Bỏ túi 5 kinh nghiệm mua xe ga 50cc chất lượng, giá tốt

Bỏ túi 5 kinh nghiệm mua xe ga 50cc chất lượng, giá tốt

07/04/2022 15:26

Thị trường xe máy hiện nay đang rất sôi động với nhiều chủng loại xe khác nhau, từ những dòng xe sản xuất trong nước đến những dòng xe nhập khẩu. Trong đó, dòng xe máy 50cc đang được nhiều người lựa chọn với những ưu điểm như hình dáng xe đẹp, không cần có bằng lái khi tham gia giao thông,… Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa biết làm thế nào để chọn được một chiếc xe 50cc tốt. Bài viết dưới đây, Xe Thế Hệ Mới sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm mua xe ga 50cc giúp bạn có thể sở hữu được một chiếc xe chất lượng nhất!
 

Kinh nghiệm khi mua xe ga 50cc
 

Chọn xe theo nhu cầu
 

Một trong những kinh nghiệm mua xe ga 50cc chính là chọn xe theo nhu cầu cá nhân. Xe 50cc là dòng xe có tốc độ không quá cao, thường sẽ là 50km/h. Đồng thời, với các thiết kế của xe, bạn không thể di chuyển trên quãng đường dài. Tuy nhiên, nếu như bạn không di chuyển quá nhiều trong một ngày và thường xuyên đi lại ở những nơi đông đúc thì xe 50cc được đánh giá là một lựa chọn tốt. Đồng thời, vì độ tiện lợi, dễ sử dụng và không cần bằng lái, dòng xe này rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và mẹ nội trợ.

kinh nghiệm mua xe máy 50cc

Chi phí bỏ ra
 

Khi chọn xe điều đầu tiên bạn cần cân nhắc chính là xác định được ngân sách mình có thể bỏ ra cho một chiếc xe 50cc là bao nhiêu. Xe ga 50cc rất đa dạng về giá cả, chất lượng tương đối nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Gía ở nhiều web bán xe có sự chênh lệch nhau nên bạn có thể cẩn trọng, nhiều nơi có thể chênh lệch đến vài triệu nhưng người dùng cần tìm hiểu và kết hợp với nhiều thông tin và đến tận nơi để xem xe. Với cách này, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian nhưng bù lại bạn có thể yên tâm hơn vì được tận tay xem xét và cảm nhận chất lượng của xe trước khi bỏ tiền ra mua.

 

Lựa chọn kiểu dáng yêu thích
 

Như đã nói bên trên, xe ga 50cc rất đa dạng về hình dáng và màu sắc để bạn lựa chọn. Nếu bạn là nam giới, bạn có thể chọn các dòng xe như cub, sirius, wave,… Còn nếu bạn là nữ, bạn có thể chọn những dòng xe như Vespa, Crea, Giorno,… Những dòng xe ga 50cc đề cao sự sang chảnh, quý phái nên rất tôn dáng người ngồi. Phần yên xe được thiết kế liền, thân xe được bo tròn lớn, xe sử dụng bánh nhỏ có kích thước 10-12 inch. Nói chung với vẻ ngoài như vậy, xe ga 50cc đều phù hợp với nam và nữ.
 

Thương hiệu và địa chỉ mua xe uy tín
 

Một chiếc xe 50cc đến từ những nhà sản xuất có tên tuổi và thương hiệu uy tín trên thị trường chắc chắn sẽ có chất lượng tốt và ổn định hơn so với các dòng xe mới hiện nay. Đồng thời, khi mua xe tại những hãng xe lâu năm sẽ có nhiều ưu đãi, giá cả cực cạnh tranh. Đây là cơ hội để bạn có thể sở hữu một chiếc xe với mức giá vô cùng hợp lý.

kinh nghiệm mua xe máy 50cc

Xe phù hợp với vóc dáng người sử dụng

 

Đây là một trong những lưu ý cơ bản nhưng nhiều người khi mua xe thường bỏ qua. Người mua nên chọn lựa những loại xe có chiều cao yên khoảng 750mm vì nó rất phù hợp với vóc dáng của học sinh, sinh viên, giúp mọi người có thể điều khiển xe dễ dàng. Ngược lại, nhiều dòng xe tay ga 50cc có chiều cao lên tới 780mm, ngang với chiều cao của yên của những chiếc xe 125cc. Với ức chiều cao yên này giúp tôn dáng, người lái trở nên sang trọng, đồng thời cho chúng ta một góc nhìn rộng, thoáng hơn khi điều khiển. Từ đó, tăng độ an toàn khi lái xe.
 

Một số dòng xe ga 50cc đến từ những thương hiệu lớn
 

Xe Ga 50cc Crea HSV3 Hyosung 
 

Hyosung là một trong những thương hiệu xe uy tín đến từ Hàn Quốc. Mẫu xe mới nhất của hãng chính là xe HSV3. Đây là chiếc xe có sự cải tiến mạnh mẽ về động cơ cũng như kiểu dáng xe. Tổng thể, chiếc HSV3 có sự chắc chắn và cứng cáp trong thiết kế. Đường viền kim loại Crom sáng bóng, giúp cho xe trở nên đẳng cấp và hiện đại hơn rất nhiều. Động cơ xe khoẻ khoắn với nhiều sự cải tiến giúp xe chạy nhanh với tốc độ 50km/h lên dốc và chở hai người rất ổn mà không bị yếu máy. Đảm bảo cho xe vận hành một cách tốt nhất. HSV3 được đánh giá là chiếc xe 50cc đáng mua nhất hiện nay nếu bạn đang muốn một dòng xe chất lượng.

Xe Ga 50cc Crea HSV3 Hyosung 

 

Xe Creer Dibao 50cc
 

Nói đến xe 50cc tốt trên thị trường không thể không nói đến chiếc xe Creer Dibao 50cc. Thiết kế xe Creer Dibao 50cc khá giống với thiết kế dòng xe Crea Scooter Hyosung. Tuy nhiên, thiết kế của Crea Dibao có chút cổ điển hơn. Yếm xe được sơn phủ màu kem nên dễ phối màu. Ngoài ra, hãng còn nhiều bản đặc biệt thiết kế full 1 màu duy nhất nên nhìn xe rất ấn tượng.

Xe Creer Dibao 50cc

Xe ga 50cc Pansy XS Dibao
 

Xe ga 50cc Pansy XS Dibao là mẫu xe thiết kế với phong cách Vespa cực thời trang. Đây là một trong những mẫu xe được lòng các chị em nhất hiện nay. Xe ga 50cc Pansy XS Dibao với những đường bo quyến rũ kết hợp với các đường mạ Crom sáng bóng giúp cho xe nổi bật và cuốn hút hơn. Xe được trang bị hộc đồ nhỏ phía trước, chìm sâu trong yếm xe. Cốp xe chính nằm dưới yên xe có dung tích lớn, thoải mái cho bạn chứa đồ. Hiện nay, hãng trang bị rất nhiều màu sắc từ bóng màu đến nhám cho bạn có thể lựa chọn màu mình yêu thích.

Xe ga 50cc Pansy XS Dibao

Xe ga 50cc Candy Hermosa 
 

Đây là chiếc xe có vẻ ngoài cực kỳ tinh tế và không kém phần sành điêu. Với hệ thống đèn pha thiết kế dạng led liền khối, đem đến khả năng chiếu sáng rộng. Phần xi nhan trước, đèn hậu sử dụng công nghệ Led cho ánh sáng mạnh và độ nhận dạng cao, bền bỉ. Ngoài ra, hãng còn lắp đặt các đường viền kim loại và bộ tem chữ mạ crom cách điệu trang trí trên xe. Xe ga 50cc Candy Hermosa được đánh giá chạy khoẻ, lướt êm tạo cảm giác chạy rất thích, vững vàng trên mọi nẻo đường.

Xe ga 50cc Candy Hermosa 

Xe ga 50cc Kymco Like
 

Giống như Kymco Candy, Kymco Like là một phiên bản cao cấp của xe 50cc hiện nay. Thiết kế của Kymco Like có vẻ duyên dáng hơn và được trang bị đầy đủ tính năng hiện đại như hệ thống đèn led, dàn phuộc nhún áp dụng công nghệ giảm chấn hiện đại tạo cho cảm giác êm ái khi vận hành. Cốp xe cực kỳ rộng rãi, bạn có thể mang theo cả thế giới bên chiếc Kymco Like này với dung tích cốp lớn đến 4,5 lít. Kymco Like cũng được xếp hạng vào dòng xe có cốp rộng nhất trên thị trường.

Xe ga 50cc Kymco Like

Xe ga 50cc SYM Passing

 

Với ngoại hình khoẻ khoắn, cá tính cùng các đường nét góc cạnh. Xe ga 50cc SYM Passing thường nằm trong sự lựa chọn của các bạn nam khi đi chọn mua xe. Đèn pha của SYM Passing 50cc chẻ đôi, tích hợp với đèn định vị led mang dáng dấp thời thượng. Hệ thống móc treo đồ tiện lợi và ổ khoá đa năng và đồng hồ cơ đơn giản nhưng đầy cá tính hiển thị đầy đủ thông số trên xe. Động cơ xăng 4 kỳ, 1 xilanh làm mát bằng không khí với tốc độ 50km/h không khác gì so với xe ga cao cấp trên thị trường.

Xe ga 50cc SYM Passing

Xe ga 50cc SYM Passing

 

Được lấy cảm hứng từ thời trang kinh đô Paris, chiếc SYM Attila mang phong cách thanh lịch sang trọng phù hợp với phái đẹp. Xe có những đường nét cao cấp, hệ thống đèn pha to xi nhan thiết kế chìm ở mặt nạ cho khả chiếu sáng tốt. Sàn để chân rộng rãi, mặt sàn bằng phẳng giúp bạn thoải mái gác chân lên xe. Cốp xe siêu rộng, thoải mái bỏ được hai chiếc bảo hiểm trong này.

Xe ga 50cc SYM Passing

Vậy là Xe Thế Hệ Mới đã chia sẻ đến bạn 5 kinh nghiệm mua xe ga 50cc và nhứng mẫu xe ga 50cc tốt nhất hiện nay. Mong rằng với những thông tin này, bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc xe chính hãng với mức giá tốt và chất lượng. Chúc các bạn thành công!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288