Hướng Dẫn Độ Xe Máy 50cc Lên 70cc Đẹp, Chất | Xe Bảo Nam

Hướng Dẫn Độ Xe Máy 50cc Lên 70cc Đẹp, Chất | Xe Bảo Nam

12/10/2021 10:11

Độ xe là một trong những “thú chơi” được giới trẻ ngày nay khá yêu thích. Theo chia sẻ của các bạn, việc độ xe sẽ giúp xe đi “bốc hơn” – khỏe hơn mà còn giúp chủ sở hữu trở nên ngầu hơn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách độ xe 50cc để các bạn có thể thỏa mãn được đam mê của mình nhé.

Độ xe là gì?

Độ xe là một thuật ngữ chung được dùng để diễn tả quá trình thay đổi kết cấu xe mà bạn đang sử dụng so với nguyên bản mà nhà sản xuất bán trên thị trường. Quá trình này bạn có thể thêm hoặc bớt đi một số chi tiết hoặc thậm chí tăng giảm các thông số kỹ thuật của xe …

Xe 50cc là gì?

Xe máy 50cc là dòng xe được trang bị động cơ có dung tích xi lanh khoảng 50cc. Do vậy, các dòng xe này thường có khối lượng khá nhỏ hơn, nhẹ nhàng và phù hợp với các đối tượng như học sinh, sinh viên, các bà nội trợ,….

Tại sao phải độ xe 50cc?

Các dòng 50cc đều có tốc độ tương đối thấp

Bởi vì các dòng xe này chỉ được trang bị động cơ tương đối nhỏ nên tốc độ tối đa của xe cũng chỉ được khoảng tầm 50km/h. Đây là tốc độ tương đương với các dòng xe máy điện. Với nhiều bạn trẻ thì đây là mức tốc độ tương đối thấp khiến xe di chuyển không nhanh và chỉ phù hợp để di chuyển trên những đoạn đường ngắn.

Dung tích bình xăng nhỏ

Dung tích bình xăng cũng là một trong những hạn chế của dòng xe này. Theo đó, các dòng xe này thường chỉ được thiết kế bình xăng nhỏ (dưới 4 lít), chính vì việc này sẽ khiến cho bạn phải đổ xăng thường xuyên trong quá trình di chuyển. Đây cũng chính là lý do khiến các mẫu xe này không thể di chuyển trên những quãng đường dài.

Một số lưu ý khi thực hiện độ xe 50cc

Mặc dù độ xe là để thay đổi theo sở thích của bản thân. Tuy nhiên, khi độ xe bạn cũng cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

  • Không thực hiện lắp quá nhiều đèn vì việc lạm dụng này có thể dẫn đến các vấn đề an toàn khi tham gia giao thông.
  • Không lắp ống xả to và phát ra tiếng lớn để tránh gây khó chịu cho những người xung quanh
  • Không nên “độ” vượt quá nhiều so với những thiết kế ban đầu của nhà sản xuất nhé vì nó có thể phá vỡ kết cấu của xe khiến xe hoạt động kém an toàn, có thể gây ra tai nạn nghiêm trọng cho người điều khiển xe.
Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288