Xe Ga 50cc Scoopy an toàn tuyệt đối

So với các dòng phanh đĩa thì xe ga 50cc Scoopy được trang bị hệ thống phanh kết hợp nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người mới sử dụng, nhất là với chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, còn có một điểm cộng cho xe ga 50cc Scoopy  đó là đôi lốp không săm có rãnh khắc sâu giúp bám đường cực tốt.

Hơn nữa, cốp xe ga 50cc Scoopy chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Bởi bình xăng đã được di chuyển xuống chỗ để chân nhằm mở rộng diện tích cho cốp xe. Vì thế mà việc mang 2 mũ bảo hiểm để trong cốp xe hoàn toàn không phải là trở ngại cho bạn nữa.

 

Xe Ga 50cc Scoopy cực kỳ tiết kiệm xăng

Tiết kiệm xăng là một ưu điểm "vượt bậc" không thể bỏ qua khi nhắc tới xe ga 50cc Scoopy . Với dung tích bình xăng chỉ khoảng 1,7l bạn hoàn toàn có thể di chuyển quãng đường lên đến 100km mà không cần phải lo lắng về vấn đề xăng xe.

Điểm "siêu yêu" của xe ga 50cc Scoopy nữa đó là "bạn chẳng cần phải có bằng lái xe" mà vẫn có thể yên tâm di chuyển mà không phải lo lắng. Bởi dòng xe ga 50cc Scoopy là xe ga phân khối nhỏ nên không cần phải có bằng lái. Khi tham gia giao thông bạn chỉ cần đội mũ bảo hiểm, nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông thì hoàn toàn yên tâm. 

Xe Ga 50cc Scoopy có mức giá "siêu yêu"

Với vô vàn các đặc điểm siêu yêu, siêu hấp dẫn như trên chắc chắn bạn sẽ phải"ngỡ ngàng" khi biết được mức giá của dòng xe này. Bởi vì chỉ với 14.800.000 là bạn đã có thể hoàn toàn sở hữu ngay cho mình 1 chiếc xe ga 50cc Scoopy tại hệ thống Xe Bảo Nam. 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288